To the guy who never saw my worth,
I still remember how we started talking, I trusted you with things I would have never trusted anyone else with, and then you left.
Yung pagtitiwala ko sayo na kasing taas ng Mt. Everest naging kasing lalim na lang ng low tide. Yung pagmamahal na kasing lalim ng Earth's core naging kasing babaw na lang ng baha. Yung buong pagkatao ko feeling ko bigla na lang nawasak.
Alam mo bang sobra kitang mahal? Kaya nga kahit ang sakit mong mahalin pinili ko paring mahalin ka. Kasi diba sabi mo mahal mo ako? Diba sabi mo walang susuko? Anong nangyari?
Ang sakit na isang araw nagising na lang ako na wala ka na. Na hindi na kita matatawag na akin. Ang sakit-sakit nun. Sobra. Naramdaman mo din ba yun nung nawala ako sayo?
To the guy who never saw my worth,
I wish I had a delete button in my life. To delete some people, some memories, and some feelings.Siguro kung meron nun, hindi na ako masasaktan ng ganito. Hindi na kita maaalala pa. Hindi na kita kilala. Yan naman kasi yung gusto mo diba? Yung kalimutan na kita?
Kaso hindi ganon kadali yun e. Ang sakit sakit ng pinapagawa mo. Hindi ko alam kung kaya ko. Sobra sobra kasi kitang mahal. Kaya nga pati sarili ko nakalimtan ko nang mahalin.
Kung meron man akong delete button, mas pipiliin kong idelete yung oras na nakilala kita. Kasi lahit anong gawin ko dito pa din yung bagsak e. Kaya sana hindi na lang kita nakilala.
To the guy who never saw my worth,
Life is not about the people who act true to your face. It's about the people who remain true behind your back.Sabi mo ako lang? Akin ka lang. Tayo lang. Hanggang huli. Di naman kasi ako na inform na madami ka pa lang sinabihan ng ganyan. Hindi pala PM yun, GM pala yun.
Akala ko totoo lahat. Akala ko lang pala yun. Siguro nga nakakatang yung pagmamahal kasi kahit sobrang hirap at sakit na minamahal pa din kita. Ang tanga ko talaga.
Sana hindi mo ako binigla. Sana hindi mo ako iniwan agad-agad. Sana nagbigay ka muna ng clue para na ready ko yung sarili ko sa sakit. Sa mangyayari. Dito. Edi sana hindi ako nahihirapan ng sobra ngayon.
To the guy who never saw my worth, You should not have Protected me, fight for me, kissed me, loved me, hold me, laugh with me. If you dont have any plans catching me.
BINABASA MO ANG
To The Guy Who Never Saw My Worth...
HumorHere's a letter of realization for the guy who never saw my worth.