Thứ nhất chương quả nhiên hạ phàm không chuyện tốt
Thiển phấn bức màn nhẹ nhàng bay, tịch mộng ti giường lớn thượng ngủ một cái mỹ đến không giống phàm nhân nữ tử, nữ tử tựa hồ ở là làm ác mộng, mảnh khảnh lông mi nhíu chặt, khép kín ánh mắt, mí mắt hơi hơi ở động, ngay cả lông mi đều đi theo cùng nhau run run, khéo léo môi đỏ mọng khẽ nhếch, phun ra một câu kinh người trong lời nói:"Dựa vào, linh lung, như ý, xích viêm, ta và các ngươi thế bất lưỡng lập."
Nữ tử mạnh mẽ ngồi dậy, trợn mắt, một đôi lạnh như băng như hàn tinh ánh mắt làm cho nàng cả người bằng thêm vài phần khí thế.
Mọi nơi nhìn xung quanh, nữ tử rốt cục xác định chính mình chỗ, vươn trắng nõn tiêm trưởng thủ ôm đầu, nhất thời không thể nhận hạ phàm chuyện thực.
Đúng vậy, nữ tử này chính là ở thiên giới mười vạn hội nguyên một lần tiên kiếp trung không có đào thoát đi ra, bị đồng bạn lừa hạ phàm báo ân, trên đường lại bị vài cái tiên nhân ám toán thiếu chút nữa không có hồn phi phách tán đại la kim tiên Bích Vân nương nương.
Bích Vân nương nương phi thăng tiên giới hai ngàn nhiều năm, lấy này yêu nghiệt bình thường tư chất, chỉ dùng hai ngàn năm sau liền theo bình thường thiên tiên tu luyện đến đại la kim tiên, có thể thấy được kỳ thật lực có bao nhiêu mạnh mẽ.
Phải biết rằng, nay tiên giới có thể sánh bằng không thể kia chuẩn thánh nhiều như cẩu, kim tiên khắp cả đi hồng hoang thời kì, nay thiên giới đứng đầu cũng bất quá mới là đại la kim tiên hậu kỳ tu vi, mà Bích Vân nương nương lại lấy nhất giới tán tu thân tu đến đại la kim tiên trung kỳ, ở thiên giới thật đúng là có thể hoành hành vô kỵ, không ai dám nhạ.
Chính là, Bích Vân nương nương tính tình hỏa bạo, hơn nữa tình thương quả thật không động giọt, bởi vậy, ở thiên giới đắc tội biển người đi, mà nàng cũng không tự biết, vẫn như cũ làm theo ý mình, thế cho nên lần này tiên kiếp trước mặt, này hận nàng tận xương nhân liên hợp lại tìm kiếm đến nàng còn có một phần ân tình di lưu ở nhân gian không có báo.
Nếu bình thường ân tình còn chưa tính, mấu chốt là, đó là Bích Vân nương nương hai ngàn nhiều năm trước nợ hạ ân cứu mạng, lúc ấy thiên cơ hỗn loạn, thiên đạo nhất thời không tra bị Bích Vân nương nương chui chỗ trống, làm cho nàng phi thăng thiên giới, hiện tại cái này chuyện cũ bị nhân nhéo không để, Bích Vân nương nương nợ hạ quả nghiệp, sẽ không có thể hộ tống đại bộ đội dời đi hắn giới, chỉ có ở báo hoàn ân sau tài năng lại lần nữa phi thăng.
Bích Vân nương nương không có biện pháp, chỉ có thể lựa chọn hạ phàm báo ân, đương nhiên, năm đó của nàng ân nhân cứu mạng đã sớm lạn đến xương cốt tra đều thành tro , nhưng, người ta còn di lưu duy nhất một chút cốt nhục, ở thế gian, này nhân còn có một cái hậu đại, Bích Vân nương nương phải tìm được người kia hậu đại, sau đó hết sức thỏa mãn người ta sở hữu nguyện vọng, làm ân tình báo hoàn, mới có thể lại phi thăng.
Bất quá, kia muốn tới khi nào thì, ai cũng nói không chính xác.
Liền như vậy , Bích Vân nương nương lấy cường hãn thực lực mạnh mẽ mở ra đã muốn phong bế mấy trăm năm tiên phàm thông đạo, ở lâm hạ phàm phía trước, cũng không tưởng bị rất nhiều thần tiên vây công, mà linh lung tiên tử, như ý Thần Quân còn có xích viêm lão tổ còn lại là công kích người lợi hại nhất, chẳng những công kích nàng, còn đoạt nàng rất nhiều pháp bảo, cuối cùng ba người hợp lực đem của nàng thân thể tổn hại, Bích Vân nương nương ở thân thể bị oanh thành tra nháy mắt, lấy này nhiều năm cùng nhân đánh nhau kinh nghiệm cùng nhanh trí làm cho linh hồn đào thoát đi ra, tiến vào tiên phàm thông đạo, nháy mắt phiêu đãng ở thế gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Thê Giá Lâm - Phượng Tê Đồng
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ xuyên kim, hiện đại, giới giải trí, tu tiên, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Tiên giới hoành hành càn rỡ đại la kim tiên Bích Vân nương nương bị bắt hạ phàm báo ân, trọng sinh trở thành siêu cấp hám làm giàu nữ Lí N...