LOVELY'S POV
weird.
Ang weird ko na din.
Baket? Kinikilig lang naman kase ako!
"Pupuntahan ko sila"
yan ang sabi ni crush at tuluyan na syang umalis di na namin tuloy sya napigilanNag da-day dream pa ako dito ng maalala kong valentine's day na pala bukas! Di pa ako nakakagawa ng letter para kay crush!
"Oh? Ano natauhan ka na valentine's day na bukas?"
sabi ni jenny"yaaas! At kailangan ko nang gumawa ng letter!!"
Sabi ko kay anne"O sha! Ibigay mo na lang sakin un para ibibigay ko kay kuya para di nya matapon"
Haaay,salamat!! Buti na lang!"Thankieee!!!"
sabi ko sabay alis kasama ng bag ko"Hoyy! Di ka pa na rerelease!"
sabi ni jenny"Ipa- release mo na lang ako! may CCTV naman eh!"
"Bwisit! Gusto mo pa talaga ung matrabaho!"
pahabol nya.Tumatakbo ako palabas palapit na akong pumunta papunta sa C.R na may nabangga ako na lalaki,napasubsub ako sa may dibdiv nya.
Ang tigas ah!
Medyo napatagal tuloy ako kaya nag mukha akong nakayakap sakanya
"yakap pa moree!"
O
M
G
!!!
Si crush!! Shet!
Lahat ng dugo ko umakyat papuntang mukha ko! Ano ba yan!
"Cru--vin,ikaw pala! *i fake a smile* ahaha! Ikaw pala! S-sorry ha! Natapilok ako eh!"
Tumawa na lang sya
"Ahahaha! Okay lang yun! By the way gusto sana kitang maging kaibigan! Bestfriend to be exact!"
tapos ngumiti sya saken! Ang pogi nya talaga lalo na ung dimples nya! Nakakahimatay grabe!Dug.dug.dug.dug
Ang bilis nang tibok ng puso ko.
natagalan akong magsalita di ko kasi ma process running out of space na kase eh!
"O-oo naman!!"
sabi ko.ngumiti sya,ung parang bagong ngiti nya,ung kakaiba!
haaaay! 8 years, 8 years worth it naman pala.
"thank U love!"
Natigilan ako sa sinabi nya,did he just call me love?omg! Piling ko sasabog na ang puso ko!
"Wa-walang problema yun
hinawakan nya ang kamay ko at ngumiti
"Salamat! Di mo alam kung gano ako kasaya ngayon!"
"salamat talaga love!"
Kinikilig ako! Ubg pwet ko pumapalakpak na sa kilig! Sana di ako haggard tingnan!"Ba-bakit love?"
tanong ko"Simula ngayon un na lang tatawag ko sayo, love."
Nakangiti nyang sabi,pwede na akong mahimatay! God! Sobra-sobra na po ung mga ginagawa nyo saken! Salamat talaga lord! I love u lordd!!
"Sige bye love! May aasikasuhin pa akong j's
natgilan ako,magtatanong pa sana ako kaya lang nakaalis na sya, naiwan akong nakatanga dito.
Hanggang sa na realize ko ang mga nangyari nag tatatalon ako sa tuwa habang pinag hahampas ang pader!
"Omygod! ahhh!!!!"
Sigaw ko!
Pinag titinginan na nila ako pero wala akong pakeelam!
8 years! 8 years ako pasulyap sulyap sakanya! At sa pang 9th year,iba na!!! Wuhooo!!!
Sana mag tuloy tuloy na ito crush!!!
BINABASA MO ANG
Once Upon A Crush
Teen Fictionmeet Lovely Fernandez ang babaeng good girl ang babaeng di makabasag pinggan ang babaeng di marunong lumaban at ang babaeng nag kaka-crush sa leader ng the 4 kings na si kevin salazar, ang lalaking bad boy ang lalaking gwapo ang lalaking walang pak...