Chap 12: Nụ cười đậm chất "Bad Boy"

934 70 5
                                    

Một buổi sáng thứ sáu đẹp trời, Cự Giải cuối cùng cũng được thoát ra khỏi bệnh viện, cô bé nổi hứng đi học muộn. Khi Cự Giải vừa bước vào lớp thì Kim Ngưu cũng vừa bước vào. Chuyện lạ ngàn năm có một! Cự Giải thường thì đi học khá sớm, nên việc cô bé đi muộn làm cho hàng loạt người chú ý tới. Nhưng điều làm họ chú ý là nàng "Công Chúa Tuyết" của họ đã khỏe lại rồi. Cự Giải đi học thì đám fan boy của cô bé sẽ đỡ ảo não. Cự Giải không đi học mấy ngày mà một nửa quân số giảm nhiệt hẳn đi, đi đâu cũng gặp người buồn bã, khóc lóc. Cự Giải vừa sắm một chiếc BMW mới màu trắng. Đáng lẽ là Cự Giải sẽ vẫn trung thành với màu hồng, nhưng không may lại hết màu hồng rồi nên lấy đại màu trắng. Dù sao Cự Giải cũng thích màu này. Giờ ra chơi, một đám fan "bu" lại chỗ Cự Giải. Cự Giải nằm viện một tuần, tuy thường ngày hay gặp phải không ít phiền phức từ các fan nhưng cả tuần không xảy ra chuyện gì cũng thấy "thiếu thiếu". Cự Giải vui vẻ trò chuyện với các fan làm mọi người không khỏi bất ngờ. Không lẽ Cự Giải bị thương ở đầu rồi đổi tính luôn hả trời? Thôi nói gì thì nói, Cự Giải đổi tính vui vẻ hòa đồng thì ai cũng thích... À cũng không hẳn, thật ra cũng trừ một số người. Người ta nói có sống tốt đến mấy cũng có đứa ghen ăn tức ở mà.

- Ê mày, nó đi học lại rồi kìa! – Một cô gái tóc vàng (Thanh Trà) nói.

- Kiếm trò gì phá nó đi Trà!! – Đứa con gái tóc đen (Hà Duyên) gợi ý.

- Đúng rồi đó! Ý hay đó Hà Duyên! – Đứa tóc tím (Ngọc Khánh) ra dấu "like".

- Đi! – Thanh Trà hất hàm cùng Hà Duyên và Ngọc Khánh đi đến chỗ Cự Giải.

...

GTNV: Thanh Trà, Hà Duyên, Ngọc Khánh là thành viên cũ của "5 girl", nhưng hiện giờ đã được ký hợp đồng với công ty Zodiac. Cả ba đổi tên nhóm thành "Supper Girl".

...

- Oh? Cự Giải, bạn đã khỏe lại rồi hả? – Thanh Trà khoanh tay trước ngực, khinh khỉnh nói.

- Tôi chưa chết chắc bạn thất vọng lắm nhỉ? – Cự Giải không thèm nhìn Thanh Trà, miệng thì nói nhưng tay vẫn ký tặng các fan – Xong rồi bạn!

- Nè, mày xem thường tụi tao đó hả? – Ngọc Khánh hùng hổ xắn tay áo.

- Để tụi tao cho mày một bài học để chừa thói khinh người đi! – Hà Duyên giơ tay lên định tát Cự Giải.

- Ơ... – Mọi người.

Các fan thì cứ trơ mắt ra vì quá kinh ngạc. Chẳng ai lên tiếng bảo vệ Cự Giải, cả đám đang bận ngơ ngác. Cũng có đứa ghen ăn tức ở nên đứng khoanh tay xem trò vui... Cự Giải mẩm chắc phen này không tránh được rồi, cô bé nhắm mắt lại chuẩn bị hứng chịu cái tát như trời giáng.

Bộp...

- Ồ!

Cự Giải mở mắt ra, cánh tay hung bạo của Hà Duyên đã bị một ai đó tóm lấy trước khi "hạ cánh" lên khuôn mặt đáng yêu của Cự Giải. Các fan thở phào mới lấy lại tinh thần nhìn "vị đại hiệp" vừa ra tay cứu Ido của họ... Thật quá shock... Là Song Tử...

- Nghe Thiên Bình nói công ty vừa mới tuyển chọn được ba nữ thành viên mới rất khá! Tôi còn tưởng là ai, hoá ra là ba cậu!

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ