Memory 18 - Cute Couple

17 0 0
                                    



natapos na ang gabi at natapos na din ang pag kwekwento ko sa aking mom tungkol sa nangyari kagabi at ang nanay ay kiniligpa talaga!! Yung todo! Hahahaha!

Im so happy because kami na ni crush!! Kyaaaaah!!~~ grabe dream come tru apotek!! Hahahahaha desperado na kung desperado pero mahal ko sya!

pero alam nyo,may bumabagabag sakin kagabi about sa pinag uusapan nung dalawang yun,ano kaya yun? Siguro na bigla si kuya about sa 'kami na ni kevis' kaya sya kinakausap ni kuya ko? Ano kaya?

baka naman pinagbabantaan sya ni kuya na "huwag mong saktan ang kapatid ko kasi mananagot ka sakin alam mo naming crush ka nyang ng ilang taon,8 yeas,8 years."

yan ang pumapasok sa isip ko,pero kahit ano man yun ang mahalaga ay kami na ni crush.

nag idog idog muna ako sa aking malambot na kama na mahal na mahal ko.
oy! Wag kayo! Going strong kami ng mahal kong kama!

"senyora Lovely"
tawag sakin maidnamin,senyora kasi nga pangatlo kami sa pinaka mayayaman diba? Business tycoon ang daddy ko at mommy ko, ang mga malls,fast food chains,drug store,parlors at ang walmart, ay samin,kahit sa ibang bansa ay meron din,di naman sa pagmamayabang pero minsan din a magkasya sa bank account naming yung pero namin kaya minsan pinamimigay naming o kaya nagpapagawa kami ng charity house.orphanage at iba pa.

"andyan na ako"
sabi ko sa maid, sa sobrang daming maid dito sa bahay di ko na alam ang mga pangalan nila,tanging si manang pacing lang talaga ang kilala ko kasi kung di ako nagkakamali nasa mga 30 ang mga mades naming dito,yung iba pinag aaral ni dad,mayaman kami kasi sa bawat araw na dumadaan ay billion,billion ang nahahwakang pera ni dad sa mga company naming na malls,parlor,foodchains at iba pa, di pa kasama ang kita ng companies naming dito,at kung nag tataka kayo kung paano na mamanage ni daw ang ganito ay meron syang mga managers ganon,na naka aasign sa bawat business naming,sabi ni dad kami din daw ang mag mamana nang ganito syempre kami lang anak nya eh.

tumayo na ako at staka dumiretso sa may c.r may pasok kami ngayon at makikita ko nanaman ang napaka gwapo kong boyfriend na si kevs.


mga ilang minute lang ako naligo kasi mag mamake up ako, whats the occasion? Lahat ay pupunta ng may nakasuot na magagarbong damit at syempre dahil normal akong babae ay mag susuot din ako ng magarbong damit,ano ako nerd? No waaay!!

ang okasyon ay ang pagpili ng campus queen at syempre pipili ng campus king Im very sure na maraming mag susuot ng magagandang damit,alam ko di ako palaban pero Kailangan kong maging maganda! Hahaha!

pagkatapos kong maligo ay pumunta ako sa closet ko at nag suot ng aking magandang damit

pagkatapos ko magbihis ay bumaba na ako at kumain ng breakfast pinag pupuri naman ako ng maids naming at parents ko,nag thank you naman ako sakanila..habang si kuya naka poker face lang

sweet yan pag tulog katulad ng pag papakilala ko sakanya sweet talaga yan cod nga lang

pumunta na akong gate at hinintay ang driver ng makarating sya ay todo puri naman sya saakin

as usual nag thank you pa din ako,tinuruan kasi ang rmanners at right conduct ng mga magulang ko

habang nasa sasakyanako na papuntang school ay nag iisip ako kung ano kaya ang magiging reaction nila pag nakit ako? Usually ang sinusuot ko kasi ay culture tee,pants,at staka chucks

di pa kami nakakalayo ni manong ay biglang may humarang na kotse sa dadaanan naming na biglang humarang sa kotse ko na ikinatakot ko,pano kung masamang loob yan?

tumawag ang driver naming kasi may wokitoki sya or whatever maya maya narinig ko angchopper namin,napanatag naman na ang loob ko

"Get out of the car or we'll shoot your car,get out of the car While hands are on the air"
sabi nung nag sasalita,marami din kaming planes,choppers, at iba't iba pang vehicle, kaya naming pakainin ang buong pilipinas dahil sa yaman naming, well possible naman yun

dahan dahan namanng binuksan nung lalaking nagmamayari ng kotse ang itim na kotse nya akala ko nga may hawak na barin,okay lang kung meron bulletproof lahat ng vehicles naming

nagulat naman ako ng iluwa ng isang magarang kotse ang napaka gwapo kong boyfriend nakangiti sya habang nakataas ang kamay agad naman akong bumaba at sinalubong sya habang papalapit ako sakanya ay mas lumalaki ang ngiti ko,haaay! Nagkaroon kasi ako ng gwapo kong boyfriend! Kainis! Haha! Mahal ko na talaga ito!

"hi loves!!"
bati sakin ng gwapong nilalang na ito! Lord! Salamat Po Sana Talaga Sa Lahat Po!

ngumiti naman ako

"hi kevs!" sabi ko ng nakangiti

"susunduin na sana kita kaya lang naunahan ako ni manong eh"
I gave him my smile that not even my friend saw it only him..

ang cute talaga ng boyfriend ko, scratch that! Soon to be husband ko! Hahahaha akin lang ang kevs ko!

kinikilig ako! Letche!!

"h-ha? P-pwedepa naman eh! Wait lang sabihin k okay mano—"
di nya na talaga ako pinatapos ah

hinawakan nya ako sa braso nung magpapaalam na sana ako

naka hold fire yung mga security

lumapit si kevin kay manong at yung mga baril ay nakatutok pa rin sakanya

"manong,sunduin ko sana alaga nyo naunahan nyo naman ako"
ngumiti si manong at staka nagsalita,ngumiti naman ako sa mga security at sinenyasan na 'okay lang' tapos binababa nila ang mga baril nila tapos nagbigay ng 'sigurado ba kayo dyan Ma'am?' yan yung look na binigay nya sakin

ngumiti naman ako yung sweet,di sya pilit,Masaya lang talaga ako sa mga nangyayari ngayon

tumango naman sila at ngumiti din pabalik at staka umalis

tapos na rin makipag usap si Kevin kaya manong at ngumiti sya bago kami makaalis ni kevs ay di pa umaalis si manong ,traffic na nga eh pero nung lumabas kami ang daming camera, forgot to tell you na artista si Kevin!!! Kyaaaah!! Pero hanggang picture lang sila syempre!!

hanggang sa umalis kami ay umalis na din si manong, si manong ay di basta basta isa si manong sa pinakasikat na bodyguard sa mundo para syang si james bonde, ang ccol nya nga eh!! Pumasok na ako sa kotse at ganon din si Kevin,nag drive na sya

"you look beautiful today"
sabi nya ng nakangiti

at ako naman dahil bofriend ko na sya ay komportable parin sya

"ene kebe! Lege nemen eke megenede eh!"
sabi ko na ikinatawa nya

"hahaha! Ako ba gwapo?"
sabi nya habang tinuturo ang mukha nya

"ee nemen! Gwepe ke! Hehe"
kyaaah!~!~ Im so kinikilig to the O to the M papuntang G!! O my Gosh talaga! As is O my Gosh!

"ikaw naman ang ganda mo,sobra"
tapos kinuha nya ang kamay ko mula sa lap ko at hinalikan,nakakakilig shete naman oh!

"mahal na mahal kita loves"
Sabi nya habang nakangiti bahagya naman akong napangiti

"mahal na mahal din kita kevs"
sabi ko ng nakangiti

buong byahe hawak hawak nya yung kamay ko at ako naman? Buong byahe akokinilig!! Kyaaaaaaaaaah!~~ wag na lang kaya kami bumaba?! Ganito na lang kayakami forevs? Taray!

nung nakarating na kami sa school ay ngumiti sya at bumaba pinagbuksan nyanaman ako ng pinto

Masaya naman akong lumabas SA PINTO lumabas ako sa PINTO sya naman ay lumabas DIN sa PINTO hahaha! Emphasizingthose words!! Magsilabasan lahat ng Green! Ang peborit color!!

excited akong lumabas kasi alam kong maraming makakakuha ng atensyon nila,jawdropping talaga ang outfit naming,alam nyo ba? Hindi pa,malalaman nyo rinmamaya!

t'wing dadating ang kings ay nakahelera lahat ng studyante sa may dadaanan ngkotse, dinaig pa red carpet neh?

kay kevs pa lang natameme na sila! Ha! Pano kayopag ako na? baka gawin kongcentury tuna ang mga panga nila,ui! Joke lang! baka di sila nag totooth brush! Ewwwlang noh!

may mga naririnig akong tili ng mga babae tulad na lang ng mga

"kyaaaah!!!~ best!! Sya yung sinasabi kong date ko oh!! Tignan mo pupunta yandito!"
tsss,Assumera. Okay lang naman na ganito na ako eh,MAY KARAPATAN NA AKO,Im solucky!

"kyaaaaaaaaaah!~ so hot papa Kevin!"

"I LOVE YOU KEVIN!!~~"
tapos may banner pa! shocks! Grebe ne to!

ngumiti lang si kevs,aba! Dapat lang dahil selosa ako nohh!!

binuksan na ni Kevin ang pinto at tumambad ang isang napakagandang dalaga,whichis me, na nakasuot ng black sleeveless with lace flare dress na pinartneran ng Blacktwist lock PU bag, at pinartneran ng violet MAC heroine lipstick search nyo na lang outfit ko kung gaano akokaganda,ngayon kung ayaw mo okay lang,baka mainsecure ka! Ui! Joke lang!hihihi!

lahat sila ay napa nganga maski na rin ang kalalakihan parang may puso sa mga matanila

ang kaninang maingay na crowd ay nagging tahimik,dinaig pa ang mga kinder nanatahimik kasi nag tuturo pa si teacher

maya maya pa nagsimula ng umingay ang crowd

"kyaaaah!~ para silang couple!!"
sabi ni girl #1

"Gaga! Sila naman na talaga!"
sabi naman ni Girl #2

"sino yung girl?"
tanong ni girl #3

"sino nga ba?--- omg! Si lovely yun!"
sabi naman ni girl #4

habang dinuduro ako

tumingin silang lahat sakin,all eyes were on me now

"ang gandaa nya! Grabe!"

"bagay silaa!"
syempre kami lang talaga!


Hoooooraaaaay!! finally sa laptop na ako nag uupdate,kaya expect ng mas mahahaba na ano! hahahahahaha! na update!!! kaya hahahaha!  sorry! expect kayo ng mahahabang UPDATE kasi baksyon na! wooooh!!! fantastic baby!!

comment naman dyan! ano sa tingin mo? 



Once Upon A Crush Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon