Tiên Thê Giá Lâm (part 6)

768 7 0
                                    

"Ngươi là có ý tứ gì?" Lí Như Vân nhu nhu thái dương:"Có phải hay không đang trách ta xen vào việc của người khác."

Lương tuệ tâm rất muốn thừa nhận, khả lại sợ làm cho Lí Như Vân thương tâm, lắp bắp không biết nói cái gì.

Lí Như Vân đổ cũng không thương tâm, phàm nhân cảm tình hướng đến cổ quái, nàng là giảo không chuẩn, nàng cùng râu khiêm nói cái kia chút nói cũng chưa từng có chờ mong quá lương tuệ tâm cảm kích nàng hoặc là oán hận nàng, nàng chính là dựa vào bản tâm làm , cùng người khác vô can.

"Quên đi." Lí Như Vân cười khẽ:"Ta đem râu khiêm kêu lên đến hai người các ngươi hảo hảo nói chuyện."

Nói xong, nàng tay phải rất nhanh kết cái ấn, cấp này gian phòng ở làm cái kết giới, sau cấp râu khiêm đưa tin, sau một lát, râu khiêm liền thiểu không tiếng động xuất hiện tại đây gian trong phòng.

Lương tuệ tâm xem sợ ngây người, nàng là căn bản không tin tưởng Lí Như Vân nói cái kia chút nói, cái gì hồ ly tinh, nghĩ đến đây là thần thoại tiểu thuyết sao, kết quả nhìn đến râu khiêm ở trong nháy mắt liền như vậy xuất hiện ở trước mắt, nàng là thật kinh dị không thôi.

"Tử khiêm, ngươi?" Giờ khắc này, lương tuệ tâm có chút tin tưởng Lí Như Vân trong lời nói .

Râu khiêm mặc màu trắng ngắn khoản áo, vàng nhạt quần dài, ngồi ở lương tuệ tâm đối diện ghế trên, thật sâu nhìn lương tuệ tâm, qua thật dài thời gian mới mở miệng:"Tuệ tâm, Lí Như Vân không có lừa ngươi, ta là yêu, là Gu Mi Ho tộc, cũng chính là các ngươi nhân loại nói hồ ly tinh."

"Ngươi......" Lương tuệ tâm đột nhiên che mặt khóc lên:"Vì cái gì không nói cho ta biết, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hội khinh thường ngươi vẫn hội sợ hãi? Râu khiêm, ta thích ngươi, mặc kệ ngươi là nhân vẫn yêu ta đều thích ngươi, ngươi vì cái gì gạt ta?"

Râu khiêm cũng có chút thương tâm, luống cuống tay chân an ủi lương tuệ tâm:"Ta, ta không phải sợ ngươi không thể nhận ta sao, tuệ tâm đừng khóc rất, ngươi khóc lòng ta lý đều khó chịu ."

Lí Như Vân quay đầu, không muốn đi xem này một người nhất yêu thân cận.

Đợi cho lương tuệ tâm tâm tình bình tĩnh trở lại, hai người ngồi xong , Lí Như Vân mới quay đầu:"Tuệ tâm, ta có tất yếu nói cho ngươi một sự tình, râu khiêm hắn không chỉ là yêu đơn giản như vậy, hắn là Gu Mi Ho tộc, trời sinh huyết mạch liền mang theo nguyền rủa, cùng hắn mến nhau nhân loại hội cửa nát nhà tan, hội rơi xuống thực bi thảm kết quả, nếu chỉ có ngươi một người, ngươi như thế nào lựa chọn đó là chính ngươi chuyện tình, cùng người bên ngoài vô can, khả ngươi có người nhà bằng hữu, ngươi thực nhẫn tâm bởi vì ngươi, mà liên lụy bọn họ chết thảm?"

Lí Như Vân vẻ mặt nghiêm túc còn thật sự, ngữ khí trịnh trọng chi cực, nàng rất mạnh điệu cùng râu khiêm cùng một chỗ kết quả, quả nhiên, lương tuệ tâm lùi bước , nàng có người nhà có bằng hữu, lương tuệ tâm là một cái thực hạnh phúc cô gái, phụ mẫu nàng đối nàng yêu thương, thân nhân đối nàng thích, cùng bằng hữu trong lúc đó ở chung cũng tốt lắm, nàng thật sự không đành lòng bởi vì nàng mà liên lụy thân bằng bạn tốt.

Tiên Thê Giá Lâm - Phượng Tê ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ