Thứ bảy mười chương không cống du khai cái gì tiệm cơm
Hạ lục đem các tiểu đệ đều đuổi đi, đa run run sách xuất ra di động, bát cái kia đã lâu cũng chưa dùng quá dãy số.
"Tam gia gia." Cùng thì ra đàng hoàng bất đồng, hiện tại hạ lục nói chuyện thật cẩn thận, cung kính chi cực, trong thanh âm đều mang theo hàm hậu:"Ngài lão được?"
Trong tai nghe được một trận tiếng cười, ngay sau đó chính là một cái trung khí mười phần thanh âm:"Tiểu lục tử a, ngươi gia gia ta thân mình cốt tốt rất, động giọt, có việc?"
"Này không phải tưởng ngài già đi sao!" Hạ lục bồi cười.
"Lăn con bê, tiểu tử ngươi cái gì tâm tư ta còn có thể không biết, ngươi nhất quyệt mông ta chỉ biết ngươi muốn lạp cái gì thỉ......" Lão gia tử trong lời nói thật sự thực thô lỗ a.
Hạ lục xấu hổ:"Tam gia gia, này không, hoa đều xảy ra chuyện, ta hướng ngài lão thỉnh giáo một chút."
"Chuyện gì?" Lão gia tử thực sảng khoái.
Hạ lục chạy nhanh đem thịnh vượng bán đấu giá làm được sự tình nói một lần:"Ta này không nghĩ hỏi một chút, người này rốt cuộc cái gì đạo hạnh, ta hạ gia coi như là tu đạo thế gia , dù thế nào cũng không thể làm cho người ta như vậy khi dễ đi."
Điện thoại bên kia một trận trầm mặc, qua một hồi lâu nhi, nghe được lão gia tử thanh âm:"Tiểu lục tử, việc này chỉ sợ thực khó xử."
"Cái gì?" Hạ lục cả kinh, hắn là hạ gia giữ chi, hơn nữa khi gia tộc trung căn bản không có lời nói quyền, bằng không, cũng sẽ không đi theo tỷ phu ở hoa đều chung chạ , hạ gia tuy rằng là tu chân thế gia, cũng không thấy được mỗi một vóc dáng đệ đều có linh căn, hơn nữa, cho dù có linh căn, tư chất hảo phá hư cũng là có phân biệt , kia chờ có linh căn, tư chất lại tốt đệ tử liền hết sức đã bị coi trọng, khi gia tộc bí mật căn cứ tu hành, mà không có linh căn đệ tử tắc xuất ngoại dốc sức làm, được đến tài vật, còn có hết thảy có lợi cho tu hành linh dược, linh thảo, linh thạch chờ vật tất cả đều muốn lên giao cho gia tộc, hoặc là khuếch trương sản nghiệp, dùng tiền tài vì gia tộc có thể tu hành đệ tử trên thế gian sưu tầm linh vật.
Mà hạ lục trùng hợp chính là bực này không có linh căn đệ tử, tương đương là bị xử lý đến hoa đều , hắn này tam gia gia cũng là cái có linh căn , hơn nữa tư chất thực không sai, nay tọa trấn kinh đô, là hạ gia bát đại trưởng lão chi nhất.
Bởi vì là hạ lục gia gia thân huynh đệ, hơn nữa hạ lục sinh ra thời điểm, vị này tam gia gia mới từ sơn thượng trở về, lại ôm quá hắn, cùng hạ lục cảm tình cũng rất không sai, đối hạ lục cũng thực thân cận, bởi vậy, hạ lục có chuyện gì, bình thường đều đã hỏi vị này lão gia tử.
Hạ của cải uẩn thâm hậu, không phải kia chờ tán tu có thể sánh bằng , hắn vị này lục gia gia cũng là có tài cán vì , niên cấp không phải rất lớn cũng đã đến Trúc Cơ trung kỳ, cũng coi như đứng đầu nhân , mà nay lão gia tử nghe thế sự đều đã khó xử, có thể thấy được có bao nhiêu nghiêm trọng.
Hạ lục nghe xong trong lòng sợ hãi, cũng đi theo coi trọng đứng lên:"Tam gia gia, lời này nói như thế nào?"
Lão gia tử thanh âm trầm thấp rất nhiều:"Tiểu lục tử a, ngươi không phải tu hành người trong không rõ , nay tu hành giới từ từ điêu tàn, trận pháp đan dược một đường cũng không phải là người nào đều đã , chính là chúng ta bực này ngàn năm thế gia nay lưu lại trận đồ cũng không có bao nhiêu , hơn nữa bãi trận cũng cần đại lực linh lực, không phải người nào đều có thể bãi , như ngươi theo như lời, kia trận pháp ta cũng chưa nghe nói qua, khủng là cái gì lánh đời môn phái bất truyền chi mật, hơn nữa, có thể đạt tới vạn quỷ tề vũ bộ, này bãi trận nhân cho trận pháp thượng nhất định tinh thông chi cực, hơn nữa cũng là pháp lực cao thâm người, này đám người vật, ta là không kịp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Thê Giá Lâm - Phượng Tê Đồng
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ xuyên kim, hiện đại, giới giải trí, tu tiên, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Tiên giới hoành hành càn rỡ đại la kim tiên Bích Vân nương nương bị bắt hạ phàm báo ân, trọng sinh trở thành siêu cấp hám làm giàu nữ Lí N...