Chương 31 : Người khiến nó run sợ ....

1.1K 71 11
                                    

- Em....làm bạn gái (giả ) của tôi - Anh ghé sát vào tai nó nói như mọi người đã biết tai của nó rất nhạy cảm nên tất nhiên mặt nó sẽ đỏ lên .

- Bạn ....gái ....giả - Nó kinh ngạc nhìn anh , tại sao không phải bạn gái thật mà là bạn gái giả , mà thôi cũng kệ vì điều này có lợi chứ không có hại ,* chỉ là giả vờ thôi đâu phải thật đâu mà lo* nó tự nhủ với bản thân .

- Được tui đồng ý , tui làm bạn gái ( giả ) của cậu trong bao lâu ?- Nó đồng ý nhưng vẫn phải hết sức đề phòng anh .

- Hừm ... Đến khi nào tôi chán thì em được tự do - Anh nói kèm theo nụ cười hình bán nguyệt đầy yêu nghiệt của mình anh bảo nó làm bạn gái giả thật ra là có lí do cả , thứ nhất

* CÁI QUÁI GÌ VẬY NÈ , ĐẾN KHI NÀO THÌ ANH TA MỚI CHÁN CHỨ , NẾU CẢ ĐỜI KHÔNG CHÁN THÌ TỚI KHI NÀO MỚI TỰ DO ĐÂY * nó đấu tranh nội tâm , vò đầu bức tóc nhìn về phía anh một con người cực kì ghét con gái nay lại đi hành hạ tâm lí của một nữ sinh * yếu đuối * như nó :

- Này em đừng có nhìn tôi như thể muốn ăn tươi nuốt sống có được không , nhìn em như vậy tôi chỉ muốn ... hôn một phát thôi - Anh tỏ vẻ có chút đỏ mặt nhưng đã trở lại trạng thái ban đầu và tiến gần hơn với nó ...từng chút ...từng chút ...từng chút một , What ? bây giờ tim nó đang đập mạnh hơn ....mạnh hơn ....và mạnh hơn nửa .... đây là lần đầu tiên có người khiến cho tim nó đập mạnh như vậy ....là do nó đã thích anh ...hay nó đang run sợ anh .....

- TRÁNH RA , bà đây éo muốn - Nó đẩy mạnh anh ra , giữ chặt lấy trái tim như sắp nổ tung của mình , thở dốc .

-Biểu cảm của em vẫn thú vị như ngày nào nhỉ ?! , kể từ bây giờ em là bạn gái ( giả ) của tôi , nên đừng nghĩ đến chuyện lăng nhăng với tên khác , nếu để tôi phát hiện thì ..... - Anh đang nói thì bỗng dưng dừng lại như một lời đe doạ nó .

- Ủa mắc cười dợ , tui là bạn gái giả chứ đâu phải thiệt đâu mắc gì không được lăng với chả nhăng- Nó vênh mặt với anh tỏ vẻ không hài lòng .
- Được thôi , em cứ thử tỏ vẻ thân mật với tên con trai khác đi, để xem tên đó có thể sống sót trong hôm nay không - Tay của anh nắm thành quyền , ánh mắt thể hiện đầy sự cảnh cáo , nó lại tiếp tục toát mồ hôi * Thật đáng sợ * đây là lần đầu tiên trong đời nó biết cái cảm giác sợ là gì , nó thật sự rất hối hận vì đã đồng ý quá nhanh .... Bây giờ nó chỉ có thể nghe theo lời anh và không đến gặp hắn nữa nếu không thì hắn đảm bảo mạng sẽ không còn .

- Êm nào dám chống đối lại thằng bạn chí cốt của mình chứ , chỉ là nói đùa cho vui thôi hà , hông có gì to tát đâu ạ , mà sao tự nhiên cậu lại muốn tui làm bạn gái giả của cậu vậy - Nó vuốt vuốt người cậu ra vẻ nịnh bợ rồi đánh trống lãng .

-Vì tôi muốn ba tôi ngừng việc bắt tôi đi xem mắt , thật sự tụi con gái nhà giàu chỉ toàn là bọn cứ thích bôi son trét phấn mà tôi thì ghét chúa mấy cái loại con gái như vậy - Anh đã trở nên ôn nhu hơn không còn ánh mắt đáng sợ kia nửa .

- Ờ , thì ra là vậy - Nó nắm tay trái lại đánh nhẹ vào lòng bàn tay phải ra vẻ là hiểu rồi .

- đưa điện thoại của em đây - Anh giật lấy chiếc điện thoại trên tay nó , xem trong danh bạ , thật ra thì điện thoại của nó chỉ vỏn vẹn có vài số như số của : Thư , Nhiên , Hạo , Alex , hắn , ba , mẹ . Anh dò tìm một hồi thì liền nhấn nút... xoá , và thay vào những số đó thì chính là số của anh duy nhất chỉ có số của anh mà thôi :

Đồ Ngốc Ấy Rất Yêu Tôi (On Going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ