Lovely's Pov
Natapos na ang isang nakakakiilig na moment ng buhay ko! I feel comfortable whenever I'm beside him.
Nandito ako ngayon sa isnag magarang sasakyan na nag ngangalang black ashton martin
Nandito lang ako nakatingin sa may bintana habang tinatanaw ang aming bahay slash mansion
"Hey.where here love"
Ang ganda talaga ng pangalan ko kapag sya ang nag sasabi!! Ugh!"Thank u kevin!! Nag enjoy talaga ako! Goodnight!"
kung nagtataka kayo kung bakit nag goodnight ako sakanya ay dahil malamang gabi na,joke! Halfday lang kasi kami ngayon at napatagal kami kasi gumala pa kami,we got to know each other.And this day is so kilig overloaaaaaad!!"No prob! Goodnight love! Sleep well!"
He said with matching kindat"same to youuu!"
Sabi ko namanTapos umalis na sya,tinatanawa ko na lang ang sasakyan nya
"So,did you enjoy your date?"
nagulat naman ako dahil out of nowhere ay may nagsalita,and I know that voice"Kuya shawn"
i said to him,wait pano nya alam? sinabi ba sakanya ni kevin?"pano mo alam?"
I said to him while raising my eyebrowsbahagya shang napairap
"Diba uso sayo ang twitter? Or facebook? Instagram? Tumblr? Snapchat? I saw it online also he posted a picture of you,a stolen shot"
sabi nya without breaking our eye contact"Uh- ang hard mo naman!!"
Sabi ko sabay suntok sa biceps nya"Tssss,pumasok ka na nga!"
sita nya sakinNakangiti naman akong pumasok sa bahay
"Oo na! Excited much?"
**
"Mom! Im home!"
Sabi ko sa bahay"anaaaaaak!"
said mommy"Mom! May ikweikwento ako sayoooo!!"
excited na pahayag ko sakanya"Ay yez junakis! Ikwento mo naman ang nangyari sa date nyo ni kevin!!"
o.m.g?! Pano nya nalaman?"Mom! Pano mo naman malaman?!"
Tanong ko sakanya habang hawak hawak ang dalawang kamay nya"duuh! Di ba uso sayo ang twitter? facebook? Instagram? Tublr? Snapchat?"
Ugh! Parehas na parehas kayo ni kuyaaa!!
-________________________________-"ah-eh mom naman! Syempre walang net, I just got home"
Sabi ko kay momNarinig ko na lang na nag "tsssss..." yung magaling kong kapatid
"so lovely! Marami ja pang ikweikwento saakin okay?! Kyaaaaah!!~~ big girl na ang baby ko!!!!"
said mom
Si mommy talaga nakakatuwa pag kinikilig,mas kinikilig pa nga sya sakin eh"Sige ma"
ayun,nagpaalam muna ako kay mama mag bibihis sabi ko rin na di na ako kakain, kasi busog na ako..
So pagkatapos ng lahat ng yun kinwento ko kay mama ang lahat pero hindi kasama ang 3 j's she didn't I mean THEY didn't know it
At si mama kilig na kilig larang sya yung may date hahahaha!
Pagkatapos nun humiga na ako pagkatapos ng mahabang pakikipag kwentuhan
Habang busy ako sa pagpikit ng mata ko ay biglang may nag text sakin
From Crush: nag enjoy akong kasama ka,I hope you feel the same,bye love!!!
Bahagya akong napangiti,of course!! Nag enjoy ako crush! >_<
To crush: yes cru <<<< delete, yes kevin!! i feel the same way too! Thank you for today! Goodnight!
Tapos sinend ko na tinabi ko na yung Iphone ko at staka bumulong ng "thank you God for today!"
At tuluyan ko ng ipinikit ang mga mata ko
BINABASA MO ANG
Once Upon A Crush
Genç Kurgumeet Lovely Fernandez ang babaeng good girl ang babaeng di makabasag pinggan ang babaeng di marunong lumaban at ang babaeng nag kaka-crush sa leader ng the 4 kings na si kevin salazar, ang lalaking bad boy ang lalaking gwapo ang lalaking walang pak...