nakita ko ang panglalaki ng mga mata ng 3 j's, at ang pag tili ng aking kaibigan na si jenny..
sabi ko na nga ba eh!
sya...
si anoo!
basta sya!
(Author: letche! papaasahin mo pa kami!)
ah-eh hahahahaha sorry author! kasi naman ihh!!
(-____-)
eto na! eto na! sasabihin na nga oh! excited lang?!
sya si ano!
si ano!
you know naman eh! si ano!!
si ano---
(Isa pang 'ano' mo ipapapatay kita sa 3j's ^_^)
weh? kaya mo yun?
(ano bang saysay ng salitang 'author' sa isang storya,kung di ko naman kayang gawin un, kung gugustuhin ko nga lang,at gugustuhin ko yun kapag nagsabi ka pa ng salitang 'ano')
sya si kevin!! oh ayan naa!! wag mo na akong ipapatay sa 3j's!!
(hahahaha! parang kaya ko naman un! and besides! ikaw ang bida dito neh! kaya pagbutihan mo!! pagbutihan mong makuha yang crush mo!!)
yaaass author!!!
so back to the story...
"ke-kevin"
yan na lang ang nasabi ni julie kay crush,eh pano ba naman,hawak hawak ni crush ang braso nya.."let her go kevin,or I'll tell your secret.."
seryosong sabi ni julia,ang leader,ang promotor,napakunot kaming dalawa ni jenny ng noo,anong secret ang sinasabi ni julia?? ayy alam ko na!! secret nya ay yung crush nya din akoo!!! omg!!! sana ilantad nya na yun!!1 ngayon na sana! author plss!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(tse! manahimik ka!)
TT_TT
"Don't you dare julia"
seryosong sabi ni crush..."Dont tell me i didn't warn you"
I saw her smirk,what the fudge wala kaming kaalam alam ni jenny?! Pinagtitinginan na rin kami! Anubayan!!Bigla na lang binitawan ni kevin ang kamay ng sadista este kamay ni julie
"Try to do it again and I swear you'll regret what you just did"
Seryosong sabi ni kevin habang dinuduro si julia,di naman sya nakasagot.hanggang sa umalis na si kevin...
Anong ibig nilang sabihin?
Anong secret yun? Umuusbong nanaman Ang cursiosity ko!
lahay kami naiwang nakatanga, pati yung 3 j's
Hanggang sa binasag ni jenny ang katahimikan
"Oh? Kayong tatlong mahaharot na attention seeker,na haliparot!!! Tatanga na lang kayo?! Alis! Shoo!! tsupi!!"
Wow grabe maka describe si jenny wagas!! natawa pa tuloy ako"What did you just call us?!"
Sabi ni janella susugod na sana sya kay jenny na kapamewang
inawat naman sya ni julia at julie"Stop it janella!! That low class hypocrite bitch,which is lovely,is no better than us! Just think of that!"
Sabi ni julia habang patuloy sa pag awat kay janella,wow! War freak silang lahat! wala silang pakeelam!tumingin si julia samin ng masama
"What are you looking at hoe?"
Namumula na talaga sa galit si julia dahil sa sinabi ni jennyAhahahaha nakakatuwa! Parang ganti ko na din yun!
Julia smirked
"Jenny,didn't your mother teach you manners? Do you want me to teach you?"
Sabi ni julia habang nakangisi tumigil na si julia sa pag susugod samin, naka crossarms na lang sila at nakatingin sa dalawa habang nakataas ang kilayBahagyang napatawa si jeny habang hawak hawak ang tyan
"Seriously? Ikaw magtuturo ng manners sakin? Ha! Sa inaasal mo ngayon nawawala ang manners mo,ay! Meron ba? And FYI my mom taught me about manners, how about you? Does your mom taught you one? well,I guess not, Why? Because it looks like your making your own definition of the word manners,which is WRONG"
Napatulala si julia habang nakatingin ng masama kay jenny
"What? still thinking a good insult? oh let me correct that,A BETTER INSULT ,much prefer, well bitch you can't beat me when it comes to this! So get your ass out here!!"
ani jenny habang naka crossarms!"come on girls!"
Sagot ni julia at isa isa silang umalis dumaan sila sakin,samin. Ng may mga masasamang tingin
BINABASA MO ANG
Once Upon A Crush
Novela Juvenilmeet Lovely Fernandez ang babaeng good girl ang babaeng di makabasag pinggan ang babaeng di marunong lumaban at ang babaeng nag kaka-crush sa leader ng the 4 kings na si kevin salazar, ang lalaking bad boy ang lalaking gwapo ang lalaking walang pak...