Lovely's Pov
di ko namalayan na nakatulog na pala ako nagulat na lang ako ng sinabi ni kevin na
"we're here.."
Ang ganda talaga ng boses nyaAkala ko nanaginip ako
Kaya lang hindi eh
Nagtataka ako kung bakit di nya pa ako ginigising? Eh diba dapat niyuyugyug nya na ako?
alam nyo yung feeling na parang may nakatingin sayo? Yun yung nararamdaman ko ngayon
Kaya naman dahan dahan kong inimulat yung mga mata ko
O
M
GSi kevin!! Nakatingin sakin!! Kyaaaah!!~~~
Ilang inch na lang siguro, omg! Parang nag kikiss kami!!
Sana nga!
Sana Nga sya yung first kiss ko!
Nakita ko rin syang nagulat pareho kami,di kami makagalaw,pati na rin sya! Grabeee!! Ang awkward ng atmosphere!
hanggang sa binasag nya yun
"A-ah-- ano k-kasi eh!"
Nauutal sya, ako rin nga di ako makapagsalita eh!"Ah k-kasi m-may dumi ka sa mukha,oo! Tama may duni ka sa mukha!!"
sabi nya sabay kuha ng tissue sa may box sabay punas sa may gilid ng mata koO.m.g! May muta ba ako? Wag naman sana! Huhuhu!! Nakakahiya ih!~
"h-hehe, ah--eh t-thank you nga pala ha!!"
"W-walang problema"
haaay,pareho na kaming nauutalRelationship goals!
"Ah lumabas na t-tayo!"
Sabi ni kevinalam nyo piling ko namumula na yung pisngi ko ang init eh!
Bumaba sya at staka ako pinagbuksan ng pinto ng kotse nya,wow gentleman pala sya! Never kong inimagine na ang gangster ang magiging gentlemen,yun lang ang pagkakaalam ko
Nakayuko ako at staka sinabing
"Thank you"
Sabi koNgumiti lang sya
O.m.g! Ang ganda pala dito! Nasa amusement park kami dalawa,or should I say perya,oo perya at first time kong makapunta dito
Nilibot ko ang mga mata ko,merong ferris wheel na pangdalwang tao,boat na kulang na lang ihagis ka dahil ang taas kung magpabalik balik,meron ding flying fiesta na kung saan nakasakay ka sa isang duyang tapos iikot yun pataas ng pataas,tapos octopus na bumabaliktad tapos umiikot yung upuan,meron ding horror train tapos yung maglalakad ka,crazy UFO yung parang boat pero pabilog sya tapos 20 siguro maisasakay mo duon,meron din akong nakitang 360 ang pangalan pero uupo ka lang tapos babaliktad baliktad ka lang di sya nga trains or cars basta uupo ka lang tapos yung mga paa mo ilolock para di ka muhulog pati rin sa balikat,parang maiiwan pa nga kaluluwa mo dun ang saya i-try! Meron ding akong nakitang bump car!! Omg! Ang tagal ko nang di nakakapagdrive neto! I miss it! Magaling ako pagdating sa ganyan,aba! Drag racer ata ito! Yep! Tama kayo,good girl nga ako pero may mga bad sides din ako,tao din po kasi ako! Gets?
napapa 'wow' na lang talaga ako sa mga rides na nakikita ko,Kasi naman firat time ko makapunta dito,pati rin siguro si kevin kasi nililibot nya rin yung mga mata nya, hindi lang naman puro pang adult rides ang nandito,may ngs kiddie rides din like caterpillar,carousel,slides, etc.
may mga bingo,strike zone,yung babatuhin mo yung bola tapos pag natamaan mo yung lata may prize pag napatumba mo lahat
habang inililibot ko ang mga mata ko habang nakanganga nakita ko si kevin sa peripheral vision ko na tumutingin saakin,kaya naman bigla akong nalatingin sakanya at umiwas ng tingin,okay? Weird
May nakita rin akong mga nagtitinda nang nga paborito kong street foods,merong mga hotcake,palamig,bibingka,one day old,balot,penoy,mani,barbeque etc.
"So..lovely? San mo gusto sumakay?"
Tanong nya sakinAgad naman umagawa pansin sakin yung sa ferris wheel
Ngumiti ako sakanya at staka sinabing gusto ko sa ferris wheel,bigla naman syang namutla
Omg! is he afraid of heights? My crush is afraid of heights?
•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
Heeeeyy! pasensya na kung pabitin bitin,sa cellphone kasi ako nag uupdate ng story na to, at staka gabi na,its freaking 10:59 pm at magbabasa pa ako ng story, kaya pasensya naa!
Anyway,Ikaw! oo ikaw! ikaw na nagbabasa sa storyang ito! ISA lang ang masasabi ko sayo!
SALAMAT!
BINABASA MO ANG
Once Upon A Crush
Teen Fictionmeet Lovely Fernandez ang babaeng good girl ang babaeng di makabasag pinggan ang babaeng di marunong lumaban at ang babaeng nag kaka-crush sa leader ng the 4 kings na si kevin salazar, ang lalaking bad boy ang lalaking gwapo ang lalaking walang pak...