Chap 35: Lãng phí

1.2K 83 20
                                    

- Thật sao? – Kim Ngưu vui mừng quá độ, ôm chầm lấy Nhân Mã rồi xoay một vòng – ANH HẠNH PHÚC QUÁ!

- Mau thả em xuống! Thả em xuống đi mà... Ảnh hưởng tới con đấy. – Nhân Mã đánh nhẹ vào ngực Kim Ngưu.

- Anh xin lỗi! – Kim Ngưu nhẹ nhàng để cô xuống ghế rồi ngồi bên cạnh – Vậy là anh sắp được làm cha rồi.

- Ừm!

Nhân Mã ngã đầu dựa vào vai Kim Ngưu. Nhân Mã mỉm cười, vừa hạnh phúc vừa tiếc nuối... Tại sao cô không nhận ra tình cảm này sớm hơn chứ?

...

Hạnh phúc đôi khi ở ngay bên cạnh ta, nhưng ta lại không nhận ra nó, mà chỉ toàn nhìn về những thứ xa vời. Đừng bao giờ để mất đi rồi mới hối tiếc.

...

Một năm trôi qua thật sự rất nhanh. Mới đó mà Song Tử cũng như Ma Kết, Song Ngư và Sư Tử đã Tốt nghiệp Đại học. Tất cả đều về công ty của gia đình làm việc, chỉ trừ Sư Tử học lên Cao học để có kiến thức vững vàng hơn. 22, 23 tuổi, mốc tuổi hoàn toàn trưởng thành, bước ngoặc làm cho con người trở nên điềm đạm và sáng suốt hơn. Ai cũng vậy...

Song Tử đã lãng phí hơn 3 năm chỉ để suy nghĩ về mối quan hệ giữa cậu và Cự Giải. Cậu đã nhớ cô ấy đến phát điên. Mỗi lần nhớ Cự Giải, Song Tử lại uống rượu. Thứ chất lỏng cay nồng đốt cháy cổ họng và dạ dày của cậu. Song Tử đã phải vào viện đến 3 lần vì xuất huyết dạ dày. Nhưng không có rượu, Song Tử sẽ không thể ngủ được. Song Tử đã nhiều lần cố gắng điều tra thông tin về Cự Giải, nhưng đều bị Lâm gia chặn lại đến không một kẽ hở. Cậu cũng đã dò hỏi Nhân Mã và vợ chồng Thiên Bình nhưng cũng chẳng có thông tin gì về cô ấy. Bốn năm... Cự Giải rời Việt Nam đã 4 năm dài, như thể cô ấy đã bốc hơi khỏi Trái Đất vậy. Song Tử đã thấu hiểu được rất nhiều chuyện, cậu nhớ Cự Giải đến đau lòng. Sự quan tâm dịu dàng nhưng âm thầm của Cự Giải làm cậu xao xuyến.

Tại sao lúc người ta còn bên cạnh thì lại không biết trân trọng?

"Anh nhớ em..."

Song Tử nắm thật chặt tay thành nắm đấm... Cậu không muốn lãng phí thêm một chút thời gian nào nữa.

...

Biệt thự Lâm gia...

- Anh Thiên Bình, chị Xử Nữ, mời dùng trà!

- Cảm ơn!

Ma Kết thật sự ngạc nhiên khi vợ chồng Thiên Bình lại tìm đến mình. Nếu là ảnh của Cự Giải thì Ma Kết đã gửi qua Facebook rồi. Hay là họ muốn nói chuyện với Cự Giải? Thay vì đoán già đoán non, Ma Kết lại đi thẳng vào vấn đề.

- Hôm nay anh chị đến tìm em là có việc gì sao?

- Đúng vậy, Ma Kết. – Thiên Bình gật đầu.

- Anh chị cứ nói!

- Ma Kết, em có thể cho chị biết Cự Giải đang ở đâu không? – Xử Nữ nhẹ nhàng nói.

- Chị Xử Nữ... – Ma Kết nhíu mày – Em xin lỗi, nhưng em không thể nói được.

- Ma Kết, Cự Giải là em gái em, em sẽ luôn muốn nó hạnh phúc chứ? – Thiên Bình bỗng hỏi.

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ