Nakauwi na ako ng bahay matapos kong mag pasundo sa driver namin.
Pag dating ko na mansion sinalubong agad ako ng maids namin.
"Good Afternoon Ma'am"
Sabi ni Nanay Pacing,Mayordoma namin."Good afternoon din po nanay pacing!"
bati ko.Wut? ineexpect nyo ba na maldita ako sa maids namin? Tulad ng ibang charatcters?
Well,you're wrong!
Mabait ako sa maids namin,wala naman akong dahilan para mag sungit at pahirapan ang mga ito.
"yaya si mama po?"
Tanong ko kay nanay pacing"Nasa kusina sya,anak"
Sabi naman ni nanay pacing."Ah okay po! Salamat! Nay,pakisabi po nasa kwarto lang po ako ha!"
bilin ko kay nanay pacing"O sha sige"
sabi naman ni nanay pacing"Thankiee nay!"
At umakyat na nga ako
sinimulan ko ng gawin ang letter na ibibigay ko para kay crush!
Kumuha ako ng isang red color paper, at ifinold ko para mag mukhang sobre at saka nilagyan ng glue sa gilod para dumikit,inantay ko munang matuyo ang glue, pagkatapos nilagyan ko ng sticker sa may bukasan at sarahan ng sobre, tapos nag lagay ako ng to & from
Sinulat ko sa may bukas sarahan ng sobre:
To: Kevin salazar
From: your secret admirerKumuha ako ng bond paper at nag simulang mag sulat.
February 14, 2015
Dear, kevin
Alam mo ba? 8 years na kitang crush? mag ninine years na nga eh, ay nine years na pala ngayon! Sumakto talaga sya sa valentine's day, alam mo ba una palang kitang nakita bumulis na yung tibok ng puso ko,eh ikaw ba naman kase ang makita ng sobrang gwapong nilalang? Kaya lang di mo ako nakita, sa 8 years na naging crush kita,pasulyap sulyap lang ako,pero ngayon? Ngayong pang 9th year na crush kita? It's much more better!
Ayoko munang sabihin kung bakit,kasi baka lumayu ka!
Awkward na! sana nagustuhan mo itong ginawa kong letter! Made with love ito!~your secret admirer
Ayan na tapos na ung letter na ginawa ko!! Sana magustuhan nya! Hindi ko na ito ibibigay kay jenny,ilalagay ko na lang sa upuan nya! Tutal maaga naman sya eh.
--
Maaga akong nagising ngayon dahil ibibigay ko ang sulat sa upuan ni crush! Ay este! Ilalagay pala sa upuan ni crush!
Pagkatapos kong mag breakfast nag bihis na ako at nag pahatid sa driver namin.
Maaga akong nagising, at pag dating ko halos wala pang mga studyante, nakita ko si kevin sa labas may kausap,un pala ung mga tropa nya, sila kasi ang 4 kings,ewan ko kung bakit un ang tawag sakanila.
Basta ang alam ko badboy silang lahat,leader si kevin.
Ipakikilala ko silang lahat!
*clears throat*
Ladies and gentlemen! Proudly presenting! The 4 kings!
Levy, ang chicboy sakanilang lahat,lahat na lang naging girlfriend nya pwera na lang ako at si jenny,well he never tried dahil di nya naman alam na nag eexist kame, sya rin ang mapang asar sakanilang lahat, oops mapang asar pala silang lahat, kilala rin sya bilang isa sa gwapo sa school namin,sa kowalska school lahat sila may share sa school,kahit wala naman silang shares matatguyod ito ni dad,kaya si nag invest dahil dito mag aaral ang mga anak nila. anyway,sila ang may ari ng mga company ng cars like ford,toyota,honda etc.
For short mayaman sya.
shawn,ang pinaka mature sakanilang lahat, na maloko din,balita kos ya ang taga ayos ng away sakanila,sya rin pala ang kuya ko,mapang asar sya bully,understanding,caring,loving,lahat naaa!! Masa saken eh! Ay nga pala! Loyal di sya!
Kilala sya bilang gwapo,chicboy, atbp.
Caloy, kilala bilang Makulit, gwapo,mayaman,medyo gentlemen atbp.
And lastly.
si crush.
Si crusy ay--- este si kevin ay kilala bilang gwapo,mayaman,bad boy,matinik sa chics,pag sinumpong mabait, may 6 pack abs,friendly (minsan kaya haba ng hair ko nung nag offer sya ng friendship saken)
And there u have it everyone! The 4 kings!
--
Nilapag ko ang letter ko sa may arm chair nya sakto naman papunta sya dito kaya nag tago ako sa may ilalim ng teacher's table sa likod.
Nakita ko syang ngumiti,very unusual kasi dapat tinapon nya na yan? Syempre! Saken galing yan eh!
Tapos nakita kong tinago nya sa bag nya,di man lamg nya binasa,tinitigan nya lang! tsss! Sayang effort! Pero okay lang! 9th year anniversary na namin ni crush! Ako lang ang mag cecelebrate di nya pa kasi alam eh!
BINABASA MO ANG
Once Upon A Crush
Teen Fictionmeet Lovely Fernandez ang babaeng good girl ang babaeng di makabasag pinggan ang babaeng di marunong lumaban at ang babaeng nag kaka-crush sa leader ng the 4 kings na si kevin salazar, ang lalaking bad boy ang lalaking gwapo ang lalaking walang pak...