CHAPTER 11 (" heaters gonna hate ..")

29 4 0
                                    




__
Play nyu nalang po yung nasa taas.. Para feel nyu din yung character's nila...

This song inspires me
One of my favorite singer and song nadin..😊

"Eyes wide open" by:SABRINA CARPENTER
Enjoy😉

______________________

EURIAH Pov..

Kagagaling ko lang sa office ni tita.... Pero bago ako lumabas nag. Sout muna ako nang headset sa tinga ko ..kasi baka may mag sisigawan nanaman at mga feeling close.. Plastic lang ang peg try lang may lumapit sakin babalian ko ..hehe joke lang lam niyo namang nag bago naku diba..

Simula kasi nung natanggap ako sa music club ... Dina naging peaceful buhay ko . alam niyu ba kung bakit? Dumami lang naman stalker ko pero yung mga haters ko ayun nag involve... Problema nila? Dahil ba sa mas maganda ako.. Sabay flipped hair.. 😉

Sinasabayan ko lang yung music. .. Until now di parin ako maka move on sa kantang to ,kasi parang ako lang ..haha ang gulo ko nohh pasinsya na ..

"Every body's love
To told ne i was born
No soul..
Lalalala........."🎶🎶🎶
..

P

akanta lang ako
While walking patungong
room ..
..
At napapansin kung .. Nag sisigawan nanaman yung mga funs ko ... Hayy gulo nila ... Sana di nalang ako sumali ehh..

... Diri-diritso lang ang tingin na parang walang naririnig... Sinasabayan ko lang yung tug-tug ... 🎶🎼

Nahinto ako sa pag kanta nang may humila sakin.. Tangna at sino siya para hilahin ako nang walang pahintulot.. 😡 gusto cguro niyang mabalian..

"H-Hey..what do you think your doing??? Who are you baha..Pwidi bang bitiwan mo muna ako .. Or else....!"
Sino bato.. Isa nalang talaga.. At san niya ako dadalhin ha ! T-tika mukhang pamilyar sakin yung likud niya ..pero impossible.. Baka kapariho niya lang nang belt ..busy kaya yun naki pag landian sa malandi niyang GF...

Naka sumbriro kasi tong humihila sakin ..pero unfairness ha ang bango niya ..hmmm....

Tika tama batong hinala ko? Parang patungong rooftop..
""K-Kuya anu ba ... Magsalita ka nga di naman cguro usong magsalita ehh noh..!! ANU BA!..
"

"CAN YOU PLEASE SHOT YOUR MOUT OR ELSE!"
😶siya ngA .. Bat niya ako dinala dito? Anu bang gusto niyang mang yari..huhu..anu bato bat ganito..diba dapat kasama niya gf niyang malandi ...

"What do you think you're doing mr.PARK? Bat mo Ko dinala dito? Diba dapat nandun ka sa malandi mong GF ? ..."
Oo tama kayu si eugene Park nga ...

"Tika tama ba ako nang iniisip? Nagsisilos kaba? sabay lapit sakin..my god ang lapit nanamin sa isat isa.. Two inch nalang at isang maling galaw cguradong maglalapat yung mga labi namin..at ako speechless..

San nayung matapang na CHEN nakilala ko? "Sabay smirked..
Napa atras ako nang kunti. ..

"Ang k-kapal naman nang mukha m-mo.. Ako n-nag seselos lakas naman nang confidence pwiding bawas -bawasan mo nang kunti? Mr. Park kasi natatangay ako. Sa kahanginan. Mo.."😏

Hanggang sa naramdaman kung wala na akung maatrasan kasi naka sandig na pala yung likud ko sa pader.. At tangna.. Na corner na niya ako .. Anu bato ..huhu .. Di na ako makaka takas nito kasi nilagay niya yung dalawang kamay niya sa maglabilang bahagi para cguradong di ako lulusot... Sipain ko kaya to para masaya.. Pero tangna ulit kasi pati tong katawan ko di gumagalaw dahil sa kabug na nararamdaman ko ngayun..
Bat ganun dapat di ako maapektuhan sa presince niya ..

The Boy I've been dreaming WITH (short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon