Không thể nào là Trọng Vân quân mã, hắn phần lớn quân mã vẫn còn ở chống lại bắc Di, cho dù có, cũng bất quá là 5000, thế nào có lớn như vậy thanh thế.
Như vậy, Duy Nhất xác định, chính là những này nhân mã, chỉ có thể là đại hạ.
Mà nhìn người chung quanh sắc mặt, Trường Dư cũng biết, trong lòng của bọn họ, cũng là hoảng loạn.
Hoàng cung vẫn còn ở nội loạn đến, nơi nào có người chú ý tới bên ngoài?
Từng con từng con mã bị dắt đi ra, bên cạnh một người nói: "Biết cưỡi ngựa, tiến lên!"
Mạc Đan người đang trên lưng ngựa lớn lên, làm sao có thể không biết cưỡi ngựa, vì vậy, những người này từng cái phóng người lên ngựa, cho dù là đối mặt mạnh mẽ hơn chính mình vô số lần đối thủ, cũng là dứt khoát kiên quyết.
Phụ nữ, lão nhân, hơn mười tuổi tiểu hài tử, trong tay bọn họ nắm đại đao, sau đó, xông tới.
Đây mới là Mạc Đan mặc dù có thể lâu dài nguyên nhân, cũng không ở chỗ kia Mạc Đan Vương có bao nhiêu anh minh, mà là ở chỗ, toàn bộ dân tộc quyết tâm.
Cho dù không có Mạc Đan Vương, bọn họ cũng có thể ung dung ứng đối.
Một con ngựa đến Trường Dư trước mặt của, Trường Dư do dự một chút, phóng người lên ngựa.
"Lên đường!"
Gào to một tiếng, mấy ngàn con ngựa trong nháy mắt bắt đầu chạy!
Còn dư lại trăm họ vẫn ngay ngắn có thứ tự đứng ở nơi đó chờ mã.
Trường Dư mã chạy đến bên cạnh, hướng về kia nhiều chút trước đội ngũ đi.
Nhưng là Trường Dư tâm tư nhưng cũng không ở chỗ này, nếu đi ra, nếu không có ai đi theo, như vậy, liền đi đi.
Trường Dư đánh phía trước mã, sau đó hướng phương hướng tây bắc chạy băng băng.
Mấy ngàn con ngựa ở vừa nhìn thảo nguyên vô tận bên trong trùng điệp mở, mọi người cách cũng khá xa, cho nên ai cũng không có chú ý tới, trong bóng tối Trường Dư hướng khác một cái phương hướng rời đi.
Cho dù Trường Dư càng chạy càng xa, nhưng là vẫn có thể thấy trùng điệp ở trước mắt đội ngũ, giống như là một tòa di động màu đen thành trì một dạng mỗi một cất bước, cũng phát ra chỉnh tề liệu lượng thanh âm.
Mà lúc này, chân trời đã nổi lên màu trắng bạc.
Trường Dư đã cách xa đội ngũ, quá mức thậm chí đã chuyển đến kia một trăm ngàn thiết kỵ bên cạnh, mùi khói cuồn cuộn hướng bên trên.
Này mười vạn nhân mã, như thế nào lại để ý một người?
Ngay tại Trường Dư muốn tiếp tục trước chạy thời điểm, trong lúc bất chợt, đại hạ đội ngũ liên tiếp vang lên một trận tiếng kêu.
"Tham kiến quốc sĩ!"
"Tham kiến quốc sĩ!"
"Tham kiến quốc sĩ!"
Quốc sĩ, Nhiếp Vô Song?
Trường Dư thiên chuyển đầu, hướng về phía trong thiên quân vạn mã nhìn.
YOU ARE READING
Bệnh Nữ Vi Phi Chi Lão Tổ Tông Sủng Thê - Phong Xuy Cửu Nguyệt
Roman d'amourThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, sủng, nữ cường, tá thi hoàn hồn, hoàn. Sơ lược : Nàng là Tấn Quốc Phủ tối không được sủng ái bệnh yếu đích nữ, vô tài vô đức, bị buộc ngay trước mọi người từ hôn. Hắn là trong hoàng cung dung nhan...