General POV
Di mapigilan ni Karylle na maikuyom ang mga palad dahil sa natatanaw nya mula sa bintana ng kwarto nila. Nakikita nya kasi si Vice at Angel na nag haharutan habang tumutungga ng tubig sa poso.
"Ahhh this is ridiculous!!" Naiinis nyang usal. Natatanaw nya din ang nakahubad na binata habang binabasa ni Angel ng tubig.
"F*ck sh*t!!" Mura nya. Jose Marie.. bakit kailangang maging mas hot kapa sa araw.. bwesit ka!! Mura ng kanyang isipan. Naiinis syang nag lakad palabas ng kanilang kwarto at tinungo ang dirty kitchen. Uminum sya ng tubig pag katapos ay sumandal sa tapat ng kitchen sink. Napabuntong hininga sya dahil sa mga kakaibang nararamdaman para kay Vice. Malalim syang nag iisip ng di napansin ang pag pasok ni Vice na naka topless at basang basa.
Nakangising lumapit si Vice at pumunta sa harap nito. Pinatong nya sa mag kabilang side ng kitchen sink ang mga kamay which is nasa pagitan si Karylle.
Bigla namang natauhan si Karylle dahil sa ginagawa ni Vice.
"Vice!!" Naiinis na usal ni Karylle. Naaaliw na nakatitig si Vice sa dating katipan. "Lumayo ka nga!! Basang basa ka oh!!" Di mapakali si Karylle dahil nakikita nya ang mala adonis na katawan ng binata. Mula malapad na dibdib nito, balikat, abs,SEXY NA TAHI, at ang balahibo sa may bandang baba ng pusod. Napalunok si Karylle sa nakita nya. Diyos ko. Oh tukso layuan mo ako!! Kanin na lang ulam na."Gusto mo basain kita?" Nakangising tanong nito.
"Baliw. Lumayo ka!!"
"A.Y.O.K.O!!" Matigas nitong sambit.
Masama nya itong tiningnan.
"Ayokong lumayo sayo kasi masasaktan na naman ako" makahulugan nitong sambit. Hinapit bigla nya ito sa bewang na para bang muling na kuryente si Karylle dahil sa pag didikit ng kanilang mga balat. Malalim ang pag hinga nito. "Alam mo ba kung gaano ko pinipigilan ang sarili ko na gawin sayo ang bagay na ito!!" Nakatitig lang ito sa mata ni Karylle habang nag sasalita. Si Karylle di malaman ang isasagot. Kinakabahan at excited na naman ang pakiramdam nya. His the only man who could make her feel that way.
He lowered his head to hers. Hindi na nagulat si Karylle doon sa halip ay masuyo nyang tinugon ang mainit nitong halik. Punong puno ng pag kasabik ang bawat halik na ibinibigay ni Vice. Tinutumbasan naman ni Karylle ng pag kasabik rin na iyun. Hindi nya talaga mapigil ang emosyon kapag si Vice na ang nasa harapan nya. Hinapit pa sya lalo ni Vice sa katawan nito naramdaman nya ang pag kalalaki nito lalo pa at basang basa ito. Tinungo ng mga labi ni Vice ang leeg ni Karylle. Napasinghap si Karylle ng gawin iyun ng binata.
Bumubuhos ang pinipigil nyang emosyon dahil sa binata.
"I miss you.. I miss this I miss everything about you" nakapikit ngunit punong puno ng emosyon na sambit nito. "Oh my sweet Karylle.. can you please be mine again" lumayo bahagya si Karylle at tintigan sa mata si Vice. Sabay sinubsub ang ulo sa leeg nito.
"You know that you can't Vice.." mahina nyang usal sapat na upang marinig nito. Napabuntong hininga si Vice. Niyakap nya ang dalaga. "Please.. wag mo na akong guluhin nahihirapan ako Vice.. I'm married and this is a sin to my husband" naiiyak nyang sambit. Hinalikan ni Vice top ni Karylle.
"Just let me cuddle you" naiiyak na sambit ni Vice na umaasa sa kakarampot na pag asa na pag bibigyan sya ng tadhana na mayakap ang babaeng iniibig nya. Di naman nag protesta si Karylle. Sa halip inakap nya ito pabalik. Masarap kasing damahin ang init ng yakap ni Vice. Paborito nya itong yakapin noong mag karelasyon pa sila.
Lingid sa kaalaman nila ay natatanaw sila ni Billy. Napailing na lang ito.
.
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
I'd Still Say YES
Fiksi Penggemar"Meeting and Loving you was not a mistake... It would more likely a blessing from heaven and God.. cause he find his way for Us.. loving you was greatest thing in my life. If loving you was a sin I would die a million times to revied my life just t...