Góc tâm sự

977 60 8
                                    

Nơ xin chào các Reader của "It's time to go"!

Sau một năm, câu chuyện tình buồn, thấm đẫm nước mắt của Song Tử và Cự Giải đã có một cái kết có hậu. Nơ hy vọng các bạn sẽ thích kết thúc truyện HE!

"It's time to go" là bộ truyện Full thứ hai của Nơ, được các Reader Wattpad đón nhận hơn bộ truyện đầu tay nhiều, nhưng nhắc tới Nơ Children thì nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến "Siêu năng lực! Đôi ta không hợp nhau..." phải không ạ?

Hai câu chuyện cùng xoay quanh mối tình thấm đẫm nước mắt giữa Song Tử và Cự Giải, được viết theo hai phong cách khác nhau. Song Tử và Cự Giải... Nơ nghĩ khá ít Author kết đôi Couple này vì những điểm trái ngược giữa hai chòm sao khiến Song-Giải rất khó thành đôi, bản thân Nơ cũng là một ví dụ điển hình. Nhưng Nơ vẫn muốn viết về họ, vì khi yêu, có không hợp đến mấy thì người ta cũng cố gắng thay đổi vì đối phương, đúng không?

Trong "Siêu năng lực! Đôi ta không hợp nhau...", hình tượng Cự Giải mà Nơ xây dựng là một nhỏ bánh bèo chính hiệu, đi đâu, làm gì cũng phải có người kề bên, chăm sóc bảo vệ và rất lụy tình, biết Song Tử có người khác mà vẫn cố chấp ở bên cậu. Nhưng cô ấy là người vị tha, hy sinh vì những người thân yêu của mình dù đôi lúc khá nhút nhát.

Còn với "It's time to go", Nơ lại xây dựng một hình tượng Cự Giải hơi lạnh lùng, khó tính, một cô gái có vẻ ngoài cứng rắn nhưng lại có trái tim mềm yếu. Cự Giải là một cô gái rất tự lập, mạnh mẽ, dám yêu dám bỏ, biết chấp nhận sự thật, biết dùng nỗi đau để vươn lên.

Nhưng nói chung, hai hình tượng nhân vật gần như là giống hệt Nơ, phóng đại tài năng của cô ấy lên một chút (tự luyến ^^). Nơ muốn mọi người hiểu hơn về Cự Giải, hiểu hơn về những chú cua khó tính, trong nhu ngoài cương ấy.

Song Tử thì không cần phải nói rồi. Đẹp trai, hào hoa phong nhã. Luôn gắn liền với nụ cười tỏa sáng.

Về các nhân vật phụ trong "It's time to go", nhân vật Nhân Mã thuộc tuyến nhân vật phản diện có lẽ là nhân vật bị ghét nhất. Nhưng xin đính chính lại, Nơ không hề thù ghét gì cung Nhân Mã cả, trong đám bạn thân của Nơ có người cung này mà. Nơ xây dựng hình tượng Nhân Mã là một cô gái cực kỳ xinh đẹp, thông minh, sắc sảo, tài năng và mạnh mẽ. Nhân Mã là hình mẫu mọi cô gái đều muốn hướng tới, cô có ngoại hình, tài năng và gia thế "khủng" hơn hẳn nữ chính. Đằng sau vẻ sắc sảo, mưu mô ấy là một cô gái tội nghiệp, bị gia đình đối xử lạnh nhạt. Cuối truyện, Nhân Mã còn biết được thân phận của mình là một đứa con do ngoại tình mà có. Sự đau đớn của cô khó ai hiểu được. Nhưng cuối cùng, Nhân Mã vẫn có một cuộc sống hạnh phúc bên Kim Ngưu, một anh chàng si tình Nhân Mã suốt hơn 10 năm.

Cặp đôi Thiên Bình - Xử Nữ đóng vai trò rất quan trọng trong truyện. Tình cảm của họ không gặp trắc trở gì cả, từ đầu tới cuối là một cặp đôi hạnh phúc. Vai trò của hai người là tạo cơ hội cho tình cảm giữa Song Tử và Cự Giải phát triển. Thiên Bình và Xử Nữ không chỉ quản lý sự nghiệp của hai nhân vật chính, mà còn chăm sóc Song-Giải rất tốt. Tới cuối truyện, cả hai cũng một phần giúp thuyết phục Lâm gia cho Song Tử địa chỉ để tìm Cự Giải.

Cặp đôi Ma Kết - Sư Tử cũng là một cặp đôi đẫm nước mắt. Sư Tử mắc bệnh ung thư máu, cùng căn bệnh với em gái của Song Ngư-người yêu cũ của Ma Kết-Tuyết San. Cá tính của cô khá giống Tuyết San nên Ma Kết đã chú ý đến Sư Tử và yêu cô. Vai trò của cặp này cũng quan trọng không kém. Mối tình "Hòn vọng phu" lúc đầu vốn định là để cho Ma Kết và Sư Tử, lúc đầu, Nơ định sẽ để cho Cự Giải là em gái của Thiên Yết. Nhưng nghĩ lại, nếu viết như thế thì Sư Tử cặp với ai giờ? Vậy là Nơ chuyển sang cặp Song-Mã, để tăng kịch tính và có lý do chính đáng để Song-Mã phải chấm dứt. Sư Tử đóng vai trò rất quan trọng trong việc Ma Kết tìm em gái. Thứ nhất, cô cung cấp cho Ma Kết biết Cự Giải có bớt son. Thứ hai, nhờ xét nghiệm tổng quát cho Cự Giải trước khi tiến hành hiến tủy cho Sư Tử, Ma Kết mới có cơ hội xét nghiệm ADN, khẳng định Cự Giải chính là em gái mình.

Cặp đôi kết tiếp là Song Ngư - Bạch Dương. Thật sự cặp đôi này cũng không mấy nổi bật, nhưng Nơ vẫn cố gắng cho họ xuất hiện ở mỗi chap. Mối tình giữa hai nhân vật này cũng không quá nhiều trắc trở, chỉ bị cắt ngang bởi nhân vật Kim Ngân và gặp chút trở ngại từ phía mẹ Song Ngư nhưng vẫn ok hết. Trong cặp này thì Song Ngư đóng vai trò quan trọng hơn trong truyện, cậu là bạn thân của Ma Kết, hai người thành đôi bạn thân trái ngược như cục nam châm vậy. Cậu cũng là người đã giúp cho Ma Kết nhận ra tình cảm của mình, động viên Bạch Dương theo đuổi ước mơ.

Cặp Bảo Bình - Thiên Yết cũng giống như cặp Song Ngư - Bạch Dương. Thiên Yết trong truyện này là một cô gái hoạt bát, vui tính, tốt bụng và rất xinh đẹp. Cô bé là người đã giúp Cự Giải thoát ra khỏi vỏ bọc của mình, cũng là người đã cứu mạng Cự Giải trong tai nạn giao thông lần thứ nhất. Bảo Bình thì hỗ trợ Thiên Yết tìm em gái, một nhân vật ấm áp và đáng tin cậy.

Min - Max (Xà Phu) cũng là một cặp dễ thương đúng không? Min thì có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng chu đáo. Còn Xà Phu thì mới đầu có lẽ là nhân vật bị ghét nhất, nhưng sau khi yêu Min thì đã thay đổi thành người tốt dù vẫn tham tiền!

Về các nhân vật khác thì không có gì để bàn rồi, chỉ có Lâm Hoàng, Thanh Chi, Nhất Nam và Hồng Sương là nổi bật hơn các phụ huynh khác. Bốn nhân vật này tô đậm nghịch cảnh của 20 năm sau.

Khép lại bộ truyện, Nơ rất vui vì truyện đã được các bạn đón nhận và yêu thích. Các nhân vật đều có mặt tốt và mặt xấu cả nên các Reader đừng ghét ai nhé!

"Nữ hộ vệ của Hoàng tử" sẽ là một truyện mới, mang màu sắc phép thuật, và Cự Giải sẽ được xây dựng ở một hình tượng mới nhưng vẫn có những nét riêng biệt của họ nhà Cua. Rất mong các bạn vẫn sẽ đón nhận nó như "It's time to go".

Thanks for reading...

[Full] 12 chòm sao (Song - Giải) - It's time to go - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ