General POV
Isa.. Dalawa.. Tatlo.. Apat.. na halik sa labi.
"Vice!!!" Angal ni Karylle sa kasintahan.
"Baby wake up" nasa ibabaw sya nun ng dalaga.
"Pinagod mo ako kaya hayaan mo akong matulog"
"Sorry" noon nag dilat ng mata si Karylle. Nakita nya na tila ba guiltyng guilty si Vice dahil sa mga mata nito. Hinawakan nya ang mukha nito.
"Okay lang atleast nasatisfied kita.. Your not going to look for another woman in your life"
"As if naman gagawin ko yun eh obsess kaya ako sayo.. And I can't kiss any other girls . At ikaw lang ang babaeng hahalikan ko.. At babaeng kaya Kung halikan"
She was smiling ear to ear when she hear that. Feeling nya talaga prinsesa sya sa piling nito. Kaya inibig nya ng lubusan ang binata. Because she knows that Vice will cherished her heart. Hindi sya nag kamaling ibigin at ibigay ang lahat sa binata.
"Love do you kiss guys before?"
Panandaliang natahimik si Vice sa tanong na iyun.
"Do you really wanna know?" Kunot noong tanong ni Vice.
"Yeah.." She stare at him..
"Yes.. I kiss guys before.. And I also have sex with them.. I mean I'm a gay before you came in to my life.. Pero that was before.. I mean I can't lose you Karylle.. Kaya please wag mo akong iiwan" nag mamakaawa ang mga mata nito. Kaya hinawakan ni Karylle ang pisngi nito.
"Hey who said I'm leaving you.. You complete me Vice.." She lean on to kiss him that made him smile.
"And you make me the happiest man alive"
Napangiti si Karylle because of his term "man".
"I'm glad I did"
"Can we still sleep please I'm tired" pag lalambing ni Karylle.
"Okay Love"
"Love palit tayo pwedeng ako sa ibabaw?" Nag papacute na sambit ni Karylle.
"Okay" Nakipag palit ng pwesto si Vice.
"Ang swerte ko talaga.. Na ikaw ang lalaking mahal ko.. I get spoiled with everything because of you"
"Deserve mo namang I spoiled kasi you work so hard so para sayo"
"I love you Vice"
"I love you more Karylle"
.
.
.
.
.
.
"Where the hell is that two?" Paikot ikot na sambit ni Billy."Andyan lang yun sa pent house ni Karylle" sabi ni Anne na nakaupo sa sofa.
"Paano mo naman nalaman na nandito sila?" Naka Kunot noong tanong ni Vhong na naka upo sa table ni Karylle.
Itinaas ni Anne ang boxers ni Vice at ang bra ni Karylle.
Napailing na lang si Billy. They heared the door opened. Napalingon it was Karylle wearing her robe. Bahagya itong nagulat sa kanila.
"Anne your here again.. May kasama ka pa.. What time is it na ba?"
"Duh.. Karylle 7 pm na at tapos na ang office hours.. Mukhang sarap na sarap si Viceral ahh" sambit ni Anne. Napailing naman si Karylle. "Ang pusok talaga ng lalaki na yan.. Parati ka na lang pinapagod!!" Palatak pa ni Anne.
"Anne.. It was all for the fashion show.. He said he wants to make love to me for the whole day.. Para pumayag sya for the fashion show.. And he wants to be a model for your collection to"
BINABASA MO ANG
I'd Still Say YES
Fanfiction"Meeting and Loving you was not a mistake... It would more likely a blessing from heaven and God.. cause he find his way for Us.. loving you was greatest thing in my life. If loving you was a sin I would die a million times to revied my life just t...