- Tôi có thích một người ... Rất đáng yêu - Phạm Ngọc Băng lộ rõ sự hạnh phúc
- Đáng yêu ... - Mọi người nói rất nhỏ như đang tự nói với chính mình , sau đó bất giác nhìn về phía Hứa Hải Phong , tất cả mọi người đều đồng loạt thở dài , Hứa Hải Phong là tên lạnh lùng tàn khốc đến mức nào , ai mà không biết cơ chứ , nhưng nếu là Phạm Ngọc Băng thì cho dù bắt cậu ta đeo tai chó lên thì cậu ta hoàn toàn vui vẻ đồng ý còn miễn phí thêm tiếng " gâu " nữa .
Tất cả mọi người đồng loạt thở dài , tình yêu đúng thật là đáng sợ , bọn họ cảm thấy may mắn vì mình vẫn còn độc thân vui tính đấy , hoàn toàn không ghen tỵ với Phạm Thanh một chút xíu nào đâu , thật đấy !
- Cậu ta có vẻ ngoài rất lạnh lùng , nhưng nội tâm lại rất ấm áp nha , tôi tuy không nhớ gì về cậu ta , nhưng cảm giác của tôi là vậy - Thấy mọi người hoàn toàn không có phản ứng gì thì Phạm Ngọc Băng nói tiếp .
- Cậu ta nói là sẽ qua đây thăm tôi nha , lúc đó mọi người sẽ biết là tôi nói thật hay đùa - Lúc này , mọi người trên bàn ăn đều kinh hãi khi thấy lon bia trên bàn của Hứa Hải Phong dường như đã bị móp méo một cách đáng thương , luồn sát khí của Hứa Hải Phong tuy nó chỉ xuất hiện trong chốc lát nhưng mọi người ở đây vẫn cảm nhận được .
Ai mà không biết Hứa Hải Phong yêu Phạm Ngọc Băng đến mức nào chứ , dù Phạm Ngọc Thanh đánh đấm giỏi đến mức nào thì vẫn thua Hứa Hải Phong mấy ngàn dặm , thế mà cậu nói nhường liền nhường chức trùm cho Phạm Ngọc Băng , chẳng những thế ,mỗi Hứa Hải Phong đều ở cạnh Phạm Ngọc Băng muốn ăn hay uống bất cứ thứ gì thì ngay lập tức những món đó sẽ xuất hiện trước mặt cô , chỉ cần cô yêu cầu dù là phạm pháp thì cậu chẳng thèm suy nghĩ liền đồng ý .
Dù Hứa Hải Phong thương yêu Phạm Ngọc Băng đến nghịch thiên đến thế nhưng Phạm Ngọc Băng lại hoàn toàn không nhận ra , cô cứ nghĩ rằng đó là hành động hiển nhiên của một đàn em trung thành và một người anh trai tốt. Điều này chứng tỏ cô não tàn đến mức nào ....
Cả bàn ăn im lặng , tất cả đều ôm tim nhìn về phía Hứa Hải Phong . Hứa Hải Phong giờ đang nhìn Phạm Ngọc Băng với ánh mắt thâm trầm khó hiểu .
Cậu vẫn luôn nghĩ rằng Phạm Ngọc Băng là của cậu , trước tới nay vẫn vậy và sau này cũng vậy . Bất cứ ai cũng không có quyền mơ tưởng tới cô ấy , nếu dám mơ tưởng tới thì đừng hòng nguyên vẹn mà trở về nhà . Tuy là Phạm Ngọc Băng nói thích hắn nhưng cậu nghĩ chỉ là yêu thích nhất thời thôi , cậu chỉ cần dạy dỗ một chút xíu là cô ấy sẽ ngoan ngoãn mà ở bên cạnh cậu thôi , hoàn toàn không có gì lo lắng cả . Nhưng có mơ thì Hứa Hải Phong cũng không ngờ rằng , Lê Hòang Lâm sẽ là một thử thách vô cung khó khăn của tình yêu của cậu và Phạm Ngọc Băng và đương nhiên việc này sẽ nói sau .
- Cậu ta tên gì ? - Hứa Hải Phong nở một nụ cười huởng ứng cho tâm trạng vui vẻ của Phạm Ngọc Băng hiện tại , cậu không muốn vì mình mà cô ấy mất vui . Nhưng Hứa Hải Phong không biết rằng mọi người trên bàn ăn đang nhìn cậu với ánh mắt phức tạp , con gái thì đổ rạp trên ghế con trai thì lập tức muốn đi bệnh viện khám mắt ngay , bọn họ đang thấy đại ca lúc nào cũng khó chịu gay gắt với mọi người xung quanh , ngay cả nói cũng lười ,thế mà lại vì tình mà thay đổi 180 độ , thật là khiến người ta thất kinh hồn vía mà . Bác sĩ ơi hãy khám mắt cho tôi đi , đại ca tôi đang cười vô cùng khả ái kìa !!!
- Hình như là Lê Hoàng Lâm thì phải - Phạm Ngọc Băng thành thật trả lời .
- Cậu ấy có thích cậu không ?- Hứa Hải Phong âm thầm ghi nhớ cái tên này nếu cậu ta dám đến thăm Phạm Ngọc Băng cậu chắc chắc sẽ cho cậu ta một vé dạo thăm âm phủ .
- Tôi không biết nữa , nghe bạn tôi nói là lúc trước tôi là người theo đuổi cậu ấy - Phạm Ngọc Băng giả vờ như đang nhớ lại nhìn Hứa Hải Phong đang ngồi đối diện mình một lúc sau mới trả lời .
- Nếu như cậu phải theo đuổi cậu ta thì cậu ta không thích cậu đâu , đừng mơ mộng nữa - Như một người bạn đáng tin Hứa Hải Phong nắm tay Phạm Ngọc Băng với ánh mắt khuyên bảo.
- Nếu lúc trước tôi thật sự thích cậu ấy thì bỏ cuộc như vậy không phải phong cách của tôi
- Thật là , cậu đúng là ngốc hết thuốc chửa - Hứa Hải Phong xoa đầu Phạm Ngọc Băng cười , trong đáy mắt muốn bao nhiêu sủng nịnh có bấy nhiêu sủng nịnh . Nhưng cậu hòan tòan không biết rằng hành động này đã khiến cho mọi người trong bàn ăn kinh sợ đến phát ngốc , chỉ biết cắm đầu ăn hòan tòan không muốn nhìn khung cảnh tuyệt đẹp kia một chút nào , hoàn toàn không muốn !!!
-Hứ , không cần cậu lo - Phạm Ngọc Băng tỏ vẻ không cam chịu bị Hứa Hải Phong xoa đầu , nhưng không hiểu sau cô lại rất thích , cứ như đây là thói quen trước khi mất trí nhớ vậy .
-Mà này đại ca, xử đám kia như thế nào đây - Một tên đàn em có vẻ vô cùng ghét những người đang ngồi ở bàn ăn bên kia lên tiếng .
- Tạm thời bỏ qua , băng nhóm kia vừa đổi thủ lĩnh mà thủ lĩnh của chúng là nười tôi quen, vẫn là nên đổi thù thành bạn , bỏ qua đi
-----------------------------------------------------
Tại trường Royal Anh .
Lúc này đây tại trường Royal đang rất náo nhiệt bởi vì tin chấn động chính là Lê Hoàng Lâm muốn hủy hôn ước với Trần Phương Uyên Hoa khôi đẹp nhất của trường , đám fan của Lê Hoàng Lâm thì vui mừng đến mức muốn hét nổ banh trường , đám fan của Trần Phương Uyên thì có hai phái , một phái vô cùng vui sướng vì hành động này , một phái thì không đồng tình với hành động này của Lê Hoàng Lâm vì nghĩ rằng như vậy là đang vũ nhục Trần Phương Uyên không xứng với cậu .
Anh Thư là fan của Lê Hoàng Lâm đương nhiên vô cùng hạnh phúc trước sự kiện này , do không có Phạm Ngọc Băng nên cô chỉ có thể * chia sẽ * niềm hạnh phúc này với Nguyễn Thanh Tuấn người đang ngủ say .
Lúc cậu tỉnh dậy cũng chính là lúc cậu lấy tay kẹp miệng của Anh Thư , cậu thật sự hối hận khi cho cô gái này ngồi cạnh cậu . Lúc Phạm Ngọc Băng rời Anh , tâm trạng của cậu chỉ có chút không vui , hoàn toàn không tệ như cậu nghĩ , có lẽ cậu đối với Phạm Ngọc Băng chỉ căn bản là thích vì nếu như cậu thật sự yêu cô thì hiện tại cậu chắc chắn đã chạy theo cô sang Việt Nam rồi , hoàn toàn không thể nào bình tĩnh mà nghe Anh Thư tán dốc được như hiện tại.
- Cậu biết không ? Nghe nói là sau khi xử lí xong vụ li hôn là Lê Hoàng Lâm sẽ chuyển trường sang trường mà Phạm Ngọc Băng đang học đấy - Anh Thư nói với giọng rất nhỉ như sợ đám con gái nhiều chuyện trong lớp nghe được .
- Hình như cha của Lê Hoàng Lâm vô cùng bất mãn trước hành động này của cậu nên đã đóng băng tài khỏang của cậu ta , chỉ chừa lại chút tiền đủ cho cậu ta chút tiền cho cậu ta , đủ sống vài tháng thôi - Sau khi nói xong Anh Thư suy nghĩ một lát rồi nằm xuống mặt đối mặt với Nguyễn Thanh Tuấn , người đang nằm dài trên bàn .
- Nếu tôi chuyển trường qua Việt Nam cậu có nguyện ý chuyển trường cùng tôi không ?-
- Có ma mới đi theo cô - Nguyễn Thanh Tuấn đang nằm yên vị trên bàn khi mở mắt ra thấy khuôn mặt cún con của Anh Thư phóng to bất giác giật mình mà đứng lên khiến cho thầy đang giảng bài tức giận đuổi ra ngoài hành lang đứng , khi đi cậu còn lườm Anh Thư người đang cười khúc khích .
-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Ngốc Ấy Rất Yêu Tôi (On Going)
RandomPhạm Ngọc Băng lúc nhỏ có một tính cách vô cùng quái gở đó chính là thích ai thì sẽ bắt nạt người ta đến khi người ta khóc mới thôi và Lê Hoàng Lâm là đứa trẻ đáng thương kia . Phạm Ngọc Băng vô cùng yêu thích Lê Hoàng Lâm đến nỗi mà vẫn cố chấp the...