Memory 06 - Defended

17 0 0
                                    

Lovely's POV

"Oy best! Ba't mo naman di binigay saken ung letter na un!"
nandito kami ni jenny cafeteria habang nag uusap,nakwento ko na sakanya lahat,at as usual kinikilig naman sya.

"tse! Babasahin mo lang!"
Sagot ko.

"Ang harsh!"
Di ko na lang sya pinansin dahil busy ako sa pag kain ng paborito kong chitchirya na Piattos na green habang sya busy kaka musical.ly tapos popost nya sa facebook.

maya-maya pa nakita kong dumating ang 4 kings naka busangot nanaman sya.
si kevin naka busangot.

Nakita nya ako at sumimangot lang sya,ewan ko ba.

"Oy! Lovely!"
Tawag saken ni kuya,napansin nya rin siguro na nakatingin akon sakanila.

"Baket!?"
Sigaw ko pabalik.

"sabi ni mama,pumunta ka daw kila jenny at kunin mo ung damit na pinapakuha"
Sigaw nya pabalik,halos lahat tuloy nakatuon lang ang pansin samin,pano ba naman? Ang lakas ng boses ni kuya ko oh!

Tumango na lamang ako

lumingon ako kay jenny at nagulat naman ako ng nakangiti sya saken, "chance mo na to! Kaya dapat mag paganda ka!"
Sabi ni jenny.

"Tse! Maganda na ako noh! Di naman ako katulad ng 3 j's na retokada!"
I said, eh pano ba naman kasi! Dito lang ako nakakaganti sa kanila,sa ganito lang, kaya ayun,sinasamantala ko na.


"WHAT DID U CALL US?!!"
nanlalaki ang mga mata kong tumingin sa aing kaibigan na mukhang worried na,what will I do? anong palusot ang sasabihin ko? THINK LOVELY! THINK!

"u-uhmm,ibang 3j's ang ibig kong sa-sabihin,hehehehe! ung mga mayaybang na magkakapatid sa subdivision namen un! k-kaya y-yun"
I fake a smile para di mahalata.


"oh, bitch shut up! I heard u call us 'retokada'"

sabi ni janella,nangingilid na ung mga luha ko dahil sa sinabing 'bitch' saken,aaminin ko masakit dahil first time ko itong masabihan ng ganito,ang sakit,alam kong oa ako but... *sighs*

lumapit saken si julia at bumulong "naalala mo ba ang sinabi ko sayo nun? *tango* ayaw mo naman sigurong mangyari un neh? pero ba't ginawa mo? you're such an idiot,you only have the beauty but the brain, *smirks* so disappointing" she said,habang umiiling-iling.


hanggang sa tumulo na ang luha ko, umatras si julia at lumapit naman ang pinaka sadista sakanila,si julie, she step forward,kulang na lang mag kiss na kami, she smirked at me,at alam ko na ang mangyayari,aamba sya ng isang sampal!

"julie! I swear pag ginawa mo yan! pag sisisihan mo yan!"

pipigilan na sana ni jenny si julie kaya lang pinupulutan na sya ng dalawa,haaay lagi na lang ganito,nakakapagod,nakakasawa.

pumikit ako at hinintay ko ang sampal nya,at di naman ako nagkakamali na talagang totoohanin nya, ang lakas ng sampal nya, sobra, parang gigil na gigil na sya, naramdama ko ang paghapdi nang aking pisngi at ang pagpula,sasampalin nya na dapat ako ulit, kaya pumikit naman ako ulit,10 seconds,pero wala talaga,kaya napag desisyunan ko na imulat ang aking mga mata, nakakita ako ng kamay, may ugat <3 _<3, tumingin ako sa may pag mamayari ng braso na iyon,


WHAT THE FUDGE! IS THIS EVEN TRUE?!!! WHAT THE!! I CAN'T BELIEVE IT!!



Once Upon A Crush Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon