Ánh nắng ấm áp chiếu lên bậu cửa sổ, chiếu lên đôi mắt tôi khiến tôi thức giấc. Hôm nay thời tiết thật đẹp nhưng chỉ tiếc tôi lại quá bận rộn để đi chơi vào một ngày đẹp trời như thế này. Tôi phải tiếp tục công việc của một bác sĩ thôi. Cũng vì muốn được làm việc trong bệnh viện nổi tiếng này, nên tôi đã phải ở lại trong bệnh viện. Hôm nay tôi được nghỉ từ chiều, có lẽ nên dành ra một hai ngày về thăm bố mẹ.
Lâu rồi tôi mới về nhà vậy nên sau khi hoàn thành công việc tôi có ghé qua cửa hàng mua một ít đồ ăn mà bố và mẹ thích. Có lẽ là bố mẹ sẽ rất vui khi thấy tôi về, tôi còn phải kể cho bố mẹ nghe về công việc của tôi nữa chứ!!
"Bố ơi, mẹ ơi!! Con về rồi này!!"_Vừa vào nhà tôi đã hét lên đầy mừng rỡ. Bố mẹ tôi từ trên phòng chạy vội xuống. Nhìn thấy tôi mẹ mừng quá chạy đến ôm lấy tôi siết chặt đến mức tôi thấy khó thở luôn....
"Ôi Nhã Hân nhà ta về rồi!!! Mẹ nhớ con quá đag định đi thăm con một chuyến vậy mà con lại về nhà rổi!!!"
"Vâng hôm nay con được nghỉ nên tranh thủ về thăm bố mẹ. Bố mẹ có khỏe không ạ! Chắc k có con nên bố mẹ buồn lắm đúng k hi hi!!
"Ừ buồn lắm, cả nhà có mỗi hai ông bà già, chán chết!"_ Mẹ tôi vừa ôm tôi vừa nói.
"Thôi hai mẹ con vào đây ngồi nào, cứ đứng ôm nhau mãi thế."_ Bố tôi nãy giờ mới lên tiếng. Tôi liền chạy đến ôm chầm lấy ông.
"Bố con cũng nhớ bố quá, lâu lắm rồi bố không làm cơm chiên cho con, con thèm lắm đó!"_ Bố tôi rât hay làm cơm chiên cho tôi ăn và tôi cũng rất thích món đó. Nhưng tôi chỉ thích cơm chiên của bố tôi làm thôi, ngoài ra chả ai làm ngon được bằng bố tôi đâu hahahaha :D
" Rồi biết rồi ngồi xuống đây nào."_Bố tôi kéo tôi ngồi vào ghế, mẹ tôi cũng ngồi xuống. Cả nhà bắt đầu trò chuyện như kiểu đã hàng năm không gặp nhau vậy. Bố mẹ tôi hỏi nhiều chuyện khiến tôi loạn hết cả đầu. Nhưng mà lâu lắm mới gặp bố mẹ nên tôi cũng thoải mái mà trả lời hết.
"Thê nào công việc của con sao rồi? Có mệt lắm không? Ăn uống có đầy đủ không? Con ở cùng phòng với ai? Có thoải mái không?..."_ Ngồi xuống chưa được bao lâu, mẹ tôi đã tra hỏi như bắn súng liên thanh.
"Mẹ hỏi từ từ thôi chứ! Công việc của con cũng rất tốt ạ! Dù mới là bác sĩ chưa được bao lâu nhưng con gái mẹ làm rất tốt đấy. Viện trưởng luôn khen con là học trò giỏi nhất , còn bảo dù bây giờ con mới làm bác sĩ nhưng mà đã đủ năng lực sáng ngang với nhiều tiền bối đấy ạ :))) Còn ăn uống thì cũng tàm tạm nói chung là chấp nhận được. Nhưng mà đương nhiên ko bằng mẹ nấu được rồi hi hi :D"_ Tôi cười khoe thành tích của mình. Tôi luôn tự hào với năng lực của mình và mọi người ai cũng công nhận khả năng của tôi làm tôi rất vui.
"Con gái mẹ giỏi quá!! Vậy để thưởng cho con mẹ sẽ đãi con một bữa thật ngon nhé! Nào cả nhà ta ra siêu thị mua đồ thôi!!"
Cả nhà chúng tôi cùng đi siêu thị mua đồ. Tôi chọn bao nhiêu đồ ăn vặt, cứ lấy cớ là để vào bệnh viện khi nào đói quá có cái ăn tạm để nài mẹ mua cho. Mẹ tôi cũng chiều theo ý tôi bởi lâu rồi mới cùng nhau mua đồ như thế. Tôi cứ háo hức mãi khi nghĩ đến việc được ăn cơm của mẹ và cả món cơm chiên của bố. Rồi cả nhà tôi sẽ cùng vào bếp, cùng nấu ăn và ăn với nhau một bứa thật ngon sau một thời gian khá dài hi hi!
YOU ARE READING
Với em anh là cả thế giới !!!
Short StoryĐây có lẽ sẽ là một câu chuyện khá buồn... Một cô gái sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có với tương lai rộng mở phía trước bỗng mất tất cả khi nơi cô sinh sống bị khủng bố. Cô bị bọn khủng bố bắt đi và chúng đã làm những điều kinh khủng v...