- Dừng lại ... - Ngay lập tức hắn đến bên cạnh tách anh ra khỏi nó , không tin vào mắt của mình nó và anh không hẹn mà cùng nhau trợn tròn mắt ngạc nhiên nhìn hắn .
- Ý tôi là hai người không được có những hành vi tình thể hiện tình cảm quá mức trong khuôn viên trường học - Sau một phút bối rối , hắn đã lấy lại vẻ bình tĩnh của thường ngày .
- Hành vi thể hiện tình cảm quá mức , hahaha - Nó ôm bụng cười khoái trá trước lý do chỉ có trẻ lên ba mới tin của hắn .
- Như ý cậu thôi , Đội truởng đội cờ đỏ ! .Bây giờ tôi đi trước đây , chào ! - Ngay sau đó anh , Nguyễn Thanh Tuấn, quay lưng bước đi và cũng không quên nở một nụ cười mãn nguyện khi có thể khiến cho tên tình địch của mình một phen ghen tức .
- Tôi cũng đi đây , cực khổ cho cậu rồi Cờ đỏ đại ca à ... Haha - Phạm Ngọc Băng vỗ vai Lê Hoàng Lâm cũng không quên cười một cách mãn nguyện , chính nó cũng không ngờ rằng hắn lại có tình cảm với mình nhanh như thế .
- Cút - Lê Hoàng Lâm gào lên , hắn cũng không ngờ bản thân mình lại có hành động như thế , hành động thân mật quá mức , haha rốt cuộc hắn đang nói ra một câu ngu ngốc gì thế này -.-
- Vâng , vâng thưa ngài cờ đỏ - Nó đáp một cách hờ hững khiến cho mặt hắn đã đỏ nay còn đỏ hơn .
- Có chuyện gì vậy Lâm , sao mặt cậu đỏ vậy - Trần Phương Uyên , hôn thê của hắn , khi nhìn thấy hắn với gương mặt đỏ như trái cà không nhịn nổi mà hỏi hắn .
- Không có gì - Như một con robot được lập trình sẵn , chế độ lạnh lùng của hắn được bật lên một cách nhanh chóng .
- Haha ,cậu làm gì mà thay đổi 180 độ hay vậy , tại hạ xin bái phục - Cô không còn lạ gì với bản tính ngoài lạnh trong nóng có đánh chết cũng không đổi của hắn nên cũng không ngạc nhiên lắm .
- Không phải chuyện của cậu - Nói rồi hắn lập tức quay lưng đi
- Yêu người ta rồi thì nói đi , nếu không nói coi chừng bị cướp mất đấy - Trần Phương Uyên hướng về Lê Hoàng Lâm nói với giọng mang tính chất nói móc
- Cô... - Lê Hoàng Lâm dù trong lòng mang một bụng tức nhưng vẫn không nói gì tiếp tục buớc đi , dù sao thì những lời mà Trần Phương Uyên nói không có gì sai cả ... Lê Hoàng Lâm cậu đã rơi vào lưới tình của Phạm Ngọc Băng mất rồi . Cô ta chỉ đơn giản là một con nhỏ ngốc , thích đeo bám lấy hắn , luôn thẳng thắng nói ra tình cảm của mình đối với hắn , cô ta ham ăn , có đôi khi vì ăn mà không quan tâm đến sự hiện diện của hắn , cô ta luôn nở nụ cười một cách ngu ngốc khi nhìn thấy hắn ...
Dù cho là một cục đá cũng phải rung động trước cái tình cảm chân thành đến ngu ngốc của Phạm Ngọc Băng
--------------------------------------------
Khi Lê Hoàng Lâm đang đi dạo trong khuôn viên truờng để ghi nhận những tên vi phạm nội quy thì bắt gặp một đám côn đồ đang hút thuốc ở sau truờng . Không sợ hãi , không lo lắng cậu tiến thẳng đến chổ bọn chúng và làm công việc hằng ngày của mình đó chính là ghi nhận bọn chúng :
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Ngốc Ấy Rất Yêu Tôi (On Going)
RandomPhạm Ngọc Băng lúc nhỏ có một tính cách vô cùng quái gở đó chính là thích ai thì sẽ bắt nạt người ta đến khi người ta khóc mới thôi và Lê Hoàng Lâm là đứa trẻ đáng thương kia . Phạm Ngọc Băng vô cùng yêu thích Lê Hoàng Lâm đến nỗi mà vẫn cố chấp the...