General POV
May mga pares na matang pinag mamasdan ang natutulog na gwapong binata. Himbing na himbing naman ang binata at tila ba hindi nararamdaman ang mga mumunting pag kilos ng dalaga sa kanyang ibabaw. They are both naked under those sheets. Her chin was resting on his muscular chest.
Ilang minuto na atang ganoon ang ginagawa ng dalaga. Wari mo'y kinakabisa ang bawat sulok ng mukha ng binata. Mula sa buhok nito, hanggang sa noo, hanggang sa kilay, pilik mata, matangos ilong, pisngi, labi at baba. Pogi talaga. Usal ng dalaga sa isipan.
Sabi nya babae yung nanakit sa kanya? Sino kaya sya? At dahil sa kanya mas pinili nyang maging bakla kesa sa mag paka lalaki.
Gumalaw bahagya ang binata.
"Kanina mo pa yan ginagawa?" Mababa at lalaking lalaki ang boses ng binata.
"Ang alin?" Maang na tanong ng dalaga.
"Eh di yang pag titig mo sa Pogi kung mukha"
Napangiti si Karylle ng marinig yung salitang Pogi.
"Wow.. Your considering your self as Pogi.. Sabi ni Anne sa akin diring diring ka daw dati kapag tinatawag ka na pogi" Vice open his eyes. He automatically wrap his arms to Karylle.
"Ikaw kasi ginising mo pa si Jose Marie.. Akala ko nga tuluyan na syang nawala.. Hindi pa pala.. Bakit kaya attracted ako sayo ng sobra sobra?.. Siguro peg kita?" Pabaklang sabi nito na ikanatawa ni Karylle.
"Ay grabe sya oh.. Hindi bagay"
"Ikaw naman gwapong gwapo ka na naman sa akin"
"Bakit di mo inalis yang beard mo tingnan mo tuloy grabe ang kapal na oh.. Mukha kang bal as sarado"
"Di ba sabi mo ikaw ang mag aalis nito"
"Halikana alisin na natin yan"
"Ayaw mo ba akong pag bigyan Kahit isang around lang?" Naka pout na sabi ng binata.
"What?!!!! Hell No... Tingnan mo ang ginawa mo sa leeg ko.. Kung makapangas ka Kagabi--"
"Eh.. Ang tagal kaya nating hindi nag kita so.. Na miss kita.. Specially dito sa kama" hinampas sya sa balikat ni Karylle. "Aray"
"So na mi miss mo lang ako kapag kama yung usapan" Taas kilay na tanong dalaga. Nakakaramdam sya ng bahagyang kirot sa puso nya habang unti unting pumapasok sa utak nya na physically connected lang sila ng binata.
"Oo" pabiro ang sagot ng binata. Pero nasaktan talaga ang dalaga. "Bakit? Meron pa bang iba dapat? Hindi ba ganun ka rin sa akin.."
Para namang isang patalim sa puso nya ang sagot ng binata.
Oo nga naman totoo naman na hanggang kama lang yung relasyon na meron kami. Pero bakit ganun? Masakit.. Were just friends.. And nothing else..and---- naputol ang iniisip nya ng mag salita si Vice.
"But more than that those things we had on bed na miss talaga kita.. Heroine.. Maybe embracing you all night would be enough for me.. Okay lang yun sa akin Kahit walang sex.. One thing I love to do now was to embrace you.. Kasi mas gusto ko ang mga maiinit mong yakap kesa yung wala ka sa piling ko.." Nakakaramdam si Vice ng mainit na likido sa kanyang dibdib. At naririnig nya rin ang pag singhot ng dalaga Kahit naka subsub ito sa dibdib nya. "Bakit ka umiiyak? Inano kita?" She chuckle a little Kahit umiiyak sya.
BINABASA MO ANG
I'd Still Say YES
Fanfiction"Meeting and Loving you was not a mistake... It would more likely a blessing from heaven and God.. cause he find his way for Us.. loving you was greatest thing in my life. If loving you was a sin I would die a million times to revied my life just t...