Rồi sau đó, nàng nâng lên mình cung tên, hướng về phía trên tường thành hoa sen, kéo căng.
Nàng dám đả thương rồi hắn, nàng tất gấp trăm lần trả lại!
Nhưng là, trong nháy mắt này, một cổ mãnh liệt khí tức từ lạc thành ra quanh quẩn mà ra, đó là bị vạch trần chuyện xưa, bị thời gian mài, một khúc như sương.
"Oa " một tiếng, Trường Dư trong nháy mắt miệng phun máu tươi.
Mà sau khi, vạn thiên linh quân lần nữa hướng nàng nhào tới.
Nhưng là Trường Dư nhưng cái gì cũng không thấy được, cái gì cũng không nghe được.
Nàng chỉ cảm thấy ở sơn xuyên ra, một cái thanh âm thê lương xuyên thấu mà tới.
"Tỷ tỷ!"
Tỷ tỷ!
Tỷ tỷ!
Tỷ tỷ!
Thật sâu kêu to là ai ? !
Mà ở hai chữ này ra, nhưng lại có một đạo tiếng cười như chuông bạc truyền tới, kèm theo tiếng cười, còn có một khúc làn điệu 'hoa sen rụng'.
Đó là, biết bao lâu đời bài hát a.
Toàn bộ thế gian, cũng chỉ có quanh quẩn Vân Diệp hô to.
"Trường Dư!"
☆, Chương 69:: Trường Dư
Lạc thành bên trong, giết hại linh quân mãnh liệt xâm nhập, ánh mắt của bọn họ tàn bạo, nhưng là nhìn về kia vương thành u minh cung phương hướng.
Nơi đó, là bắc Di vu nữ chỗ ở.
Các binh lính thao lên vũ khí của mình, dứt khoát quyết nhiên giơ lên đao của mình Qua, vì bảo vệ phía sau mình người, xông tới.
Nhưng mà tất cả mọi người đều giống như là con kiến như thế bị nghiền chết, ngô câu máu tươi, chảy xuôi đầy đất.
Tiếng khóc, tiếng kêu, liều chết xung phong âm thanh... Các loại thanh âm giao hội chung một chỗ, hết sức bao phủ dưới ánh mặt trời tội ác.
Mỗi người, đều tại ranh giới tử vong liếm láp đến vết thương.
Tất cả mọi người đều đang chạy nhanh, nhưng là màu trắng dòng lũ giống như là ở cọ rửa hết thảy, đến mức, chỉ còn lại dòng máu màu đỏ.
Mà ở kia u minh cung, mới vừa rồi bị hoa sen mở ra tế đài, có một tí đồ vật đang chậm rãi nhô ra, theo gió mát chậm rãi bay tản ra tới.
Kèm theo hơi thở này, còn có ở phía sau thứ tự quỳ xuống linh quân, một bộ phận sát hại, một bộ phận quỳ thẳng, có kỳ quái âm luật từ trong miệng bọn họ phát ra, sau đó hội tụ thành một đạo kỳ quái hát từ.
Đó là hết sức thư giản ưu mỹ âm điệu, còn mang theo hoạt bát, nước trong và gợn sóng phảng phất thanh tuyền ra khe sâu.
Nhưng là như thế mát mẽ âm điệu từ nơi này nhiều chút giết hại linh trong quân phát ra ngoài, phản cũng có vẻ dũ phát yêu dị.
Hát từ dần dần như nhỏ vụn sóng cuốn lên, cuối cùng phiêu hốt thành một khúc ca dao.
Tháng ở sơn dã, tinh ở sơn dã, gió ở sơn dã, người đang sơn dã.
YOU ARE READING
Bệnh Nữ Vi Phi Chi Lão Tổ Tông Sủng Thê - Phong Xuy Cửu Nguyệt
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, sủng, nữ cường, tá thi hoàn hồn, hoàn. Sơ lược : Nàng là Tấn Quốc Phủ tối không được sủng ái bệnh yếu đích nữ, vô tài vô đức, bị buộc ngay trước mọi người từ hôn. Hắn là trong hoàng cung dung nhan...