To the guy who never saw my worth,
Be good to the people who are there for you, they deserve it.
Sobra mo naman atang sineryoso Ang quotation na yan? Hanggang giod ka lang kasi sakin e. Wala bang love? Haha. Natawa ako, inuto ko na naman kasi yung sarili ko. Pinaasa ko na naman.
Every day would be a great day, if you start the day with your cute admirable smile. Masarap mainlove sa taong mas inlove sa'yo.
Yan lang yung gusto ko. Actually, kahit nga ako pa yung head-over-heels in love e. Basta yung gusto ko, mahalin mo lang din ako. Gaya ng pagmamahal ko sayo. Alam mo ba na mindan ini-imagine ko na tayo? Na ikaw ay akin. Hahaha. Muntanga ba ako? Wala e. Tinamaan.
Sana isang araw magka-totoo yung mga imaginations ko. Sana hindi lang hanggang imaginations yun. Sana mapansin mo ako at yung halaga ko.
Sana pahalagahan mo ako. Sana isang araw magpapasalamat ka sa Diyos dahil nakilala mo ako. Sana mangyari yun. Pangarap ko yun e. Life goal ko yun kumbaga.
Its funny how you can do nice things for someone all the time and they never notice, but if you make one mistake, its never forgotten.
I would definitely do everything for you to remember me. Yun bang when you see something or hear something you'll remeber me. But hiw? How can I di that when all you can see is my mistakes.
My flaws were made for me to see who truly loves me and it hurts that because of them I knew that you dont love me. Ang sakit na pag may nagawa akong napapasaya ka hindi mo nakikita. Pero pag nakabasag ako ng pinggan halos patayin mo na ako.
Im not asking you to love me. I just want you to know how much I LOVE YOU.
Sana hindi lang tayo hanggang dito. Sana madugtungan pa. Sana hindinpa ako mapagod. Alam mo ba? Minsan iniisip ko na tama na. Awat na. Kasi harap-harapan mong pinapa-mukha sakin na wala lang ako sayo. That I really dont matter.
Ang sakit nun. Sobra. Yung maramdaman mo na hindi ka kelangan ng taong pinapahalagahan mo. Sobrang sakit nun ggo! Parang hinihiwa yung puso mo.
To the guy who never saw my worth,
It might take a day. It might take a year, but what's meant to be will always find its way. In God's perfect time.Diyan na lang muna ako kakapit. Kaya ko pang maghintay hanggang sa mapansin mo ako. Kaya ko pa.
To the guy who never saw my worth,
One day you'll realize I'm the one who's always been there for you.--
A/N: Hi sa nagbabasa nito! Hanggang 10 chapters lang po 'to. I'll try to make a one shot for the 10th chapter, kay?
Read.Follow.Vote.Comment.Be a fan.
Lovelots!
- Dude
BINABASA MO ANG
To The Guy Who Never Saw My Worth...
HumorHere's a letter of realization for the guy who never saw my worth.