Tiên Thê Giá Lâm (part 3)

1.7K 8 0
                                    

Thứ nhất nhất chín chương trình dịch gặp nạn

Vô lại phí phạm xà vừa vào thủy bồn, trong nước liền nổi lên một cỗ khói nhẹ, ngay sau đó, thủy sôi trào bình thường quay cuồng đứng lên.

Cái kia xà cũng không chết lại bình thường bất động đạn, mà là theo thủy quay cuồng mà bốc lên, thống khổ không ngừng giãy dụa, mà hắn trên người thương đã ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khôi phục .

Lí Như Vân nhìn hai mắt, thả chút tâm, ngẫm lại dù sao cũng ngủ không yên, liền khoanh chân ngồi ở thủy bồn biên tu luyện đứng lên.

Nàng thủ kia đệ xà tu luyện, cũng là có mục , Lí Như Vân rốt cuộc đại la kim tiên, tuy rằng hiện tại tu vi rất thấp, nhưng tu hành thưởng thức thủ đoạn không phải khác tu sĩ có thể so sánh , nàng tu luyện thời điểm, sở tụ tập linh khí cũng so với mặc dù tu sĩ nhiều hơn nhiều, nàng ở xà giữ tu luyện, kia tụ tập linh khí cũng có nhất bộ phân có thể tẩm bổ xà thân thể, không thể nghi ngờ, đối xà là có thiên đại ưu việt .

Tu luyện một đêm, Lí Như Vân trợn mắt thời điểm, liền nhìn đến dưới chân lẳng lặng nằm úp sấp , làm ra thần phục trạng hai thước đến trưởng con rắn nhỏ.

Này xà còn thuộc loại ấu tử, bất quá, bởi vì có một tia gầy còm Long tộc huyết mạch, nó trời sinh liền có linh tính, cùng bình thường xà loại bất đồng, có thể hiểu được một việc để ý, nó biết là Lí Như Vân cứu nó, hơn nữa cảm nhận được Lí Như Vân trên người kia cổ cường đại uy áp, tự nhiên hội làm ra thần phục cho Lí Như Vân lựa chọn.

Lí Như Vân cười cười, này xà cũng không tệ lắm, thật không có uổng phí nàng một mảnh tâm huyết.

Thân thủ sờ sờ đầu rắn, Lí Như Vân nhẹ giọng nói:"Cũng thế, thu ngươi đi, ngươi về sau đã kêu mất trắng."

Con rắn nhỏ trong mắt một mảnh mê mang, tuy rằng không biết phí phạm là cái gì, bất quá vẫn thực nhu thuận gật đầu, Lí Như Vân lại là một trận kinh hỉ, không nghĩ tới này xà như vậy có linh tính, thoạt nhìn, nàng về sau còn phải hảo hảo dạy này xà , nói không chừng, có thể huấn luyện ra một thế hệ đại yêu đâu.

Lại đem một cỗ linh khí rót vào xà trong cơ thể, Lí Như Vân tay phải kháp quyết, cấp này xà đánh một cái ấn ký, lại trực tiếp cùng nó kết chủ tớ khế ước.

Này khế ước nhất kết, một đạo bạch quang hiện lên, phí phạm lập tức thông minh đứng lên, hai mắt cũng tựa hồ có linh trí bình thường, nhìn Lí Như Vân ánh mắt rõ ràng tràn ngập lấy lòng.

Lí Như Vân đứng dậy, theo tủ lạnh lý cầm một miếng thịt cùng một cái sinh trứng chim, trước đem trứng chim đánh nát phóng tới tiểu bàn tử lý đoan cấp phí phạm:"Ăn trước điểm này nọ, về sau hảo hảo nghe lời, ta tuyệt không hội bạc đãi ngươi ."

Phí phạm sai lệch nghiêng đầu, sau đi đến bàn tử biên một chút cắn nuốt trứng chim, Lí Như Vân lại đem thịt cắt thành tiểu khối ném cho phí phạm, chờ nó ăn no vỗ vỗ nó đầu:"Tốt lắm, chính ngươi ngoạn đi, ta đi ra ngoài một chuyến, đói bụng chính mình tìm ăn ."

Phí phạm nhanh chóng đi đến góc sáng sủa, giao thân xác bàn thành nhất đà rất nhanh đi vào giấc ngủ.

Lí Như Vân thoải mái một hơi, thay đổi thân quần áo, nói ra bao xuất môn.

Tiên Thê Giá Lâm - Phượng Tê ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ