_________.
Play niyu nalang po yung nasa taas mamaya ..hehe ..
.
"They don't know about us"
By:ONE DIRECTION..
enjoy..😉....
.._______________
EUGENE POV.............. Hayy salamat nang marami miss . author na cute .. Haha ... Binigyan mo din ako nang pov..
Mahaba -haba tong kwento ko .....
Its been a weeks nadin cguro .. Mula nung first meeting namin sa ni Chen ..
naman kasi parang nilalayuan niya ako .. She always find a way para di ako maka lapit .. Di ko naman siya kakagatin..ehh ..hahalikan lang ..ah este ..gusto kulang siya maka usap miss kuna kasi kasungitan niya ..hehe yun lang .......
..
.. Pero sa tutuo lang .. Di ko alam kung crush lang yung nararamdaman ko
... I cant explain this feeling.. Tsk...
Nag seselos nga rin ako pag kasama niya yung pangit niyang bff na si Dave .. Sarap niyang ipakain nang buhay at itapun sa pluto...
Ang saya nun diba..haha
.. .. .
Alam ko namang mga bata pa kami.. Pero wala akung paki.
Ang pag-ibig kasi walang pinipili yan ma bata kaman o gurang...
Pag si kupido na ang pinag uusapan.wala yang ina-atrasan....Tika anu batong pinag iisip ko .. Di ko naman siya mahal ehh..
Crush lang period...
Hayyy... Na alala ko tuloy nung nasa Auditorium ako .. Ayuko sanang sumama kay Janna ehh pero may nag udyok sakin para pumunta...
.... .... .. ( FLASHBACK )......
" Eugene samahan mo nalang kasi ako ehh .. Please... . " ( Janna)
" ayuko nga sabi ehh .. Ang kulit mo ehh nohh.. Tsk ...
Kita mong busy din ako para mamaya maka pag pass na agad ako nang samples for PHOTOGRAPHY. ... " ( Eugene )
Ang kulit niya kita niyang busy ako .. Kaka cut nang photo para mamaya PA-passed ko nalang.
Isa sa hilig ko yung Photography... ..
Kaya ito busy-busyhan ako ...
"Cge na kasi please... Promise Sasamahan kita mamaya para e pass yang gawa mo for Photography club... " (Janna)
with matching puppy eye's....
." cge na nga kung di lang kita kababata kanina pa kita pinalayas sa harapan ko ..hhmmp... .. " (Eugene)
"Hehe sabi ko nanga ba ehh di mo ako matitiis... .. " (Janna)
Hayy..... Naman kasi ehhh..... But i dont a have choice.. Kilala ko siya di niya ako titigilan hanggat di niya ako mapapayag...
Tika si Euriah Chen Trinidad ba yun? ..
Hehe so sasali din pala siya?..
Tamang tama. ...
Panu ko nalaman? Shes wearing a formal dress ..
Kaya hinila ko na si Janna pa pasok nang auditorium para maka hanap agad kami nang ma upoan..
BINABASA MO ANG
The Boy I've been dreaming WITH (short story)
Fiksi RemajaSi euriah chen Trinidad ay nangagarap mapansin or lets just say as more than friends nang secret crush niya simula nung bata pa sila..at yun ay si DAVE YUN na kababata nya .. panu kung may isang taong biglang sumolput sa buhay niya na nag nganga...