Bệnh Nữ Vi Phi (part 2)

4.5K 26 0
                                    

Trường Dư ngồi ở ba chân chạm hoa trên bàn nhỏ, mặc cho cỏ nhỏ cầm huân lồng, đem tóc của nàng xõa mở.

Nàng lấy tay bay qua Mã Nhị đưa tới có liên quan Tạ Trường dư phụ mẫu, Ngô tướng quân Phủ còn có Trọng Vân có liên quan tài liệu.

Đối với cha mẹ nàng cũng không có gì đặc biệt, nhìn đơn giản chính là một anh hùng nan quá mỹ nhân quan màn kịch, chỉ bất quá không có gì tốt kết cục, ở sinh ra nàng không phải sau khi liền gặp trên biển gió bão táng thân với đáy biển. Mà đối với Ngô tướng quân Phủ, nhưng là Thái tử nhất mạch, những cái khác cũng không có đặc biệt gì. Về phần Trọng Vân, có thể có được tin tức thật là thì càng thiếu, cùng nàng biết cũng chênh lệch không bao nhiêu.

Trường Dư biết, dựa theo Mã Nhị năng lực bây giờ, hoặc là dựa theo năng lực của mình bây giờ, căn bản không có biện pháp tiếp xúc được sâu hơn tầng một tin tức, mà ở trong đó mặt có giá trị nhất, chỉ sợ sẽ là Ngô tướng quân là Thái tử nhất phái người đi.

Cỏ nhỏ vớt lên Trường Dư mái tóc, đợi xông không sai biệt lắm làm sau khi, dùng hương mỡ bôi lên, nàng nhìn sắc trời một chút, đã tối, trong lòng lại không tự chủ được có chút sợ, đã nhiều ngày cô nương đều là cho đến buổi trưa mới dậy, tắm thời điểm nhìn đều là thanh thanh tím tím, nhìn cũng quá thảm nhiều chút, thật tốt tiểu thư, lại bị người "Hành hạ" thành cái bộ dáng này!

Vì sống tiếp, nhà nàng tiểu thư thật là bỏ ra quá nhiều!

Nàng nhìn Trường Dư trên người vết tích, cũng không dám nói, cũng chỉ sợ hãi bóc nhà nàng tiểu thư vết sẹo, chọc nàng thương tâm.

Trường Dư nơi nào biết nha đầu này ở muốn những thứ này, nàng bây giờ là có chút không mò ra Trọng Vân tâm tư rồi, như vậy giúp nàng tẩy tủy luyện cốt, cũng không biết là ý đồ gì. Giống như Trọng Vân người như vậy, tốn vừa phân tâm nghĩ ở trên người người khác, sợ rằng phải đúng là hết sức hồi báo. Hắn như bây giờ đối với chính mình, sợ rằng sau này muốn chính là mình mệnh.

Nàng cũng không muốn đem cái mạng nhỏ của mình đắn đo đến trong tay người khác, cái thế gian này, muốn nhẹ nhàng thoái mái để cho nàng người chết, sợ rằng còn không có xuất hiện.

Cỏ nhỏ đem Trường Dư tóc biện thành bím tóc, phía dưới dùng dây xanh mang cột chắc, sau đó giống như là đột nhiên tựa như nghĩ tới điều gì, nói: "Tiểu thư, nghe nói ngày gần đây Nhị nãi nãi bên kia cũng không tốt rồi."

Trường Dư khẽ mỉm cười: "Phải không?"

Cỏ nhỏ gật đầu một cái: "Là đây. Còn không phải là bởi vì Nhị lão gia, nghe nói Nhị lão gia ở bên ngoài nuôi ngoại thất, kia ngoại thất cũng không phải chính kinh nhân gia, nghe nói là Dương Châu ngựa gầy ốm, bị mê năm hồn ba đạo, nghe nói muốn mang tới trong phủ làm tiểu thiếp. Như vậy thân phận, không phải là đang đánh mình mặt của sao? Nhị nãi nãi sống chết không làm, để cho người đối với kia Dương Châu ngựa gầy ốm hạ xuống hắc thủ, lại không ngờ tới bị Nhị lão gia phát hiện, nói là tại chỗ liền đập Nhị nãi nãi một bạt tai tử, sau đó sẽ cũng không trở về nhà. Nhị nãi nãi không có mặt mũi, trực tiếp tức hôn mê bất tỉnh, bây giờ nằm ở trên giường, nghe nói cũng sắp gắng gượng không có nửa cái mạng, nhưng là Nhị lão gia ngay cả người đều không phái trở lại nhìn xuống."

Bệnh Nữ Vi Phi Chi Lão Tổ Tông Sủng Thê - Phong Xuy Cửu NguyệtWhere stories live. Discover now