chương 23

1.1K 64 28
                                    

" Hehe , cái tên Mít mau nước mắt này ... đừng khóc nữa ... bổn cô nương đây sẽ bảo vệ cậu " Phạm Ngọc Băng vừa chảy nước miếng vừa nói .

" ..." Lê Hoàng Lâm cảm thấy cậu chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì bị mất trí nhớ như lúc này cả , cậu cảm thấy rằng mình của hiện tại và tên Mít mà Phạm Ngọc Băng nói là hoàn toàn khác nhau cứ như là hai người khác biệt vậy , cậu cảm thấy chán ghét sự thiếu hụt trí nhớ này , nó khiến cậu có cảm giác như Phạm Ngọc Băng đang nói về một người khác vô cùng hăng say nhưng lại hoàn toàn bỏ qua mình vậy . Cứ nghĩ đến điểm này là Lê Hoàng Lâm liền vô cùng khó chịu , mặc dù cậu biết , ghen với chính bản thân mình nó kì quặc và ngu ngốc đến mức nào , ngay cả nhà của Phạm Ngọc Băng mà cậu cũng chẳng biết ở đâu phải nhờ đến người khác do thám dùm, hoàn toàn khác với tên Mít kia , thân thuộc nhà của Phạm Ngọc Băng đến mức cậu ta xem đó là ngôi nhà thứ 2 của mình ....

" Tên Mít ngốc này ... mau làm bài tập cho bổn cung , không làm liền xử trảm " Phạm Ngọc Băng dường như không biết đến suy nghĩ trong đầu của Lê Hoàng Lâm mà vẫn tiếp tục chìm trong giấc mộng của mình .

Lê Hoàng Lâm : ..... (҂⌣̀_⌣́)

Ghen với chính bản thân mình lúc bé , hẳn Lê Hoàng Lâm cậu là người duy nhất , mà thủ phạm khiến cậu trở nên như vậy lại vô cùng thản nhiên tiếp tục phạm tội ... tội này nhất định phải trị !!!!

Thế là Lê Hoàng Lâm không chần chờ thêm nữa liền kéo Phạm Ngọc Băng từ trên lưng mình xuống đặt một nụ hôn sâu lên môi cô

" Nếu còn nhắc đến người khác trước mặt tôi nữa thì sẽ không chỉ là một nụ hôn thôi đâu " Sau khi lấy hết không khí của Phạm Ngọc Băng xong , Lê Hoàng Lâm mới nhân từ mà cho cô chút không khí , không biết có phải là bị nụ hôn của Lê Hoàng Lâm dọa ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Nếu còn nhắc đến người khác trước mặt tôi nữa thì sẽ không chỉ là một nụ hôn thôi đâu " Sau khi lấy hết không khí của Phạm Ngọc Băng xong , Lê Hoàng Lâm mới nhân từ mà cho cô chút không khí , không biết có phải là bị nụ hôn của Lê Hoàng Lâm dọa không mà Phạm Ngọc Băng lại vô cùng im lặng không còn nói mê trong suốt dọc đường đi nữa .

Khi đứng trước cửa nhà của Phạm Ngọc Băng , Lê Hoàng Lâm lại có cảm giác vô cùng ấm áp cứ như thể đây mới chính là nhà của cậu vậy , những suy nghĩ như vậy cứ quanh quẩn trong đầu của cậu khiến cho ước muốn ở lại của cậu ngày càng mãnh liệt và cuối cùng bọc phát thành quyết tâm cậu muốn ở lại căn nhà này dù cho phải trả bất cứ giá nào

Đồ Ngốc Ấy Rất Yêu Tôi (On Going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ