Nhà Song Tử...
- Đói chết đi được!
Song Tử vừa đi diễn về liền lục tủ lạnh, lấy ra hộp sữa tươi lớn tu một hơi hết sạch.
- Ợ... Ngon quá!
- Ghê quá đi! – Thiên Bình nhăn mặt.
- Kệ em, có gì ăn không? Đói sắp chết rồi!
- Mới uống sữa đó! – Thiên Bình rất tỉnh và... đẹp trai – Anh quên cắm nồi cơm rồi, giờ nhà hàng cũng đóng cửa hết rồi... – Anh nhíu mày lại vài giây suy nghĩ – Đi ăn cháo đêm không?
- Cũng được! Đi!
Hai anh em bàn xong thì vào phòng thay quần áo rồi đi tìm hàng cháo gà, Song Tử rất thích ăn ở những quán nhỏ, vỉa hè hoặc hàng rong, ngon-bổ-rẻ. Đến đường Sao Băng, hai anh em tấp vào một quán cháo gà nhỏ thơm nức mũi. Vừa vào trong quán, đập ngay vào mắt Song Tử là Cự Giải và Xử Nữ cũng đang ăn cháo, Cự Giải thậm chí đang mặc bộ váy diễn lấp lánh làm các vị khách trong quán hết sức chú ý. Cũng may vì đã khuya nên rất ít người. Song Tử và Thiên Bình vội gọi cháo rồi chạy lại bàn đó, ngồi xuống.
- Sao cậu gan vậy Cự Giải, thế này rồi ngày mai cũng bị đưa lên mạng! – Song Tử nói.
- Chào hai anh em! – Xử Nữ mỉm cười.
Cự Giải không thèm để ý đến hai người kia mà chỉ tập trung vào tô cháo của mình. Cự Giải trông có vẻ rất đói và mệt mỏi.
- Sao cô và Cự Giải không về thay đồ rồi hãy ăn? – Thiên Bình hỏi.
- Cự Giải rất đói, tôi sợ con bé chịu không nổi khi về tới nhà! – Xử Nữ lo lắng nhìn Cự Giải – Diễn đêm làm tụi nhóc mất sức quá!
Cháo được đem ra, Thiên Bình và Song Tử cũng tập trung vào ăn cháo, Song Tử khen lấy khen để. Thiên Bình thì gật gù cái đầu tỏ vẻ rất hài lòng. Cả hai mới chút xíu đã ăn hết cháo và lại gọi thêm tô nữa, Xử Nữ thì cũng đã ăn xong. Riêng Cự Giải thì còn hơn nửa tô. Ngay cả ăn Cự Giải cũng cảm thấy mệt mỏi. Cự Giải không hề phủ nhận cháo rất ngon, cô bé cũng rất thích. Nhưng sự mệt mỏi và buồn ngủ đã xâm chiếm hết lý trí của cô bé. Thỉnh thoảng Cự Giải lại đưa tay xoa xoa thái dương hoặc xoa trán. Xử Nữ ngồi cạnh cứ giục Cự Giải ăn hết. Nhìn Cự Giải hình như sắp bệnh đến nơi rồi. Song Tử chẳng mấy chốc đã ăn hết tô cháo thứ hai, xoa xoa cái bụng no tròn, cẩn thận lấy khăn giấy lau miệng. Cậu nhóc ngước nhìn Cự Giải... Cự Giải đang hơi cúi đầu xuống, khuôn mặt vẫn còn nguyên một lớp trang điểm khá đậm. Tuy nhiên cũng không che được nét xanh xao của Cự Giải, trông Cự Giải có vẻ gầy hơn, hai gò má vốn khá bầu bĩnh giờ trông thon hẳn đi. Song Tử đang nhìn Cự Giải thì đột nhiên Cự Giải ngước lên nhìn Song Tử làm cậu nhóc giật mình. Cự Giải chẳng nói gì, chỉ lấy khăn giấy lau miệng rồi quay qua nói với Xử Nữ.
- Em ăn xong rồi!
- Ừm! – Xử Nữ gật đầu, vuốt lại phần tóc mái lòa xòa cho em gái rồi quay sang nói với Thiên Bình và Song Tử – Trễ rồi, chúng tôi về trước, bye!
- Bye chị, bye bye cộng sự! – Song Tử vẫy vẫy tay.
- Tạm biệt, mai gặp! – Thiên Bình nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ Children
Fiksi PenggemarTên truyện: 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go Tác giả: Nơ Children Thể loại: Học đường, 12 chòm sao, truyện dài, fanfiction Lứa tuổi: 13+, sẽ cảnh báo khi cần thiết Tình trạng truyện: Hoàn thành Truyện chỉ đăng tại Wattpad, Tự truyện và Vn...