Chap 26: First kiss

966 67 7
                                    

Nơ xin thông báo: Nơ chính thức đổi bút danh thành "Nơ Children"

Nơ xin cảm ơn bạn Shi_Kagamine_PandaYr đã vote nguyên fic cho Nơ, chân thành cảm ơn bạn ^^

__________

Chap 26: First kiss

Quán Luna...

Kim Ngưu và Nhân Mã chọn một bàn ở góc khuất nhất. Hai người gọi hai ly cà phê đen thật đặc. Nhân Mã nhấp một ngụm cà phê nhỏ, cô không bỏ một tí đường nào vào trong. Vị đắng của cà phê tan trên đầu lưỡi, thấm thật sâu vào cổ họng. Vị đắng của cà phê hảo hạng làm Nhân Mã bình tĩnh hơn, cô hít một hơi thật sâu rồi mới dám nhìn thẳng vào Kim Ngưu. Từ hôm chuyện đó xảy ra, cô và anh chưa hề gặp nhau, cũng không liên lạc gì cả. Kim Ngưu vẫn như vậy, vẫn nhìn cô bằng một ánh mắt ấm áp tựa nắng xuân. Nhân Mã hơi cúi mặt xuống, lí nhí nói.

- Kim Ngưu, chuyện anh nói là như thế nào?

- Đã điều tra ra cô em gái thất lạc của em là ai.

- Là ai? – Nhân Mã ngẩn mặt lên.

- Em phải giữ bình tĩnh!

- Ừm, anh mau nói đi!

- Cô bé đó là... Phạm Vũ Cự Giải.

Từng chữ cái trong trên của Cự Giải khắc sâu vào đại não của Nhân Mã. Cô mở to mắt như có vẻ không tin vào những gì Kim Ngưu vừa nói. Nhân Mã nhìn Kim Ngưu, cô mong rằng sẽ nhìn thấy một nét mặt đùa cợt từ anh. Nhưng từ đầu tới cuối, ở Kim Ngưu vẫn toát ra vẻ trầm tĩnh và lãnh đạm của riêng anh, sự nghiêm túc của anh in hằn trên từng nét mặt. Nhân Mã nhìn vào tách cà phê đen còn vương chút hơi ấm, khẽ cầm lấy và nhấp một ngụm. Bình tĩnh, cô cần phải thật bình tĩnh. Cự Giải, không những là tình địch nặng ký của cô, giờ thì nó còn là đứa sẽ tranh giành gia sản với cô. Nhân Mã không tự chủ bóp chặt chiếc tách sứ, cô nghiêm túc nhìn Kim Ngưu.

- Kim Ngưu, nhất định không thể để con bé Cự Giải trở về Lâm gia.

- Em muốn làm thế nào?

- Tùy anh! Miễn sao nó không thể trở về Lâm gia và không thể ở gần Song Tử nữa! – Đôi mắt Nhân Mã lóe lên.

- Anh hiểu rồi! Mà Ma Kết đã biết Cự Giải là đứa trẻ bị thất lạc rồi đấy! – Kim Ngưu nhắc nhở.

- Em không quan tâm! Em có chút việc, em về trước!

- Bye!

Nhân Mã đi khuất rồi thì Kim Ngưu mới trút ra một hơi thở dài. Anh sẽ không để ai làm tổn hại đến Nhân Mã, dù chỉ là một sợi tóc. Thò tay vào túi quần, Kim Ngưu lấy ra chiếc Iphone 6 màu vàng đồng mới tinh, vào danh bạ tìm "con rắn bốn chân" Xà Phu. Bốn hồi chuông trôi qua thì mới có người trả lời.

(Alo.) – Xà Phu có vẻ vừa ngủ dậy.

- Tôi, Kim Ngưu!

(Oh? Có chuyện gì mà anh gọi tôi vậy, anh bạn khó tính?)

- Tôi muốn anh làm cho tôi một việc cuối cùng!

(Chà chà, có vẻ nghiêm trọng nhỉ? Anh muốn tôi làm gì đây?) – Giọng Xà Phu trở nên đùa cợt.

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ