CHAPTER 8 ( just for today....)

20 5 2
                                    

====>play nyu nalang po .. While busy kayu kakabasa... Para enjoy...

" just for today" by:india. Arie
😉

...... ....

Its been a week nadin na di na kami naka pag usap ulit ni EUGENE,

Kung bakit? Wala naman naiilang lang ako sakanya .. Actually he keep on following me .. Or try to have a little conversation with me ..

But i always find a way para di sya maka lapit..,

Cguro sanayan lang yan haha, pasalamat sya wala aku sa mood mang bug2. Ngayun ...

.. Haha di kasi ako sanay na may bumobuntot sakin .... I dont know why ?? .. ..

..

At ito namang mga kaibigan at kaklase kung parang mga timang. , pinag tripan ba naman ako."!
Alam nyu ba anung ginawa nila? Nag sabwatan team. Lang naman!... 😕ang mga bruha para daw ako yung maging muse sa room at pinaka worse pa. ..!!?

Si eugene ang ginawa nilang scort.. Ang bait nila nohh subra .. GRABI YUNG TUWA KO LUMAPAS LANGIT AT BUMALIK IMPYERNO....👿👿👿👿 ..

Kala nila natutuwa ako ha? Will He'll no.. Sarap nila ipakain nang buhay sa anaconda.... !!!!

Grrrrrrrr

Di ako sanay sa ganito . .. Ni di nga marunong mag suot nang sandals o tiktak na tinatawag.. na may takung..ahh basta yun na yun...

Gamitin nyu nalang imagination nyu kasi ..im BUSY girl..

di rin nga ako komportableng mag suot nang feet... Di naman sa kinahihiya ko katawan ko .... Or mabelbel ako ...
Excuse me ! Maganda katawan ko nohh .. Pang miss universe ..😄😄
.. Di kulang talaga ..take ...

Yan pa naman ang kadalasang gusto nang mga lalaki ..katawan at kurba mo lang ,kasi pag wala ka nun .. Echapwera ka ..

Ang tawag sa mga lalaking ganyan
MANYAK.!!
. Kasi ang tutuong lalaki .. Di tinitingnan ang anyu or panlabas mo ... Dahil tutuong lalaki nag fufucos kung anung nasa panluob mo....

Hep. hep...
... Ibang panluob ang ibig kung sabihin mga tets... What i mean ugali... OK ... UGALI!!

Tulad nalang nang kasoutan. Ngayun halos kita nayung mga pwet nila.. Sana nag two peace nalang or whatever .. Kung yan lang ding klaseng damit susuotin nila.. Hayyyy..

Kaya nga maraming nagagahasa ngayun .. Nang dahil dyan .. Buti nalang marunong akung makipag laban..
Try lang nang mga manyak nayan na lapitan ako , tiyak wala pang ilang minuto may itlog nang basag.. .

. ... ... .

Nandito nga pala ako sa room ngayun ,waiting for our adviser
.. Napispiste na ako sa mga kaklase ko na kanina pa ako kinukulit... .. Ang sarap nilang pag umpugin.
Isama mupa ting bff kung madaldal.... Wala nalang bukang bibig kundi KATHNIEL blah blah.. Blah... Pwedi naman cgurong isarili nalang kung anung napanoud niya about PANGAKO SAYU. ... ..!
Will di naman sa hater nila ako .. Dilang talaga ako mahilig sa celebrities.. Yun lang ..period! ! Anu namang mapapala mo dyan ! Di kanaman nila kilala ...
Ehh kung oag aaral nalang kaya ang atupagin..

Kung its all about study's naman .?? We'll di ako isa sa mga nagtatalinuhan dyan at nag fefeling na matalino.. Ahm may utak naman ako .. Pero sadyang tamad lang.. Haha bat kailangan kupang mag pakapagud.. Kung may makukupyahan naman ako .. Ohh diba..!?

Ahm hilig ba kamu? Ahm mahilig lang naman ako sa music and arts ... .. And i love creating something new .. Yung walang katulad.. Like craft and etc.
....

____________
Naputol yung pag mumuni muni when i fell someone pinch me..

"ANU BA!!! KANINA LANG AKUNG NAGTITIMPE SA INYU HA! BAT KAILANGAN PANG mm-nakit...... "
at ayun hot set ako ..😨 bat di ako niremind nang bruhang bff ko ,na dumating napala adviser namin.. Huhu patay ako nito ..ayaw kupa namang maka abut to kay tita ... Iwas na kasi sa gulo ngayun dahil di ko gustong mapahiya kay tita .. It means magbabagung buhay na ako, at iiwas gulo kung kinakailangan...
😞😞

"ms. TRINIDAD.. Ok kalang ba?! Is there something or SOMEONE bothering you?! Kasi parang Kanina kapa di mapakali at kinkausap sarili mo ..para kang timang.."Ma'am
Ha anu daw .. My gulay..huhu lupa pwedi bang kainin muna aku ngayun nang buhay. Di kona take ang kahihiyan.. Huhu ..at ito namang mga bruhang kaklase ko pinagtawanan. Ba naman ako .. At may nahagip yung mata ko .. Bat di sya tumtawa?? Hayy anu ba tohh... Kung minamalas nga naman .. ... Pwidi na akung mamatay...

Pasalamat tung teacher nato , at marunong akung magtimpi..😑😑...

"Students quite,
At nanahimik naman sila
uso namang cguro ang tumahimik nohh!O_o
Maldita look..
...LIKE WHAT IVE SAID kanina ms.TRINIDAD.. O_o uulitin ko kasi nasa ibang mundo pa kasi yung utak mo .. Tumingin sya sakin..
..that.. this coming afternoon each one of you.. Must choose a club..and blah... Blahh.. Hayy.

You are free to choose if which club sutes you ..
Pero kung feeling nyung marunong kayung kumanta or whatever.. Ehh di GO push nyu yan.. Di naman ako ang mapapahiya ehh..!" Ma'am
At nag sipag tawanan naman kaming lahat..
"So class ngayun palang pag isipan nyu na kung san nyu gusto mapabilang ok!?..

"Yes teacher..." sabay sabay naming sagot...
...

................
" hoi bruha . may napili ka nabang club? .." vhyankha

"Yep..😊.. And you? ".. Me

"Wala pa ehh .. Sabay pout...
Anu nga palang napili mo?" vyanakha..

"Music and arts... As usual..😊 "
Sure akung maraming katanungan dyan sa mga magaganda nyung isip kung anu -anung club's yung pagpipilian namin..

Ganito kasi yun ...
There's a 5 club's na pwidi pagpilian namin. Which is

*music and dancing. The faculty decide na pag isahin nalang ang music and dance kasi isa lang naman daw yung mag hahandle nito.

*sport's- any kind basta mahilig ka sa sport's..

*art- kung mahilig ka jan .. Any kind of arts ... Pasok ka.

*entertainment- kung mahilig ka mag sulat .. Pasuk ka jan..

And last but not least..
*Photography- actually sa club nato kunti lang yung sumsali kasi mas maraming gustong pumili nang sports..
At pwidi mo naman salihan lahat... But wagkang pasisiguradong maka pasok ka agad sa club na gusto mo kasi kailangan mu pang mag sample.... At kung ok sa kanila.. Malamang pasuk ka..

Kaya goodluck to us.. Di panaman ako naka pag practice... Si tita kasi ehh di ako na warningan na ngayun na pala .. Tsh...
..................

Sya kaya san kaya sya mahilig???? 😌 palihim akung tumingin sa kanya..
At nagsisisis ako kung ko pa sya tiningnan...
Nakipag landian lang naman .. 😒..
Hayy anu pangabang aasahan ko sa isang EUGENE PARK... ! ....

Oo aaminin ko sa sarili king crush kuna talaga tong nukong nato pero ..hanggang dun lang ... At ililihim kuyan hanggang kamatayan....

......
Sorry for the typos...
Di po kasi ako promotional writir.. Pang limang araw kupa pong ngayun.. Simula nang nagsulat ako... Sana maintindihan nyu...
And for the silently reader's thanks..sana sa susunod my comments na akung nakikita ..   I really need youre feedback...

..

Anu kayang susunod na mangyayari ... Tuluyan nabang di papansinin ni chen si EUGENE??..  ABANGAN.... !!! 😄

The Boy I've been dreaming WITH (short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon