Alam nyo yung feeling na,all eyes we're on us? ang sarap sa feeling na may mga nakukuha kang atensyon, kasi i cocompliment ka nila na "wow ang ganda nya! bagay sila!" "sana akin na lang sya!" "ang cute naman ng couple na yan!" "pre,crush ko na si lovely" "pre akin yan! nauna ako!" ung mga ganern! pak na pak!
alam nyo kung bakit kami tinatawag na couple?
kasi couple naman kami eh!
ui! joke lang!!
pareho kasi kaming naka black,kevin is wearing black Dolce and gabbana T-shirt, with perfectly match G-star men Super Stretch denim jeans with a pair of white Casual snickers from finish line,at pinarteneran din ng white rolex oyster perpetual datejust || 1163 34 Black roman watch, para syang greek god sa sobrang gwapo!
kyaah yung pwet ko pumapalak pak sa tuwa kasi magka holding hands kami pareho! at pinagtitinginan pa kami
after ng mahabang pagalalakad ay nakarating din kami sa room,dun namin nakita ang 3 J's na masamang nakatingin sakin,bigla ko tuloy na alala yung sinabi nila sakin na pag nakita nila na magkasama kami ni kevin eh pano ba yan, kami na...
natatakot ako kasi ayoko ng umiyak,gusto ko man ipaglaban ang sarili ko,di ko kaya
napansin ni kevin na umiiwas ako sa mga nakakamatay na tingin ng 3 J's kaya naman pinisil nya yung kamay kaya naman napatingin ako sakanya,his long eyelashes and beautfiil eyes,perfect pointy nose,his kissable lips, everything is perfect about him! alam nyo parang gusto ko syang ikiss pero nakakahiya,hahahaha! I instantly blushed when I remember that thought! alam mo naman! kinikilig ako ih!~
tumingin ako kay kevin at tumingin din sya sakin,then he laughed,ang sexy nya tumawa tangina! omg! i look cheap! agh!
"ang ganda mo loves! I could kiss you right now"
I instantly blush! alam nyo natutukso akong ikiss sya! alam mo na! ang ganda ng labi nya!! hahahaha! naaala ko tuloy yung mga binabasa kong characters na yung lalaki ang gumagawa na paraan para magkiss sila,pero sa ngayon,ako ang dadamovessince,okay naman na ako kay kevs! komportable na ako! ay pwede ko naman syang ikiss!
nakatalikod si kevin dahil may tinitignan sya
eto na!
kinalbit ko si kevs and he ate the bait kaya tumingin sya sa direksyon ko,niready ko naman na ang ilong ko para sa kissing scene,wala akong pake sakanila noh!! di na ako nahihiya!
tumingin sya sa direksyon ko at lumapit ako kaya nung saktong pagkatingin nya sa direksyon ko ay nakiss ko sya,napapikit akko sa sarap dahil as in ang sarap,it was a passionate kiss,inimulat ko ang mata ko habang nagkikiss kami at nakita ko si kevin na nakapikit din,umabot ng mga 20 seconds yung kiss namin, I blushed,naiihi ako sa kilig..
naalala nyo yung sinabi ko na normal lang ako? hinde! abnormal ako! hahahhahaha!!
tumingin ako sa paligid and I saw everyone was looking at us,shock,alam nyo yung isa nilang mata eh pumipikit pikit tapos nakanganga pa sila! like omg! hahahaha! they should see their reaction! like wtf?
at habang tumitingin ako sa paligid nahagip ko ang 3 J's na ganon din ang mukha,esp. julia! she looks like a....ano ba?..hmm?..mental retarded ? ah basta in short para syang ewan!
TumIngin ako kay kevin na naka tingin din sa direksyon ko
Ghad! He is so handsome!
Kinikilig akoo!!
Ang sarap sa pakiramdam ang kiligin noh!
"Why are you looking at me?"
i asked him,he smiles first
BINABASA MO ANG
Once Upon A Crush
Teen Fictionmeet Lovely Fernandez ang babaeng good girl ang babaeng di makabasag pinggan ang babaeng di marunong lumaban at ang babaeng nag kaka-crush sa leader ng the 4 kings na si kevin salazar, ang lalaking bad boy ang lalaking gwapo ang lalaking walang pak...