_________
Play niyu nalang po yung VID sa taas.."The FEELINGS"
By: Justin bieber
.thanks and enjoy!
😘😉I decided na bigyan nalang po sila lahat nang pov. Para perfect. Hehe ..
____3rd PERSON......
Habang papasok nang canteen si Chen and Eugene..
Di makakaila ang mga matang naka masid sa kanilang dalawa ... . .. Pero sadyang may mga taong insecure lang talaga.... ..
..aware nadin sila dun ...
"Ang landi niya ... Hnmm.. . pati ba naman si Eugene my loves ko .. Huhu ...."
Bulong nang isang babae... Napapa smirked nalang si chen si narinig...
Haha insecure lang talaga sila ...
" anu bang nagustuhan ni eugene sakanya ni wala ngang ka arte-arte .. 😏 "
Sabi naman nung isang studyante na mukhang clown dahil sa subrang kapal nang make up ..
" ang choosy mo ... Malamang maganda siya .. Di tulad mo, kulang nalang maglagay ka nang pulang weg na sa ulo mo para maging CLOWN ... " sabi naman nang isang studyante na kaibigan cguro nung si clown ..haha ..
pinag tawanan naman siya. Nung mga kasamahan niya ...
Habang si Eugene enjoy na enjoy naman sa kakahawak sa waist nu Chen...
Felling nang binata ang swerte niya ...Palapit na sila sa misa na inu-upoan nang mga matalik na kaibigan ni Chen. ..
Kaya lumayu na si Chen kay Eugene ayaw kasi nang dalaga na makita siya ni Dave na magkalapit yung katawan nila nang binata ..
Ang di niya alam kanina lang pala ito naka masid ... Pero sadyang patay malisya lang ito ..
Ang tutuo selos na selos na si Dave sa nakita niya kanina ..
Nahakalata naman. Agad si VHANKHA... Sa selosang nang
yayari... ..Kaya palihim siyang na tumingin kay Dave ....
At the same way masaya nadin para sa kaibigan na si Chen ...Nang maka lapit ang dalawa sa misa .
" ahmm... Chen any explanation?? ... " (VHYANKHA)
Pabulong niyang sabi kay chen ..
Kaya gets agad nang dalaga ..
" were friend's only .. Ok ... Wag green minded ... Pwidi bang paki linis? Subra na kasing polluted ehh nohh.. Hmm..."
Sagot naman ni chen ... Pero alam naman ni VHANKHA na di ito nag sasabi nang tutuo kaya tumahimik nalang ito kasi baka magliyab bigla..haha.."I know you.. Chen .. Ito lang masasabi ko ... Choose wisely .. Tyaka were too young para diyan. Study first ok ... ..
Tandaan mo walang FOREVER...!"
Serious si VHANKHA dun ... Pero dinaan niya lang sa biro.." i know Vyhan.. I know ... Di pa naman kami ehh ...
Hayy.. Ok i mean it .. Pinayagan ko siyang ligawan ako pero ... Wala pa akung planung sagutin siya .. You know me ... Di ako agad2 nag aaccept nang manliligaw..
BINABASA MO ANG
The Boy I've been dreaming WITH (short story)
Fiksi RemajaSi euriah chen Trinidad ay nangagarap mapansin or lets just say as more than friends nang secret crush niya simula nung bata pa sila..at yun ay si DAVE YUN na kababata nya .. panu kung may isang taong biglang sumolput sa buhay niya na nag nganga...