Bệnh Nữ Vi Phi (part 6)

1.4K 8 1
                                    

Tất cả mọi người vừa mới đến bờ, đạo kia hoàng tuyền nước chảy liền "Oanh " một tiếng xông ra ngoài, trực tiếp đem xích sắt kia đều bao phủ.

Tất cả mọi người nhìn đến kinh hãi, nếu là chậm một bước, khẳng định đã đến hoàng tuyền.

Chu Thượng nhìn Trường Dư liếc mắt, nói: "Nếu Tạ tiểu thư vận khí như thế không thể làm gì khác hơn là, như vậy thì ở phía trước dẫn đường đi."

Trường Dư đang định nói chuyện, lại nghe được "Rắc rắc" một tiếng vang thật lớn, mọi người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy xích sắt kia lại trực tiếp cắt ra, sau đó "Phanh " một tiếng chìm vào hoàng tuyền đáy nước.

Này nhìn tất cả mọi người đều đổi sắc mặt, đoạn bay kinh ngạc nói: "Làm sao đây, chúng ta phải như thế nào đi ra ngoài?"

Nhiếp Vô Song nói: "Nếu không có cách nào quay đầu, chúng ta liền đi về phía trước, nói không chừng phía trước thì có cửa ra."

Những cái khác vài người cũng gật đầu một cái.

Tất cả mọi người tiếp tục tiến lên đi tới, xuyên qua một cái địa đạo, lại vừa là một cái không gian thật lớn, bên trong vẫn là ngọc thạch lót đường, nhưng là trừ ngọc thạch ra, những thứ kia khảm nạm ở hai bên dạ minh châu, mỗi một cũng to cỡ nắm tay tiểu, mà những thứ kia trưng bày trang sức, từng cái cũng tinh cực kỳ xinh đẹp, nếu là hiện thế, đều là giá trị liên thành đồ vật.

Mà ngay sau đó, ánh mắt của mọi người liền vượt qua những thứ này tuyệt thế trân bảo, rơi xuống một mặt mấy chục thước cao vách tường, chỉ thấy phía trên rậm rạp chằng chịt tất cả đều là chữ viết.

Đoạn bay mắt sáng lên, hưng phấn nói: "Có phải hay không là kia « Độ Vong Kinh » ?"

Những cái khác mấy người nghe một chút, cũng nhất thời xẹt tới, nhưng là những chữ viết kia không có ai nhận ra đến, cũng không biết là bao nhiêu năm trước kia cũ chữ.

Nhiếp Vô Song đến gần, sờ một chút, sau đó lắc đầu một cái: "Đây sẽ không là « Độ Vong Kinh 》 kinh văn, nếu thật là kinh văn kia, như vậy những thứ kia chìa khóa lại đem tới làm gì đâu? Hơn nữa, trong truyền thuyết Độ Vong Kinh căn bản là không cách nào viết ra. Hơn nữa, phía trên này chữ dùng là người máu viết, hơn nữa căn cứ sâu cạn không biết dùng bao nhiêu năm."

Trường Dư tiến lên, mượn châu quang, cũng nhìn thấu những chữ viết này đúng là máu tươi viết, nhưng là bởi vì niên đại xa xưa, cho nên màu sắc đã thay đổi.

Trường Dư ánh mắt hơi hơi co rụt lại, bởi vì, nàng phát hiện, những thứ này không nhận biết chữ, cùng ở Thái Thanh Thần Điện bên trong những thứ kia ngọc bích lên chữ giống nhau như đúc.

Này, chẳng lẽ, những thứ này, đều là Vân Diệp dùng máu viết?

Trường Dư ánh mắt từ trên hướng xuống, chỉ cảm thấy có cổ phần lực lượng khổng lồ từ trong chữ viết kia thấm ra, lúc mới bắt đầu nhất mỗi một chữ cũng lực như thiên quân, tuyệt vọng mà điên cuồng, mà dời đổi theo thời gian, cái loại này điên cuồng dần dần thu liễm, cuối cùng đến cuối cùng, nhưng là ẩn sâu cô tịch.

Bệnh Nữ Vi Phi Chi Lão Tổ Tông Sủng Thê - Phong Xuy Cửu NguyệtWhere stories live. Discover now