To the guy who never saw my worth,
Palagi naman akong nandiyan pag kelangan mo ako ah? Ako yung palaging nandiyan pag may problema ka. Pag kelangan mo ng makakausap. Pag nasasaktan ka. Ako yung palaging nandiyan! Ako yung palagi mong kasama. Pero bakit ganon? Sabagay, KAIBIGAN mo lang pala ako.
Hindi ko sinusumbat lahat ng ginawa ko para sayo. Ang akin lang, sana ma-appreciate mo ako. Lahat na ginawa ko para sayo, pwro bakit pag dating sa kanya tiklup ako? Pagdating sa kanya parang hangin lang ako. Bakit pag siya- na puro sakit lang binibigay sayo nakikita mo parin yung worth niya? Nq para bang sobrang special niya? Bakit pag ako, hindi? Ako- na lahat-lahat na ginawa para ma-ibsan lang yang sakit na nararamdaman mo. Bakit ako di mo kayang bigyan nga halaga ng gaya ng binibigay mo sa kanya?
To the guy who never saw my worth, sana isang araw, mapansin mo din ako. Sana mabigyan mo din ako ng atensiyon na kagaya ng binibigay mo sa kanya.
To the guy who never saw my worth, I hope you can see me like the way I see you. I hope that when that time comes, Im still here. I didnt give up. 'Cause when I get tired and choose to give up, I'll never gonna be like this again. I wont beg for your attention ever again.
To the ghy who never saw my worth, please see it now. See it now 'cause I can still endure the pain. It fvckin hurts. So damn much.
BINABASA MO ANG
To The Guy Who Never Saw My Worth...
HumorHere's a letter of realization for the guy who never saw my worth.