☆, chương thứ nhất: Từ hôn
Trường Dư cuốn lên màn trúc, vừa mới đem cửa sổ chi đứng lên, liền nghe phía ngoài truyền đến hốt hoảng tiếng bước chân của.
Nàng không quay đầu lại, chẳng qua là nhìn này đã lâu bầu trời mênh mông liếc mắt, sau đó dùng tay lau lên chấn song bên trên một đóa bay xuống lê hoa, ngậm vào trong miệng.
Mặc dù chát, lại thật.
"Tiểu thư!" Hoán Hương liền đẩy ra cửa phòng, nước mắt nhất thời tuôn ra ngoài, chợt nhào tới ôm lấy nàng, "Không có chuyện gì! Tiểu thư! Không phải là lui cái cưới sao? Thiên hạ nam nhân cũng không phải là chỉ có người kia một cái, chúng ta phải còn sống, sống thật tốt đi xuống! Sống cho những người đó nhìn một chút!"
Trường Dư chân mày hơi hơi chợt lóe, bất động thanh sắc muốn lui ra, nhưng là trước mắt nha đầu ôm quá chặt, căn bản không cho phép nàng giãy giụa phân nửa, nàng hơi hơi dùng xuống lực, lại đột nhiên cảm thấy ngực một trận quặn đau, sau đó một cái mùi tanh xông lên cổ họng, nàng gắt gao đè xuống, nhưng là theo sát mà đến nhưng là một trận ho kịch liệt.
"Tiểu thư!" Hoán Hương hù dọa được sắc mặt trắng nhợt, vội vàng buông nàng ra, đưa nàng đỡ ngồi xuống, sau đó hốt hoảng đi kéo ngăn kéo.
Trường Dư ngước mắt lên, vừa vặn hướng về phía một chiếc gương, sáng ngời trên gương đồng, chiếu ra một tấm mười hai mười ba tuổi tuyệt lệ dung nhan, lại có loại bệnh tái nhợt, bởi vì ho khan mà dâng lên một trận đẹp lạ thường đỏ, tỉ mỉ mặt mày, chỉ có ánh mắt thâm trầm, một nhận huyết quang.
Chỉ có ánh mắt này là của mình.
Nàng ngưng ngưng ánh mắt, đem huyết sắc kia che giấu đi, lần nữa vén lên mí mắt thời điểm, Hoán Hương đã từ bình sứ nhỏ bên trong đổ ra một quả màu đỏ viên thuốc, rót một ly nước đưa tới bên miệng của nàng.
Trường Dư giơ tay lên, im lặng không lên tiếng nhận lấy viên thuốc, nhưng cũng không muốn nước, cứ như vậy khô khốc nhét vào trong miệng, đợi kia khổ sở mùi thuốc hoàn toàn dồi dào đầu lưỡi ta của mình, tha phương mới đưa nó hoàn toàn nuốt xuống, phía sau cùng sắc không sóng chuyển hướng mặt đầy kinh ngạc Hoán Hương, hỏi "Bây giờ là lúc nào?"
Hoán Hương có chút không rõ nhìn một chút cao giá bên trên bày đồng hồ báo giờ, nói: "Giờ Tuất một khắc a."
Trường Dư lắc đầu một cái: "Ta hỏi là, bây giờ là Đại Yến năm nào ?"
Hoán Hương không biết nhà mình tiểu thư hỏi cái này để làm gì, chỉ có thể nột nột nói: "Đại Yến Cảnh Thái ba năm a."
Cảnh Thái ba năm?
Trường Dư mới vừa muốn mở miệng hỏi chút gì, nhưng là một tiếng vang thật lớn "Phanh " vang lên, Hoán Hương sắc mặt biến, sau đó vội vàng đè Trường Dư thân thể nói: "Tiểu thư, chờ lát nữa đừng đi ra, hết thảy có Hoán Hương ta chịu trách nhiệm!"
Hoán Hương vừa nói liền chạy nhanh đi ra ngoài.
Nàng mới vừa vừa mới mở ra môn, liền nhìn thấy nhà mình cửa chính của sân bị thị vệ đá một cái bay ra ngoài, ánh lửa sáng ngời trong nháy mắt lấn đi qua, thị vệ đem hoa hồng ghế hướng trong sân để xuống một cái, vợ lẽ Lưu thị đã thong thả ngồi xuống, nhận lấy bên cạnh bà tử đưa tới nước trà, dùng tôi luyện rồi độc ánh mắt khinh miệt hướng nàng đảo qua, hỏi "Tiểu thư nhà ngươi đâu? Chạy án rồi hả?"
YOU ARE READING
Bệnh Nữ Vi Phi Chi Lão Tổ Tông Sủng Thê - Phong Xuy Cửu Nguyệt
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, sủng, nữ cường, tá thi hoàn hồn, hoàn. Sơ lược : Nàng là Tấn Quốc Phủ tối không được sủng ái bệnh yếu đích nữ, vô tài vô đức, bị buộc ngay trước mọi người từ hôn. Hắn là trong hoàng cung dung nhan...