Thứ nhất thất nhất chương bọn cướp
"Mẹ, ai điện thoại?"
Lí Như Vân xem lí mẹ thần sắc không đúng, đi qua đến hỏi:"Ba đánh tới sao?"
Lí mẹ nắm microphone thủ ở phát run, ánh mắt ngơ ngác vô thần, bị Lí Như Vân vừa hỏi tỉnh quá thần đến, lớn tiếng hỏi:"Các ngươi là ai? Đem ta chủ nhà làm sao vậy? Chúng ta có chuyện hảo hảo nói, đòi tiền là đi, có, chúng ta có tiền, muốn đưa đến chỗ nào đi?"
Lí Như Vân vừa nghe lời này rất nhanh hiểu được, dĩ nhiên là của nàng phụ thân bị nhân bắt cóc .
Nghe đến đó, Lí Như Vân thật đúng là vừa tức vừa buồn cười, nhất giới phàm nhân, cũng dám bắt cóc của nàng ba ba, quả thực là không muốn sống nữa.
"Mẹ, những người đó nói cái gì?" Lí Như Vân đỡ lấy lí mẹ, lặng lẽ lấy nói chuyện đồng:"Đem tiền đưa đến địa phương nào? Chúng ta không báo nguy, ngươi đã nói cái địa điểm, ta lập tức đem tiền đưa đi qua, ân, tiền mặt, tuyệt đối là tiền mặt."
Quải điệu điện thoại, nhìn bác cùng chu minh tú, còn có lão gia tử đều vẻ mặt lo lắng thấu lại đây, Lí Như Vân bài trừ một cái tươi cười:"Không có việc gì, gia gia, các ngươi bằng lo lắng, ta đưa tiền đi qua, lập tức đem ba tiếp trở về."
Lí mẹ đã muốn chống đỡ không được , đặt mông ngồi dưới đất bắt đầu khóc lên:"Thiếu đạo đức , ai như vậy thiếu đạo đức bắt cóc làm giàu a, đã đưa phú như vậy như thế nào cũng không giống kẻ có tiền, ai nói cho đám kia tặc nhân hắn có tiền ?"
"Mẹ." Lí Như Vân nâng dậy lí mẹ:"Ngươi đừng khóc , người ta khẳng định đã muốn điều tra rõ sở , ngươi xem, điện thoại đều trực tiếp đánh tới trong nhà đến đây, khẳng định biết chúng ta tình huống, đơn giản bọn họ chính là đòi tiền, chỉ cần trả thù lao thì tốt rồi."
Nói chuyện, Lí Như Vân làm cho chu minh tú lại đây đỡ lấy lí mẹ, nàng lấy cái rương đi ra ngoài, nói là nghĩ biện pháp lộng điểm tiền đem lí ba thục đi ra.
Lí mẹ thực lo lắng, muốn đánh điện thoại cấp lí ngạn thịnh còn có lí ngạn minh bồi Lí Như Vân một khối đi, lại lọt vào Lí Như Vân đại lực phản đối, nói là nếu hai cái ca ca cùng đi , không chừng bọn cướp một mạch dưới làm ra đối lí ba bất lợi chuyện tình.
Khả lí mẹ nói gì cũng không làm cho Lí Như Vân một mình đi, sợ Lí Như Vân một nữ hài tử đi ra ngoài gặp được nguy hiểm.
Lí Như Vân cười trấn an lí mẹ:"Mẹ, ta không sao, ta thân thủ có thể sánh bằng ta ca mạnh hơn nhiều, ngươi xem ta gì thời điểm nếm qua mệt, không có việc gì ."
Lí mẹ nhất thời không có chủ ý, khóc sướt mướt không biết như thế nào cho phải, Lí Như Vân thật sự bất đắc dĩ, đánh cái hô lên kêu ra phí phạm đến nhất chỉ:"Mẹ, ta mang phí phạm đi thôi, phí phạm là độc xà, có thể bảo hộ của ta."
Lý gia mọi người biết phí phạm thực bất phàm, cũng hiểu được phí phạm đối Lí Như Vân ý muốn bảo hộ, lí mẹ nhìn đến phí phạm, thế này mới thoáng yên lòng, run run nói:"Vậy ngươi nhất định phải mang tốt phí phạm a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Thê Giá Lâm - Phượng Tê Đồng
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ xuyên kim, hiện đại, giới giải trí, tu tiên, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Tiên giới hoành hành càn rỡ đại la kim tiên Bích Vân nương nương bị bắt hạ phàm báo ân, trọng sinh trở thành siêu cấp hám làm giàu nữ Lí N...