_____ play nyu nalang po ulit mamaya yung video... 😄 sa taas ....
.....
"THIS IS HOW WE DO "
by: katty Perry...
Hope you gonna enjoy this chapter ..😉😉😘... ..VYANKHA pov.. ...
Thankz ms.a. for this POV... hehe.
By the way highway. Ako nga pala si VYANKHA ALONZO. bff in crime ni CHEN.'...
Kilala nyu naman Cguro..kung sino yun diba!? 😄And i dont have time to explain na ..coz im a buzy girl .... Lam nyu naman pag magaganda. buzy as always... !! 😊😊😊
Ahm while pov. Ko naman sasagarin kuna.. Kasi baka di na ako
bibigyan ni author nang. Pov. Mamaya... 😕 hmm ... Naman ehh .... Matagal na kaming mag bff in crime nitong maldita kung kaibigan si chen ..
Nag simula nung elementary pa kami .... Nang ipi-nagtangol nya ako sa nang bully
Sakin nun .... Kala ko kakausapin nya lang at sasabihan.Di pala ...... Sinapak ba naman nya .. Yung pangit na mukong na nang bully sakin .....!!!!
. cguro kung kayu yung nasa posisyun ko nun .... Iwan kulang ...Kaya ayun si pangit nag ka instant sunglasses Hahahaha galing........ sasapakin nya din kasi sana si bff ... buti nalang magaling syang makipag sapakan.. Haha
oh oh... Tama kayu nang iniisip basagulera bff ko ..haha.
napapaaway lang naman kasi yan pag sa tingin nyang dihado na sya !! pero pag alam nyang sya ang mali syempre mag apologize talaga yan .......Pero pag alam nyang tama sya. Asahan mo nalang na ni isang sorry wala kang maririnig jan .naku ... Haha sya na talaga!
pero love ko yun ..😄
..
Nasabi ko nabang may pagka boyish tong bff ko ..hehe. At sya taga pag tangul ko ...😄 astig nohhhh. My instant shining armor ako.
. at sinsabi ko sa inyu.ngayun palang .. Na wag nyung pagagalitin yan ... Haha dahil kung hindi ...... Mag balut kana ......
And its a big miracle if that girl not get in to a fight.. Haha war freak lang....
At di na cguro kayu mabibigla if i tell you right now na suki na yan sa guidance office... Haha.
Kaya ayun palagi din yan nakaka tikim nang palu sa lola nya. ...
Pero bilib na bilib ako jan kasi pag pinapalo na ...
daig nya pa lalaki ..
. Di umiiyak ehhhbut at the same time ... na aawa din ako ..
malamang magkakalatay sya .....
Ikaw ba naman paluin nang sungkud ... Tingnan kulang ....
Ewan koba jan .!.
Parang walang puso ..parang di rin babae ang tigas kasi . .....Pero lam nyu kahit ganyan yan maraming nagmamahal jan ...
Iniwan kasi sya nang mama nya nung bata pa sya
......kaya lola nya nag aalaga sakanya ..at napunan din naman nang lola nya yung pagmamahal na dapat mama nya ang gumagawa.
..pero mimsan iinggitan ako sakanya.... Hehe ..alam naman nya yun ehh
.Kasi kahit ganun sya gumalaw ..
Marami paring lalaking nag kakandarapa sakanya .haba nang hair nohh. HahaAng gaNda kaya nang bff ko hehe. nasabi na cguro yan sainyu ni ms.a
diba
.. At ito namang mga lalaki. Parang bakla .. Haha takut kasi sila sa bff ko ....kasi daw baka di pa cla nag sisimulang mag confiss.
instead YES !! Baka sapak daw ang isagut haha..
Ang harsh kasi ehh yan tuloy walang lumalapit..Kaya ayun simula nun palagi na kaming magkasama...
.. Gusto ko sya morethan. Friend's....Hep.. Hep.. Hep..
Im not lesbian OK..!!?
What i mean gusto ku sya as sister ..
.... Coz she's a good person ... At tutuo. walang plastikang tinatago.... ... ..___ lets back to reality.. Hehe napasarap kwento koha...
Palapit na ako nang room nang may narinig akung nag babangayan.....
Tumigil muna ako kasi baka mag syutang nag e LQ...
" "haha cute cute mo haha. Bat naman by the way im EUGENE PARK .. and you are??")
Di naman cguro uso ang eavesdropping nohh..
Alam kung masama ang ginagawa ko .. Pero kasi parang familiar sakin buses nang babae ... ..😕😕( hmmm ... Tshh.. Ang feeling mo ha .. Cge na nga im EURIAH CHEN TRINIDAD. But just call me chen. Para sosyal.. .. )
At ayun tama nga aku nang hinala kala ko ka buses nya lang .... Hayy si bff pala ..Haha
But unfairness ha lumalandi na sya .. Haha may pa tawa tawa pa tong bruhang to ......At ngayun kulang syang nakitang nakipag kwentuhan sa lalaki .. What i mean sa stranger ...
.
Maka pasuk nanga..hehe pra makita ko yung itshura ni boylet.. Hehe
( "ohh yan lang pala ehh .. Hehe ang ganda mo pala pag ngumingiti. 😉 ...)Ohh my gulay kaya pala..😵😵
. Kasi gwapo . .. 😍
.. My god maka hubad panty tung si boylet ha ..
At ang cute nilang tingnan hehe ... My god lomalovelife na bff ko .... HeheDi na ako mapakali ..
nilapitan kuna cla ... Hehe ....("Hoi bruha nandito kana pala .... Bat di kaman lang tumawag...ha ..
Pstt... Pakilala mo naman aku kay boylet ohh ..hehe psst .. Ay takti di na ako pinapansin..May nakilala lang na gwapo naging snabira..na ... Di na ako naka tiis binatukan ko para gumising kasi parang nag daydreaming pa ehh nohhh ...
Hoi .. Bruha mag salita ka naman di naman cguro uso ang sharing diba...??")Binatukan ko ulit at nilakasan kuna talaga ha para magising .hahaha
("Aray... Anu ba .... Sakit nun ahh ...!!!!) 😡 hayy sa wakas nag salita din ... Kala ko tuluyan na syang tulally.. hehe...
("Pwidi bang wagkang sumigaw.. Di ako bingi. .. Di naman cguro uso sayu bumolung ehh nohh ...
..
Nga pala sino yun ? Hehe io lumalandi kana ha ... Nyaayy... 😄😍😍 hoi magkwento kanaman.. .")At bigla ba naman akung kinaladkad papuntang canteen ang bait nya nohhh .huhuhu..sya na ang harsh..... 😧😧😧 bat kuba to naging kaibigan........
...
Sorry for the failure guys ....
May part two pa nito .. Hehe.. Thanks nga pala sa mga silent readers ko jan .. And please i need youre feedback ... At wag nyu di pong kalimutang mag vote ... 😄😉
_______
To be continuod.........
BINABASA MO ANG
The Boy I've been dreaming WITH (short story)
Novela JuvenilSi euriah chen Trinidad ay nangagarap mapansin or lets just say as more than friends nang secret crush niya simula nung bata pa sila..at yun ay si DAVE YUN na kababata nya .. panu kung may isang taong biglang sumolput sa buhay niya na nag nganga...