Tiên Thê Giá Lâm (part 8 - END)

707 12 0
                                    

Đợi một chút, xem Khương gia phụ tử đều đồng ý , Diệp quân hạo mới nói:"Tiếp qua đã hơn một năm thời gian, tận thế sẽ đến đây, khương thúc thúc, các ngươi vẫn sớm làm chuẩn bị đi."

"Tận thế?" Khương tử hào kêu sợ hãi một tiếng:"Không có khả năng đi, hôm nay cũng tận thế, ngày mai cũng tận thế, tận thế đứng lên không để yên , Diệp đại ca, ngươi nghe ai nói ."

Lí Như Vân cười ra tiếng đến, tay phải khinh chỉ khương tử hào. Hắn dưới thân ghế dựa liền như vậy biến mất ở không khí giữa, bùm một tiếng, khương tử hào điệu đến thượng, suất mông sinh đau.

Hắn cũng không đứng lên. Trực tiếp nằm úp sấp địa hạ ở phùng lý tìm ghế dựa:"Ghế dựa đi đâu ? Thượng chỗ nào rồi? Của ta hoa cúc lê a......"

Lí Như Vân bất động sinh sắc lại đem kia trương ghế dựa vải ra đến, trực tiếp ném tới phòng ở trung gian thượng.

Vang dội thanh âm dọa khương tử hào nhất cú sốc, hắn kinh hỉ đi qua ôm lấy ghế dựa hô to:"Không đâu a, thiếu chút nữa làm ta sợ muốn chết."

Khương kiến quốc lại bị này một màn kinh trợn mắt há hốc mồm, một hồi lâu nhi mới hỏi:"Đây là có chuyện gì?"

Diệp quân hạo cười cười:"Một chút tiểu pháp thuật, không đáng giá nhắc tới."

"Pháp thuật?" Khương tử hào cùng hoa cúc lê thân cận đủ, phốc đi qua ôm lấy Diệp quân hạo hô:"Ngươi là thần tiên? Vẫn người tu chân."

Diệp quân hạo còn không có trả lời, khương tử hào lại hỏi:"Ngươi xem ta có không có linh căn, muốn hay không thu ta làm đồ đệ?"

Lí Như Vân bị hắn này kẻ dở hơi hành vi làm cho cười cũng không được tức cũng không được. Trừng mắt nhìn khương tử hào liếc mắt một cái:"Ngươi còn không buông tay, lão ôm nhà của ta Diệp tử ta sẽ hiểu lầm các ngươi trong lúc đó có cái gì ."

"Kia gì!" Khương tử hào chạy nhanh buông tay, ngượng ngùng nhìn xem Lí Như Vân:"Xin lỗi a đệ muội, ta này không phải rất kích động sao, bất quá, còn nói đã trở lại, ta cùng Diệp đại ca có thể có gì, Diệp đại ca còn thanh xuân còn trẻ, ngươi xem ta, đều là tao lão nhân một cái ."

Lí Như Vân che miệng cười khẽ. Đôi trêu ghẹo nhìn khương tử hào, xem khương tử hào lớn như vậy tuổi người sắc mặt còn đỏ bừng lên.

"Tốt lắm, đừng náo loạn, nói chính sự." Diệp quân hạo cảnh cáo nhìn này hai người liếc mắt một cái, khụ một tiếng, thanh âm nghiêm túc rất nhiều.

Kia hai cái cũng không dám cười đùa , ngồi nghiêm chỉnh, chờ Diệp quân hạo tiếp tục đi xuống nói.

"Ta cùng vân vân đều là tu giả." Diệp quân hạo đem hiểu được thiên địa biến hóa kia vừa nói cũng đem ra:"Khương thúc thúc, ta biết ta những lời này nói ra không có bao nhiêu người tin. Bất quá ta mới trước đây ngươi cùng khương bà nội như vậy chiếu cố ta. Các ngươi ân tình ta vẫn ghi tạc trong lòng, cho dù là các ngươi không tin. Nên ta cũng muốn nói, nếu không lòng ta lý không qua được."

Khương kiến quân bắt đầu trầm tư đứng lên, qua một hồi lâu nhi. Nghĩ đến khương bà nội trên đời thời điểm giảng đến quá một sự tình, cũng bắt đầu tin tưởng đứng lên.

Tiên Thê Giá Lâm - Phượng Tê ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ