"Được rồi." Lí Như Vân lập tức ngăn lại triệu diễm ny âm thanh gầm rú:"Ta có bạn trai, ngươi sẽ đem ta cùng trình dịch bậy bạ đến cùng nhau ta bạn trai cũng không cao hứng ."
Lí Như Vân tối thiểu làm người điểm mấu chốt vẫn phải có, trước kia cùng trình dịch vài cái quan hệ không sai đó là bởi vì nàng là độc thân, không nghĩ phải lập gia đình, cũng không có muốn cùng ai cùng một chỗ.
Mà hiện tại nếu đã muốn đáp ứng rồi Diệp quân hạo, vậy muốn nói cái hiểu được, cùng trình dịch bọn họ trấn hệ họa rõ ràng.
Thứ hai nhị linh chương oanh động cầu yêu
"Cái gì?"
Triệu diễm ny lại lần nữa kêu sợ hãi:"Có bạn trai? Ngươi như thế nào man như vậy nhanh? Không được, nhất định phải đem ngươi bạn trai kêu đi ra làm cho chúng ta nhìn xem là như thế nào một cái thiên hương quốc sè, trời ạ, ngay cả trình dịch cũng không xem ở trong mắt, ngươi bạn trai rốt cuộc có bao nhiêu soái?"
Nhiều soái?
Nói thật, Lí Như Vân thật đúng là hình dung không được, nàng thì ra cảm thấy Diệp quân hạo đẹp mặt quá phận, sau lại xem chín, cũng cũng không cảm thấy ra sao..
"Có ảnh chụp không?" Thẩm tư duy cũng thấu lại đây, vẻ mặt bát quái:"Lấy ảnh chụp cho chúng ta giám thưởng một chút."
Nha ngươi cho là châu báu a!
Lí Như Vân lắc đầu:"Không có!"
"Đáng tiếc ." Lương tuệ tâm hít một tiếng.
Thẩm tư duy bát quái không thay đổi:"So với lương tuệ tâm nàng bạn trai trưởng soái không, nói thật, lương tuệ tâm bạn trai kia thực kêu một cái soái."
"Ta chưa thấy qua lương tuệ tâm bạn trai." Lí Như Vân ăn ngay nói thật, nàng gần nhất vẫn bề bộn nhiều việc, quả thật không có thời gian cùng vài cái bạn cùng phòng tụ hội.
Chính khi nói chuyện, Lí Như Vân di động vang lên, Lí Như Vân chạy nhanh đi tiếp, chợt nghe đến Diệp quân hạo ôn nhu chi cực truyện cười:"Vân vân, đến trường học sao?"
"Đã muốn đến." Lí Như Vân nhìn xem thân dài cổ dựng thẳng lỗ tai ba cái bạn cùng phòng, đè thấp thanh âm:"Có việc sao?"
Diệp quân hạo cười cười:"Giữa trưa có thời gian sao? Cùng nhau ăn cơm."
"Có thời gian." Lí Như Vân đáp ứng một tiếng:"Đi đâu ăn, ngươi định tốt lắm cho ta phát cái ngắn tín."
"Tốt." Diệp quân hạo cười thoải mái, Lí Như Vân nhìn xem thời gian sắp đi học , nàng nên đi phòng học đi rồi, liền vội vội hỏi:"Nên đi học , ta trước quải......"
Không nghĩ di động bị triệu diễm ny cấp đoạt, triệu diễm ny này cô nương một bộ tùy tiện bộ dáng:"Ngươi là vân vân bạn trai?"
Diệp quân hạo đáp một tiếng là, triệu diễm ny liền cùng ăn thương tử dường như tích lý bát này một trận quở trách:"Nói ngươi trưởng có bao nhiêu nhận không ra người, thời gian dài như vậy cũng không dám lu cái mặt, ta khả với ngươi nói a, chúng ta ký túc xá bốn nữ sinh trừ bỏ bổn cô nương không bạn trai ngoại, mặt khác hai vị bạn trai đều bị mọi người giám thưởng qua, hơn nữa đều thỉnh ăn cơm , ngươi lại la ó, man như vậy tử nhanh, nếu không hôm nay chúng ta thẩm vấn, vân vân còn không dám thừa nhận có bạn trai đâu, tiểu tử, chúng ta vân vân muốn mới có mới, muốn mạo có mạo, trong trường học truy của nàng nhân có thể theo ký túc xá cửa sắp xếp đến dạy học lâu, vân vân coi trọng ngươi là phúc của ngươi khí, về sau sẽ đối chúng ta vân vân tốt điểm, còn có, muốn thỉnh ăn cơm, chúng ta xem qua sau tài năng thừa nhận ngươi là vân vân bạn trai.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Thê Giá Lâm - Phượng Tê Đồng
RomansaThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ xuyên kim, hiện đại, giới giải trí, tu tiên, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Tiên giới hoành hành càn rỡ đại la kim tiên Bích Vân nương nương bị bắt hạ phàm báo ân, trọng sinh trở thành siêu cấp hám làm giàu nữ Lí N...