=====>.....play nyu nalang po.
Mamaya yung video sa taas ..
para feel nyu din kakulitan nila.. 😄😄#Part two.......
......... C a n t e e n.......
"Hoi bruha mag kwento kana kasi!!.. ... 😞 anu bayan ... Tutunganga nalang ba kami dito ... .. Cge na kasi... !!!
Mag kwekwento ka or e kwekwento mo ..
.. PUMILI KALANG....!!!") vyankhaKainis... 😠 sapakin ko kaya to para mas masaya.. Tsh......
("Hello!! anung klaseng tanung yan?? You think. May choice pa ako ??.. Sipain kita jan ehh. .!!!... ")chen
Ang SWEET nya nohhh ..??shobraa.. 😤 di ko ma take ka sweetan.. .. ...
("Cge na kasi ... Ahm ito nalang kasi obvious na obvious talaga. Girl na gutom KA!! ...
Order nalang muna tayu kasi sa tingin ko lipas lang yan... !!
OK..??Tyka mu nalang ako kwentuhan ....
kasi parang aabutin tayu nang bukas sa story telling mo mamaya... Hehe.. ") vyankha..
.At yun nanga nag order muna kami...
wala pa naman kasing time ehh ..
At wala pa ding masyadung studyante kaya walang pela.. Hehe....
........ When get our order diritso na kami sa table para kumain malamang.!!....
.....
🍴🍔🍔🍔🍴🍴.. ...
Wala kaming kibuan habang kumain .. Mag ka away muna kami pansamantala... Hehe .. .
...hek...
Hek.....
"Di naman cguro uso uminonm nang tubig..nohh..?? "
😮😮
Nabigla nalang kaming dalawa kasi may biglang nag salita...
... Ohh my
si asungot lang pala..... 😏
At ito namang katabi ko ..
Biglang nagliwanag ang mukha parang kanina lang.. ..... .😊😊
Mukhang nasaniban.. Wala kasi sya sa sarili.. Tsh...
.
Kung di nyu tinatanung??? Kung sino to. ?
Guess who??
Si DAVE YUN ... lang Naman ang asungot sa buhay ko..
that's ot you thinking.. Di ko ligaw yan nohh.... 😡Ang hangin nya kasi .
Pero syempre bff din namin yan .. May panahun lang talagang di ko maiiwasang magalit sa kanya.... Ang play boy nya kasi ehhh ..... Tshhh.. ....
Bat ba to nagustuhan ni bff??
Oo his handsome ... At maraming. Nag hahabul dito..at di maikakaila na gusto ko sya NUON!!.. ok ??
means noung di kupa alam na playboy sya...Huhu.. Buti nalang .nalaman ko agad... .
Muntik na ako dun ha...as in ..
. .. .. Hayyyy.. Anu bayan...😞😞😞
BINABASA MO ANG
The Boy I've been dreaming WITH (short story)
Novela JuvenilSi euriah chen Trinidad ay nangagarap mapansin or lets just say as more than friends nang secret crush niya simula nung bata pa sila..at yun ay si DAVE YUN na kababata nya .. panu kung may isang taong biglang sumolput sa buhay niya na nag nganga...