Đạm thời đại tỷ lúc này mới đi lấy đồ vật đi, chẳng qua là chuyển qua môn thời điểm vừa quay đầu nhìn Ngô Liên liếc mắt, cho dù mặc trâm mận quần bố, thiếu nữ vẫn rất xinh đẹp.
Bọn họ nơi này chỗ hẻo lánh, cũng coi là bắc Di ít có không có bị khói lửa chiến tranh liên lụy địa phương, ba tháng trước nàng đi ra ngoài ở trên đường thấy đói ngất đi tiểu cô nương, vì vậy liền cứu trở lại, sống chung nhiều như vậy thời gian, hiền lành này cô nương cũng quả thực đối với khẩu vị của nàng, nhà nàng còn có một không có lập gia đình đệ đệ, cùng này Ngô Liên một kích cỡ tương đương, nếu là có thể kết hợp hai người bọn họ, đảo là tốt.
Mà nàng cầm thức ăn đi ra, đã nhìn thấy em trai nàng đạm đài minh gánh một con thỏ hoang đi vào, hắn vừa tiến đến, đã nhìn thấy Ngô Liên đang ở đem một bó củi từ phía trên kéo đi xuống, vì vậy lập tức tiến lên, đem kia củi lửa cho nói xuống dưới, cúi đầu nhìn thấy nàng tay, lại thấy đã bị hoành tà chạc cây cho đâm rách, không khỏi kéo nàng lại tay, hướng về phía đạm thời đại tỷ nói: "Tỷ, tỷ! Đem trong phòng đặt thuốc trị thương đem ra! Nhanh!"
Đạm thời đại tỷ cười, vội vàng kêu: "Được, chờ một chút, chờ một chút !"
Ngô Liên dùng sức muốn tránh thoát đi ra, nhưng là khẽ động, đạm đài minh liền cầm thật chặt rồi, thấp giọng hỏi: "Đau không?"
Ngô Liên vội vàng lắc đầu một cái, muốn phải gọi hắn lỏng ra, nhưng là còn chưa mở miệng, đạm thời đại tỷ liền đi ra, nắm thuốc trị thương đi tới, sau đó thay Ngô Liên bôi lên.
Đạm đài minh trách nói: "A tỷ, ngươi thế nào để cho Liên cô nương làm những việc này, nhìn một chút, cũng đâm thành bộ dáng này."
Ngô Liên vội vàng nói: "Không phải vậy, ta..."
Nàng lời còn chưa nói hết, đạm thời đại tỷ liền nở nụ cười: "Dạ dạ dạ, là ta không đúng. Đệ đệ của ta người đau lòng ta vẫn là biết, lần sau không bao giờ nữa để cho."
Đạm đài minh bị nàng vừa nói như thế, mặt nhất thời một đỏ, sau đó lúc này mới phát giác nắm tay vừa mịn lại bạch, là cho tới bây giờ chưa có tiếp xúc qua hảo cảm thấy, vì vậy lập tức đem co tay một cái, có chút lúng túng đứng ở nơi đó.
Ngô Liên xoay chuyển ánh mắt, trong lòng thầm nghĩ vẫn là phải đem chuyện này nói rõ ràng được, mà lúc này, một cổ vị khét lại mọc lên, đạm thời đại tỷ vội vàng một tiếng hô to: "Ai yêu, cháo nấu dán!"
Lần này ba người mới phản ứng được, sau đó vội vàng đem cháo cho múc mà bắt đầu, ba người tạm đến ăn cơm tối, lúc buổi tối, Ngô Liên mới vừa vừa mới chuẩn bị nghỉ ngơi, đạm thời đại tỷ lại đẩy cửa tiến vào, nói với nàng: "Liên cô nương, ngươi cảm thấy ta nơi này như thế nào đây?"
Ngô Liên mỉm cười: "Rất tốt, đại tỷ cùng minh đại ca cũng đợi ta rất khỏe."
Đạm thời đại tỷ cười nói: " Ừ, ta kia đệ đệ, tuy nói không có gì lớn bản lĩnh, nhưng là cùng cha hắn như thế, đối đãi người rất là thành thật. Ngươi xem một chút, hắn như thế nào đây?"
Ngô Liên trong lòng ám thở dài một cái, nói: "Minh đại ca rất tốt, sau này, tự nhiên có rất tốt cô nương cùng hắn xứng đôi. Mà a liên mấy ngày nay cũng nhiều thua thiệt chiếu cố của các ngươi, ta nghĩ, mấy ngày nữa, ta đại khái phải đi."
YOU ARE READING
Bệnh Nữ Vi Phi Chi Lão Tổ Tông Sủng Thê - Phong Xuy Cửu Nguyệt
RomansThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, sủng, nữ cường, tá thi hoàn hồn, hoàn. Sơ lược : Nàng là Tấn Quốc Phủ tối không được sủng ái bệnh yếu đích nữ, vô tài vô đức, bị buộc ngay trước mọi người từ hôn. Hắn là trong hoàng cung dung nhan...