TTGWNSMW 5

20 3 0
                                    

To the guy who never saw my worth,

Hi. Hindi ko alam kung saan ako mag-uumpisa. Alam mo ba? Mahal kita. Sobra-sobra. Kaya nga ako nagparay e. Kasi alam kong sa kanya ka sasaya. Siya kasi yung mahal mo at hindi ako.

Simula't sapul mahal na kita. Sobra-sobra na kaya kong saktan ang sarili ko para sa kasiyahan mo. Kaya kong gawin lagat-lahat para sayo. Para sumaya ka. Ayokong nakikita kang malungkot kasi doble nun yung nararamdaman ko.

'Madaminpang iba diyan' palago nilang sinasabi sakin. Oo nga naman. Madami pang iba diyan. Kaso nag-iisa ka lang e. At ikaw lang mahal ko.

To the guy who never saw my worth,

Alam mo bang pinipilit kong kalimutan tong nararamdaman ko para sayo? Alam mo bang nasasaktan ako pav nasasaktan ka? Ayokong agawin ka sa kanya. Feeling ko kasi pagka ginawa ko yun, para nadin kitang pinagkaitan ng kasiyahan mo. Ayoko ding ipaglaban ka. Pano pa ako lalaban kung alam kong gustong manalo nung taong ipaglalaban ko yung karibal ko? Diba?

Ang wierd no? Nagmahal lang naman ako pero bakit ganito? Bakit nahihirapan ako? Sabi nila pag nagmahal ka, yun daw yung pinakamasarap na feeling. Hindi din. Pag nagmahal ka, yun yung pinakamasakit. Nakatakot kaya. Hindi mo alam lung ano yung pwedeng gawing ng pagmamahal na yun sayo. Nakakasakit. Lalo na pag hindi ka mahal ng taong mahal mo. Nakakamatay.

To the guy who never saw my worth,

Sinaktan ka na niya o. Bat mo pa pinagsisiksikan yung sarili mo sa kanya? Nandito pa ako o! Kelan mo ba ako mapapansin. Mapapansin mo pa kaya ako? Kasi parang ang labo na.

Gustong gusto kitang ipagkait sa lahat. Kaso pano? Ni hindi mo nga ako pinapansin e. Pano ko pa yun magagawa? Ipagkakait kita sa iba? E hindi nga kita pagmamay-ari. Yan na naman! Ang sakit lang isipin na wala talaga tayong pag-asa.

Sana magising kna sa Katotohanang hindi talaga kayo. Na marami pang nagmamahal sayo. Nandito pa ako.

To the guy who never saw my worth,
I love you. But you dont care.

To The Guy Who Never Saw My Worth...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon