Battle #06

308 15 14
                                    

Battle #06

*** Sapphire's POV ***

"ATEEEEE!!" ah! Ang aga-aga ang ingay nanaman ni Brenna. Bumangon na ako sa kama ko at dumiretso sa labas. Hanggang sa kwarto ko rinig ang maingay na boses ni Brenna. Guh! When will she grow up?

"Hey brenna!" tawag ko sakanya. Napalingon naman agad sya at "Yes?----- AH! Ano ba sapphire!!!" inirapan ko sya. Binato ko lang naman yung unan na hawak ko sakanya. "Shut up will you?" binelatan nya lang ako. Tss. So childish. 

"Phire, ang aga-aga maldita mode ka nanaman" lalo pa akong napa-irap ng marinig ko si Dylan sa likod. 

Naka-pameywang akong humarap sakanya. "Shut up water boy---" 

"---O gusto mo ng mag evaporate?" -dylan

"Ay sige na,. Sayo na ang linya ko. Tss. Bahala ka nga dyan" padabog akong bumalik sa kwarto ko. Anong bang problema nya? Araw araw nalang. Nakaka-sira ng araw!

Ang rami rami na ngang problema dumadagdag pa sila. Tss.

*** Brenna's POV ***

Nagkatinginan nalang kaming dalawa ni Tara pagkatapos umalis ni Sapphire.

"Ikaw kasi, ang ingay mo" 

"WHAAAT?" ako maingay. Hindi ah,. "Bakit ba Tara, di naman ikaw tinamaan ng unan ah!" 

"Alam mo naman na ayaw ni sapphire sa maingay tapos sigaw ka ng sigaw.." kpayn. Itinaas ko nalang ang dalawang kamay ko bilang tanda ng pagsuko. 

Bakit ba kasi laging mainit ulo ni sapphire, nadadamay tuloy kami. Pero okay lang, ganyan naman talaga yan, may mga oras na seryoso, minsan mas childish pa sakin tapos minsan sobrang maldita, tulad nung kanina. Hay nako, ang hirap intindihin nun. 

Naglakad nalang ako papunta sa likod ng bahay. 

"Sabi ko na nga ba, nandito ka lang ate." lumapit ako sakanya na abalang-abala mag practice.

"Bakit brenna?" 

"Yung ano kasi.. yung sa booth? May naisip ka na ba nung sa atin ate?" 

Tumango tango sya. HAHAHA! YES! 

"Talaga ate?? Ano yun??" yes. Wahahaha! Ang galing talaga ni ate. Ay si dylan pa nga pala kasama namin!

Elemental Battle -OnHold-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon