____________________
EUGENE POV...
When I've got arrived in the meeting place ...
Nakita ko agad siya. Kaya nilapitan kuna mukhang nilalamuk na ata ehh .haha..
Anu kayang kailangan niya?
Napansin cguro ni Dave na palapit na ako .. Kaya nag wave ako ..Pero tangna sarap niyang upakan isnaban ba naman ako ..tsk...
Oo si DAVE nga nag txt kanina ...
So ngayun alam niyu na ..DAVE POV...
Kanina pa ako dito sa park nilalamuk na! waiting for Eugene..
Kung anung kailangan ko? Malalaman niyu din mamaya ..hehe
When i look up nakita kuna yung taong ka mabagal kumilos...
Hayy ... Salamat after hundred year's dumating din siya ..
..daig pa babae ehh... .tsk....
___
" kala ko di kana darating, balak mo cgurong pakagat ako nang lamuk dito sa park all night ..tsk.... " (dave)"Speak... ...
What i mean sabihin mo na kung anung gusto mung sabihin Dave .. " (Eugene)Ok mukhang nag mamadali siya ..
"Anu ka sa buhay ni Chen?" (DAVE)
"Manliligaw ! Ok lang naman cguro yun sayu diba? Di kanaman niya kuya para humingi pa nang confirmation.. Bakit may problema ba tayu bro? ... " (Eugene)
Diri-diritso niyang sabi ... Habang naka tingin nang diritso sakin ...
"Yes .... May problema nga ... And i care to her kasi im her best friend at the same way para kuna din siyang kapatid kaya may paki alam ako ! " (DAVE)
"For real?? Tsk...ok nandun nanga tayu sa bff mo nga siya .. Pero hanggang bff lang ..
And about Kuya thing? Really dude! Tsh.. You can't hide for it .. Lalaki din ako at alam ko kung anung tingin mo kay Chen ..
Sa kelos at tingin mo palang halatang - halata kana ...Im not a fool, di naman ako magagalit kung sabihin mong gusto mo din siya dude... " (Eugene)
Nabigla ako sa sinabi niya ... Pero naka bawi naman agad..
Really Obvious ba ako masyado? Ehh bat si Chen di nahahalata yun?..
Ay ang Bobo ko malamang babae siya ..tsk... ..
"Yes tama ka .. May gusto nga ako sakanya ..pero di ibig sabihin nun ... Liligawan ko siya ... Kasi mas mahalaga sakin pag kakaibigan namin , kaya wala kang dapat ika bahala .. "
(dave)Ayukong masira pag kakaibigan namin ni chen dahil dun ... Pero kung gagawa siya nang kalukuhan dun niya makikita ...
"Eh di mas mabuti.. Hehe kala ko pa naman may ka kumpitinsya na ako sakanya .. Thanks dude ... " (Eugene)
Masayang sabi ni eugene..
"Sa ngayun.. Wala kang dapat ikabahala pero ...
Subukan mo lang saktan siya o pa-iyakin ang best friend ko ! Sabay smirkedIlalayu ko siya sayu ... And i will make sure , that you're going to regret the day when you let that HAPPEN DUDE...
kaya sa mga oras nato mag isip-isip kana ... Di sa tinatakot pero ito lang masasabi ko DONT LET THAT HAPPEN OR ELSE... " (Dave)
seryuso kung sabi ... Gagawin ko talaga yun at dapat lang ..."Ohh im soo SCARED😨..acting like a scary boy ... Sabay smirked..
Tsk anu tingin mo sakin a foolish one?..
Kahit takutin mo pa ako nang pa ulit-ulit di kita aatrasan...
bat ko naman siya pa iiyakin.. Mamahalin ko panga diba ...haha 😄
Kung iniisip mong mangyayari yun will sorry dude ... Di ko hahayaang mapunta siya sayu ...." 😠 (Eugene)
"Kilala ko ang mga tipo mo Park ...
Pero cge pag bibigyan kita sa ngayun ...Kahit malaki pa atraso mo sakin ... Pero ok lang.. " (dave)
Kitang kita ko sa mukha ni eugene ang pag tataka...
"What do you mean? May. Atraso? Wala naman akung nagawa sayu ahhh ..." (EUGENE)
"Ok ........ ...
i guess di mo nga alam. .tsk...
remember the girl who kiss you at the front of a crowd people?
Tumango naman si Eugene nung na alala ang eksinang yun ...
., ex gf ko yun ...
At subrang na saktan ego ko sa iksinang yun ...alam mo bang gustong- gusto kitang bugbugin that time but i can't , May pag kukulang din kasi ako sa kanya nung mga panahong yun ......
Di dapat ako nasasaktan diba?.tsh ang bubu ko..
Lets just say may FEELINGS pa pero malabu nang ibalik ang relasyong yun...
I was a fool that time kaya di ko siya masisisi...😞 " (dave)
_____
EUGENE POV...
Pauwi na ako sa bahay nang maisipan ko dumaan muna sa McDonald's para bumili nang pagkain..
Bigla kasi kumalam sikmura ko .. Hehe .. Di ko paba na kwento na Food lover's ako ..😊
Pag pasok ko agad akung nag order para maka kain na ...
Pagkatapus kumain agad-agad akung umuwi kasi nag txt si mommy na dumatung nadaw si daddy.. Hehe syempre miss ko na si dad ilang araw kuna yun di na kikita..
When i enter the door napa hinto ako bigla nang may biglang yumakap sakin.....
Ganito reaction ko ohh..
(O_O)
Bat siya nandito? Kaylan pa siya naka uwi?
______________
Sorry sa typos ..
Hope you gonna love this CHAP ..and by the way dont forget to leav a VOMMENTS.. 😉
...
sino kaya yung toang pinapahiwatig ni EUGENE??? ..
Abangan sa susunod na UPDATION..
Thanks.. Enjoy😉By: RjT your cute author..😊
BINABASA MO ANG
The Boy I've been dreaming WITH (short story)
Teen FictionSi euriah chen Trinidad ay nangagarap mapansin or lets just say as more than friends nang secret crush niya simula nung bata pa sila..at yun ay si DAVE YUN na kababata nya .. panu kung may isang taong biglang sumolput sa buhay niya na nag nganga...