Song Tử ngốn hết tất cả thức ăn trên bàn rồi chạy ra phòng khách, để lại đống chén bát cho Thiên Bình và Xử Nữ giải quyết. Chạy lên phòng khách, Song Tử rất tự nhiên nhào ngay tới bộ sofa định bật ti vi xem, nhưng cậu lập tức khự lại khi thấy Cự Giải đang... ngủ. Ngủ rất ngon! Song Tử thắc mắc vì sao cô nàng này lại có thể dễ ngủ như vậy. Vừa ăn xong đã ngủ, thật khó hiểu. Song Tử không vô duyên tới mức đi phá đám giấc mộng của người ta, ngồi xuống chiếc ghế vuông bên cạnh. Cự Giải khi ngủ và khi hát trông hiền và dễ gần hơn rất nhiều, nét mặt trẻ con khiến người khác thấy cảm mến. Cự Giải tốt hết, xinh đẹp, hát hay, nhảy đẹp,... nhưng trừ khoảng tính cách quá khó gần. Thật ra với cô gái này Song Tử cũng chẳng có gì để ghét cả, chỉ trừ thái độ lạnh lùng, vô cảm của Cự Giải. Bộ đồ thun khá bó làm lộ rõ các đường cong của một thiếu nữ đang tuổi trưởng thành. Song Tử là con trai, một tên háo sắc nên không khỏi chú ý, mỉm cười.
"Cậu tốt hết, trừ tính cách!"
- Ủa, con nhỏ này! Dậy! – Xử Nữ lay lay người Cự Giải làm Cự Giải rất khó chịu nhưng vẫn ngồi dậy, dụi dụi mắt rồi đi vào nhà vệ sinh rửa mặt.
- Cự Giải có vẻ dễ nuôi nhỉ! - Thiên Bình mỉm cười.
- Không phải như anh nghĩ đâu, cả đêm qua con bé đã thức để luyện thanh. Chỉ ngủ được có 2 tiếng thôi! Nó là đứa rất khó chiều, lại khó tính nữa! – Xử Nữ giải thích, tuy trách móc nhưng khuôn mặt ánh lên sự lo lắng.
- Vậy thì không tốt đâu, phải ngủ đủ giấc chứ! – Song Tử nói.
- Làm như ai cũng ham ngủ như em! – Thiên Bình nói rồi mở túi xách lấy laptop ra, khởi động máy – Em đọc kịch bản đi Song Tử! – Vừa nói, anh vừa mở kịch bản đã soạn sẵn trong máy ra.
- Ừ! – Song Tử kéo laptop về phía mình, đọc rất chăm chú. Dù sao đây cũng là một dự án rất quan trọng.
- Công ty rất hài lòng về sự kết hợp của Song Tử và Cự Giải! – Thiên Bình nói.
- Tôi hy vọng tập đoàn Moon sẽ hỗ trợ chi phí! – Xử Nữ nói.
- Đương nhiên rồi, công ty giải trí Zodiac cũng thuộc tập đoàn Moon mà, hơn nữa Song Tử và Cự Giải lại là hai ngôi sao rất có tiềm năng! Nhất là...
- Thiên Bình, em chưa hiểu khúc này! – Song Tử nhảy vào họng Thiên Bình – Đây nè! – Chạy qua đưa máy trước mặt Thiên Bình, chỉ chỉ vào một đoạn nào đó.
- Ờ... ờ! Là như này... – Giọng Thiên Bình có vẻ hơi lạ.
- Sẽ hát bài gì ạ? – Cự Giải từ phòng vệ sinh bước ra, khuôn mặt vẫn đọng một vài giọt nước trông thật tươi tắn, cất tiếng hỏi.
- À, buông tay! – Song Tử ngước mặt lên, cười thật tươi – Bài đó chúng ta hát cũng rất hợp đó chứ? Đọc kịch bản không?
Cự Giải chỉ gật đầu rồi ngồi xuống bên cạnh Song Tử, đọc mấy trang Word dài nhằng. Cự Giải vừa đọc vừa suy nghĩ, tưởng tượng ra chi tiết của MV. Cô bé như bỗng nhớ ra gì đó.
- Trước đây em từng xem MV của chị Khởi My và nhóm La-thăng, bài này chẳng phải là có ba người mới làm được sao?
- À, chuyện đó không cần phải lo! Em và Song Tử cứ hát như lần trước là được. Em sẽ hát một đoạn dài ở lần cuối. Anh sẽ tìm một nam diễn viên thật đẹp trai làm diễn viên phụ! – Thiên Bình cười gian, nét mặt y như hồ ly tinh chín đuôi đang ve vẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ Children
FanfictionTên truyện: 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go Tác giả: Nơ Children Thể loại: Học đường, 12 chòm sao, truyện dài, fanfiction Lứa tuổi: 13+, sẽ cảnh báo khi cần thiết Tình trạng truyện: Hoàn thành Truyện chỉ đăng tại Wattpad, Tự truyện và Vn...