Chap 15: Cuộc hôn nhân nhảm nhí

872 56 15
                                    

Trải qua kỳ thi học kỳ thì đã sang tháng Giêng năm mới. Tết Dương lịch, cả thế giới được nghỉ ngơi vào ngày đầu tiên của năm mới... Tuy nhiên, có một số người phải làm việc rất vất vả để mua vui cho người khác. Nghệ sĩ là như thế... Sau ánh đèn hào nhoáng của sân khấu, sau tiếng reo hò ngưỡng mộ của khán giả, sau vẻ kiêu sa quý phái trên sân khấu lộng lẫy,... họ lại trở về là những con người bình thường. Biết buồn đau, mệt mỏi và cần được yêu thương đến chừng nào. Cự Giải, Song Tử và Nhân Mã cũng như vậy. Mỗi người có một tính cách khác nhau nhưng có cùng một ước mơ cháy bỏng. Cả ba cùng tham gia một sự kiện chào mừng năm mới. Nhân Mã xuất hiện quyến rũ với chiếc váy dạ hội đỏ kiêu sa, phần ngực áo dạng yếm khoe ra đôi vai trần và tấm lưng mượt mà, trắng nõn. Đôi giày cao gót 12 phân cùng màu đính đá thật sang trọng, nâng niu đôi chân thon dài. Mái tóc (giả) màu đen thẳng, phần đuôi được uốn xoăn nhẹ. Khuôn mặt sắc sảo với những nét đẹp tân thời càng trở nên xinh đẹp hơn nhờ sự trợ giúp đắc lực của son phấn. Bộ trang sức đá Ruby kết hợp hoàn hảo với bộ váy của Nhân Mã. Không thể nào phủ nhận được gì khi Nhân Mã là người nổi bật nhất ở sự kiện năm nay.

- Chào em, Cự Giải! – Nhân Mã nở một nụ cười thân thiện.

- Em chào chị! – Cự Giải lịch sự đáp lại, không quên cúi đầu nhẹ để thể hiện sự tôn trọng người lớn tuổi hơn mình – Hôm nay trông chị... rất lộng lẫy!

- Trông em cũng thật xinh đẹp!

- Vâng, em cảm ơn chị!

Đúng như lời Nhân Mã, Cự Giải cũng lộng lẫy không kém gì cô. Cự Giải vận một chiếc váy dạ hội màu trắng pha hồng nhạt, kiểu đuôi cá, chiếc váy cúp ngực và trễ vai, khoe ra bờ vai tròn nõn nà, mong manh. Đôi giày cao gót hiệu Gucci màu trắng kem đơn giản nhưng không hề rẻ làm tăng chiều của Cự Giải lên 7 phân, tăng độ dài cho đôi chân vốn không-hề-ngắn của Cự Giải. Mái tóc dài mượt được để ở trạng thái tự nhiên nhất, kẹp thêm một chiếc kẹp nơ đính pha lê lấp lánh. Khuôn mặt Cự Giải trang điểm nhạt, tự nhiên nhất có thể nhưng vẫn rất cuốn hút của tuổi 17... à không, 18 của cô bé. Cự Giải không đeo trang sức rườm rà, trên cổ chỉ có một sợi dây chuyền bạc mảnh với mặt là cỏ bốn lá, bông tai hạt đơn giản. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc vòng tay hết sức độ đáo bên tay trái. Chiếc vòng tay bằng bạc, có bề rộng chừng 2 cm, được khắc những hoa văn uốn lượn tuyệt đẹp. Mặt dưới được khắc chữ "Cự Giải" rất nghệ thuật. Mặt trên đính một viên kim cương trắng lớn, xung quanh là những viên kim cương nhỏ tỏa ánh lung linh. Nhưng đó chưa phải là điểm độc đáo nhất. Trên những ngón tay thon dài của Cự Giải, ngón trỏ được đeo chiếc nhẫn có mặt đá màu xanh-Saphia, ngón giữa được đeo chiếc nhẫn có màu đỏ-Ruby và ngón áp út được đeo chiếc nhẫn có màu vàng-Tôpha. Ba chiếc nhẫn được nối với chiếc vòng bằng ba sợi xích nhỏ xíu và dĩ nhiên cũng được làm bằng bạc. Rất ấn tượng!!!

- Chiếc vòng đẹp quá, cộng sự! – Song Tử đột nhiên xuất hiện, nâng nhẹ bàn tay trái của Cự Giải và hôn như một quý ông Pháp.

- Tớ sẽ coi nó là một lời khen! – Cự Giải hờ hững đáp lại, đồng thời nhẹ rút tay về.

- Thì thật là thế mà! – Song Tử nhẹ nhàng nói rồi quay sang Nhân Mã – Chào chị xinh đẹp! – Song Tử cũng hôn tay Nhân Mã như Cự Giải, mỉm cười như một chàng hoàng tử lịch lãm.

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ