Nagbabasa pa ako ng manga eh..
salamat nga pala sa pag-daan dito.. hehe
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
chapter 15: student's night!!! waaah!!! (part two)
ANDREA'S POV
kinuha ko yung cellphone ko.. O__o? bakit nag-txt si che che kanina na DEAD NURSE daw siya?? di ba niya alam na birthday party yung theme?? hmm. ang mabuti pa.. tatanungin ko siya!
"Che!" sigaw ko kay che che.
"bakit?! kung makasigaw ka diyan parang 1 mile yung layo natin ah!" she shouted back. kumakain siya ng cake.
"eh kasi.. nag-gm ka kaninang umaga diba?" tanong ko.
"oo. so what about it?"
"bakit ka nag-text tapos sabi mo pa eh. DEAD NURSE ka? di mo ba alam na birthday party yung theme?"
"hehe. atin lang to ah?"
"=____= sinasabi ko na nga ba!!! may madilim kang sikreto!"
" shhh! ang ingay mo eh! sige ka di ko sasabihin sa iyo ang reason."
"sige na nga. ano ba yun?"
"tinext kasi ako ni Hanz.. kami nina Jared at Jennilyn. paniwalain ka daw naming horror house yung theme nito so ayun nag-gm-gm pa ako. hehe ^__^"
ali na aliw pa eh! kakayamot!! kakaasar!! binatukan ko siya.
"ARAY NAMAN!!"
" you deserved it!! di mo ba alam na panloloko yung ginawa mo?! at masama ang manloko!" ayan nasermunan ng wala sa oras!
"eh bakit hindi si Hanz yung batukan mo?! aray.. ang sakeet.."
hmmm..oo nga ano? hahampasin ko dapat si Hanz..
"Asan si Hanz?" ako
" =_= bakit ba ksi sa akin mo hinahanap? Hindi ko naman siya tinatago eh. TT____TT." Che che. =_= namimilosopo pa oh!
Tapos biglang dumaan si Hanz. O___o Ui sakto!! Kinalabit ko siya. >_____< todas ka ngayon!! hahaha. Humanda ka na para sa pagsabog ng galit ni Andrea Elysse Monteverde!
"Hoy hoy hoy!" sigaw ko.
"What?" He asked. Kumakain siya ng brownies. Hilig sa brownies no? Adik eh. Pero... galit ako! Galit si Andrea Elysse!
"Bakit mo sinabing horror house yung theme huh! Anu bang gusto mong palabasin?!" Yah! World War Three!!
"Huh? Hano hang inagshashai woh?" Sabi niya. YUCK!! Ano yan? Walang manners! He's talking while his mouth is full!
"Ano?! Ayusin mo ang buhay mo Hanz Attienza kundi babanatan kita!" sigaw ko. He chewed the food in his mouth, taking his time. >______< Ang asar lang.
Lumunok siya.
"Where did you get that idea?" He asked. Wow! Mukhang inosenteng0inosente. Parang walang kasalanan. Wala man lang akong makitang guilt sa mukha niya.
"Anong kanino! Ano, magde-deny ka pa?! Kapal! KAPAL TALAGA!!"
Sumubo ulit siya ng brownies niya. >:((((((( Mamamatay na nga ako sa galit tas siya prenteng-prente pa ring kumakain ng brownies niya?!
"Nag-deny ba ako?" Tas subo ulit.
Napikon na ako. Waaaaaaaaaaaah! Parang sasabog na ang dibdib ko!
BINABASA MO ANG
My Wayward Husband (ongoing)
Teen FictionThe story of a girl who was arranged to be married to a man she doesn't even like. She doesn't like him because she LOVES him. XD!