Tiên Thê Giá Lâm (part 7)

573 5 0
                                    

"A." Lí Như Vân cười lạnh ra tiếng:"Đừng nói nở nụ cười, rèn luyện con cháu? Tiểu hạ tử ngươi cũng thật có thể nói được xuất khẩu, ngươi nói trở ra đến, ta khả nghe bất nhập nhĩ, theo ngươi miệng nói ra này hai chữ đến, thật đúng là bôi nhọ , ta nói, hạ cẩm tú như thế nào ngươi cũng không nghĩ rèn luyện rèn luyện, quả thực chính là không biết cảm thấy thẹn. Cùng ta này làm sư thúc tổ thưởng nam nhân, nan bất thành, còn muốn đem nàng sư gia gia đoạt lại đi? Vẫn nói, các ngươi hạ gia thật sự có mắt không tròng. Cầm trân châu làm ngư mục, lại đem kia không đứng đắn làm tốt cung đứng lên, tiểu hạ tử, đều nói cái gì thông đồng làm bậy, ta xem a, ngươi chính là như vậy không da không mặt mũi không biết xấu hổ không tao , cho nên mới dưỡng hạ cẩm tú cũng không biết cái tôn ti lớn nhỏ, lễ nghĩa liêm sỉ."

Lời này mắng thực thống khoái.

Nếu không bây giờ còn ngồi ở hạ gia phòng khách lý, giáp mặt là hạ lão gia tử cùng hạ chí thành, hạ cẩm đình thật sự muốn đứng lên cười to tam khối.. Đem hắn từ trước không dám nói toàn nói. Không dám mắng toàn mắng.

Theo sau. Hạ cẩm đình cúi đầu, có chút nhớ nhung khóc.

Từ nhỏ đến lớn còn cho tới bây giờ không cốt nhân như vậy che chở quá hắn đâu, chính là mẫu thân. Mẫu thân vốn liền nhu nhược, ở người khác khi dễ hắn thời điểm chỉ biết là chịu nhận lỗi, chưa từng có theo để ý cố gắng quá, mà nay thiên, Lí Như Vân lại thật thật chính chính chẳng phân biệt được tốt xấu che chở hắn.

Hạ cẩm đình trong lòng nóng lên, đáy lòng lý cảm kích bất thành.

Hắn cũng coi như nhìn ra , Lí Như Vân người này đi, là thật chính bao che khuyết điểm , chỉ cần là nàng nhận định nhân, hoạch định của nàng thế lực trong phạm vi . Nàng hoàn toàn có thể không phân xanh đỏ đen trắng, cho dù khắp thiên hạ mọi người nói ngươi không tốt, nàng cũng nhận định ngươi là tốt, cũng sẽ hộ định rồi ngươi.

Cùng người như thế cùng một chỗ, là thật thực hưởng thụ, thật sự có thể đem sở hữu gánh nặng toàn bộ buông, thật thật chính chính buông ra lòng mang.

Giờ khắc này, hạ cẩm đình cũng coi như hiểu được vì cái gì như vậy một ít có tài có mạo cực phẩm nam nhân đều đối Lí Như Vân không bỏ xuống được đâu, dung mạo nhưng thật ra tiếp theo, mấu chốt là nàng này phân tâm tính, còn có loại này hào sảng đại khí.

Nếu là......

Hạ cẩm đình suy nghĩ, nếu không hắn trước nhận thức chu minh tú, trước yêu chu minh tú, nói không chừng cũng sẽ bị loại này nữ nhân hấp dẫn.

"Ngươi, ngươi......"

Tướng góc cho hạ cẩm đình thống khoái, hạ lão nhân lại chọc tức, thân thủ chỉ vào Lí Như Vân rung rung nửa ngày lại nói không ra một câu đến.

Tôn lão nhân không vội không hoãn ngồi ở một bên chế giễu, hạ chí thành chạy nhanh đi phù lão gia tử, cấp lão gia tử vỗ nửa ngày cõng mới không làm cho hắn ế .

Diệp quân hạo nguyên bản lạnh lùng ngồi ở Lí Như Vân bên cạnh, ngay tại hạ lão gia tử sở trường chỉ vào Lí Như Vân thời điểm, hắn đột nhiên ngẩng đầu, đôi trung một đạo ánh sáng bắn, nháy mắt đầu đến hạ lão gia tử trên người, giây lát lướt qua, này trong phòng trừ bỏ Lí Như Vân tái không một người phát hiện.

Tiên Thê Giá Lâm - Phượng Tê ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ